Sổ Tay Sinh Tồn Khi Bị Chồng Ruồng Bỏ

Chương 55 - Chương 55

/85


Editor: ChieuNinh

Nơi này thật đúng là náo nhiệt!

Ngay tại lúc Liễu Thiên Nguyên mở miệng muốn ngăn cản Tô Nhược Hàm nhận lấy ngọc bội hình phượng, thì ngoài cửa đột nhiên vang lên giọng nói làm cho mọi người im lặng, tất cả đều quay mặt nhìn đối phương, vừa rồi là ai đang nói chuyện?

Chỉ có hai người Tô Nhược Hàm và Mạc Tử Khanh thần sắc lạnh nhạt ở bên kia là có phản ứng khác thường.

Mạc Tử Khanh khẽ cau mày, ngẩng đầu nhìn phương hướng ngoài cửa, môi mỏng mím thành một đường thẳng.

Là hắn! ! !

Chỉ là... lúc này hắn xuất hiện tại nơi đây, là tính làm cái gì? Người Liễu gia toàn bộ đều ở đây, cho dù hắn có oán hận đối với Liễu Hương hoặc là toàn bộ Liễu gia, hơn nữa mình cũng biết rõ ở sau lưng hắn đang tiến hành một vài kế hoạch, nhưng hiện tại Thanh Nguyên hắn sẽ dại dột nhảy ra khiêu khích sao?

Giờ khắc này Mạc Tử Khanh phát hiện, xa cách năm năm sau, bằng hữu cùng nhau lớn lên với mình, giống như đã biến thành người khác để cho mình cũng không thể hiểu biết hành vi và ý tưởng của hắn.

Lúc này sắc mặt Tô Nhược Hàm cũng cứng lại, sau đó thân mình hơi cứng đờ, có chút không dám tin quay đầu nhìn về phía cửa.

Trước hết mặc kệ mấu chốt là giọng nói này nghe có chút quen tai, thì vừa rồi lúc người Liễu gia tới cửa, nàng đã tự mình đóng cửa viện lại rồi. Lúc này trong nhà đột nhiên lòi ra một người tới, đây không thể nghi ngờ là hung hăng đánh lên mặt của nàng mặt rồi nói với nàng, hai cánh cửa của nhà nàng hoàn toàn chỉ là đồ trang trí, ai muốn vào thì vào... Khó trách người ta có cái câu nói gì nhỉ, các loại khóa gì đó, chỉ có thể phòng quân tử chứ không thể phòng tiểu nhân.

Đầu tiên là chủ tớ hai người Phượng Vân Cẩm trèo tường nghênh ngang đi vào, lúc này lại có thêm một người trèo tường mà vào. Hiện tại có thể biết trong lòng Tô Nhược Hàm phẫn nộ ra sao, nàng mang theo Mặc nhi một tiểu hài tử, ở trong mắt người bên ngoài là một đôi cô nhi quả phụ, cứ tùy tiện vào cửa như vậy, coi nàng là dễ bắt nạt đúng không?

Không đợi Tô Nhược Hàm phát hỏa cơn phẫn nộ ở trong lòng với người tới cửa, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của người tới, phản ứng đầu tiên của nàng là hơi chột dạ.

Chỉ vì người tới...

Một thân quần áo hoa văn màu đen làm cho nàng cảm thấy quen thuộc không thôi, tuy rằng mặt nạ màu bạc trên mặt hắn đã che hết khuôn mặt tuyệt mỹ khuynh thành giống như yêu nghiệt mị thế, nhưng dưới cái mặt nạ lại lộ ra đôi mắt phượng mang theo hơi thở câu hồn nhè nhẹ, không chỗ nào là không chứng minh người trước mắt này chính là cái tên lúc trước nửa đêm bắt mình đi từ nhà Lý thẩm nhi.

Khóe môi dưới cái mặt nạ hơi giương lên, tươi cười như vậy bao hàm hơi thở nguy hiểm, lại làm cho Tô Nhược Hàm cảm thấy da đầu có chút run lên.

Phượng Vân Cẩm đứng ở bên cạnh Tô Nhược Hàm, lúc người xuất hiện ở cửa thì hắn hơi hơi nhíu mày, nhưng thấy lực chú ý cả người Tô Nhược Hàm đã bị người tới hấp dẫn đi, ngay cả Phượng Bội nàng cũng quên cự tuyệt, thì hắn hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi không thể nhận ra.

Vừa rồi lúc Liễu Thiên Nguyên mở miệng, vốn trong lòng hắn cũng không để bụng lại có chút lo lắng Tô Nhược Hàm sẽ cự tuyệt. Dù sao nếu ngọc bội kia có hàm nghĩa đại biểu cho cái gì bị nói ra, thì nữ nhân Tô Nhược Hàm này trên cơ bản không cần trì hoãn sẽ cự tuyệt hắn.

Nhưng mà như bây giờ cũng tốt, trong lúc nhất thời nàng không nghĩ tới, rồi cũng sẽ không trực tiếp cự tuyệt mình ngay, cho dù sau này nàng lại nhớ tới, mình cũng có thể tùy ý viện cớ lấy lệ cho qua.

Chỉ là... nam nhân mang theo mặt nạ màu bạc trước mắt này là ai?

Nhìn thấy chủ nợ tới cửa, bất chấp phản ứng mấy người khác có mặt ở đây, Tô Nhược Hàm phản xạ có điều kiện đó là xiết chặt miếng Phượng Bội Bạch Ngọc trong tay, sợ tới mức giọng có vẻ chột dạ kêu lên: Ngươi, ngươi vào bằng cách nào? Sau khi hỏi xong lập tức nàng hận không thể đánh mình hai cái tát tai, nàng hỏi thật vô nghĩa không phải sao?

Quả nhiên...

À? Giống như trèo tường vào. Đối phương làm ra vẻ còn thật sự hồi tưởng lại rồi mới trả lời.

Tô Nhược Hàm lập tức nghiến răng nghiến lợi hung bạo: Ta hỏi là... vì sao ngươi lại ở trong nhà của ta? Thằng nhãi này lúc trước đưa mình tới Lâm Lan thành, tuy rằng mình chạy trốn, nhưng mà lại cuỗm đi một ngàn năm trăm lượng bạc của hắn.

Phải biết rằng, thời đại này một ngàn năm trăm lượng bạc cũng không phải là con số nhỏ.

Nàng chột dạ như vậy cũng có chút bình thường.

Nhìn thấy Mạc Tử Khanh nhíu mày cùng với nghi hoặc trong mắt hắn, khóe miệng Thanh Nguyên khẽ nhếch nhẹ bước đi tới bên cạnh Tô Nhược Hàm, thấy nàng chột dạ lui từng bước, hắn nghiêng người thấp giọng nỉ non nói ở bên tai của nàng: Ừ... trong nhà của ngươi... nhưng mà sao ta lại nhớ rõ, giống như bạc mua tòa nhà này là của ta đi... Như thế nào? Tiểu chủ tử của ta... có vẻ ngươi thực không muốn nhìn thấy ta? Hay là nói... Ngươi có niềm vui mới, thì đã quên tình cũ rồi? Ngữ điệu lười nhác khi nói đến niềm vui mới với tình cũ, thì bên trong đôi mắt phượng lóe ra sự bén nhọn lạnh lùng, tầm mắt hơi liếc mắt quét qua Mạc Tử Khanh và Phượng Vân Cẩm một cái... Trước khi hắn tới đã để cho Quỷ Túc đi điều tra thời gian và giá cả mua bán căn nhà này.

Khi tra được thời gian vừa vặn chính là cái ngày nữ nhân này chạy trốn đi, hơn nữa giá cũng chính là một ngàn năm trăm lượng bạc, hắn không có chút hoài nghi liền khẳng định, người mua tòa nhà này nhất định chính là nữ nhân trước mắt này không thể nghi ngờ, bởi vì lúc trước nàng lại cuỗm đi một ngàn năm trăm lượng bạc của hắn.

Hơn nữa vừa rồi thời điểm mới đến, hắn đúng là ở bên ngoài nhìn thấy trò hay, không nghĩ tới lúc trước nữ nhân bao cỏ này vì muốn có được Mạc Tử Khanh có thể làm ra mấy chuyện kia. Lại sau mấy tháng không thấy, ngay cả con trai độc nhất của nhà giàu nhất Phượng Lan quốc đồng thời cũng là Phượng Lan quốc Tiêu Dao tiểu vương gia Phượng Vân Cẩm cũng trở thành bề tôi dưới váy của nàng ta... Thật đúng là làm cho người ta ngoài ý muốn à... Hơn nữa lúc này miếng Phượng Bội Bạch Ngọc nàng nắm ở trong tay, có phải là . . .

Cho dù giọng nói của Thanh Nguyên rất nhỏ, nhưng mà mấy nam nhân ở đây có ai mà không phải là


/85

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status