Sổ Ước Luân Hồi

Chương 321 - Kẻ Địch Từ Quá Khứ, Xây Dựng Địa Vị Ban Đầu (5).

/329


“Mày nói cái gì?” Small Tiny ngạc nhiên vô cùng. Đến nước này rồi mà tên tu sĩ này còn lấy đâu ra tự tin như vậy.

Đáp án rất nhanh xuất hiện.

Trong sự che khuất của ánh sáng, từ mặt đất dưới chân Small Tiny một vật thể lướt lên cực nhanh. Bất ngờ tới không kịp tránh.

Nháy mắt, Small Tiny đã bị nhốt vào một cái lồng bán trong suốt có những điểm sáng màu sắc, tổng cộng có bảy màu khác nhau.

Ngay sau đó. Một dải nước có cấu tạo tương tự cái lồng cũng từ xa co rút lại nhập vào lồng giam.

Chính là Khí Bảy Màu. Nó là thần khí, muốn nung chảy nó, Small Tiny chưa đủ tư cách. Cả Khô Đạo Sư mạnh như vậy mà cũng chỉ đánh nó về nguyên dạng chứ không tổn hại được nó là đủ hiểu.

Việc nó tan chảy chỉ là Nhiễm Nam điều khiển làm động tác giả để Small Tiny mất cảnh giác mà thôi. Thực tế một phần Khí Bảy Màu đã chìm vào lồng đất, chờ đợi Nam Đụt dụ dỗ đối thủ đến nơi định sẵn. Nếu không ẩn dấu cài bẫy như vậy thì với tốc độ của tên lùn sợ rằng hắn sẽ tránh né được. Một khi bại lộ ý đồ nhốt hắn mà còn muốn cài bẫy lần nữa thì thật không dễ dàng.

Small Tiny cố gắng đi ra khỏi Khí Bảy Màu. Hắn hóa thân là ánh sáng, thứ trông như bằng kính này sao có thể nhốt được.

Đáng tiếc. Tên lùn nghĩ ra thì tu sĩ mập cũng nghĩ tới. Đã nhốt rồi sao còn để cho thoát đi. Về mặt phản ứng thì kẻ có chuẩn bị như Nhiễm Nam phải nhanh hơn nhiều.

Đầu tiên dùng thần khí làm khung, tạm thời khiến đối phương giật mình không kịp phản ứng. Ngoài ra còn một tác dụng là cố định Small Tiny tạm thời. Để thần khí làm lớp tấn công đầu tiên là vì điều khiển nó nhanh hơn bất cứ thứ gì khác.

Sau đó, với tốc độ điều khiển chậm hơn, tranh thủ lúc Small Tiny chưa kịp phản ứng, vô số chất thép từ đâu bị Nam Đụt điều khiển bám lên lồng giam. Biến thành một cái khối cầu kim loại. Ánh sáng không cách nào từ trong chui ra.

Thậm chí sức nóng từ ánh sáng của Small Tiny cũng không thể nung chảy được lồng giam này bởi vì hắn đã bị Nhiễm Nam làm cho tiêu hao rất nhiều sức mạnh. Đâu có tự nhiên mà cậu ta nhịn đau, chịu thương vẫn muốn dụ tên lùn đi lòng vòng chứ?

“Thằng lùn. Mày biết không? Nếu không phải nơi này là thế giới ảo, tao không thể thực hiện được một số tuyệt chiêu của tu sĩ thì mày làm gì có thể làm tao trọng thương như thế này?” Nam Đụt nhìn Small Tiny giãy dụa một cách vô ích. Mở miệng tiết lộ một sự thật.

Nếu có Ý Thể hoặc Pin Xác. Nhiễm Nam có thể hồi phục bất cứ lúc nào.

Nếu có thể liên tục tạo ra Ngoại Giáp Xác thì Small TIny đâu có dễ dàng tạo ra tổn thương lên người mình như vậy.

Nếu có thể dùng ưu thế Hồn Lực để Hồn Ước thì Small Tiny làm gì còn hoạt náo được đến lúc này. Tinh thần lực trong hệ thống thực tế ảo không thể linh hoạt ngoại phóng như linh hồn lực được.

Tóm lại có nhiều thủ đoạn mà Nhiễm Nam không dùng được. Nếu không chỉ cần đối mặt là tên lùn Small Tiny thua liền ngay lập tức.

Nhìn Small Tiny bị chìm cực nhanh xuống đất.. Nam Đụt Cận Trũy cực kỳ chậm rãi sinh sôi lại da thịt. Thông qua hệ thống giao tiếp thực tế ảo, hỏi.

“Nào. Giờ thì nói xem. Tên Aliba kia có năng lực thế nào. Nếu không Dozen thứ hai sẽ là mày. Mày không định nhận lấy tra tấn không phải người như đội trưởng của mày chứ, thằng lùnnnnnnnnnnnnnnn”

“Mày…” Small Tiny định chửi thề nhưng nghĩ tới màn lột da rút gân, hành hạ của Tà Nam khi trước với đội trưởng mà bất giác lạnh mình. Tuy hệ thống mô phỏng cảm giác có thể không như thật nhưng cũng rất đáng sợ.

Chỉ cần mình không chết trận đấu sẽ không kết thúc. Trận đấu không kết thúc mà mình lại buông xuôi thoát hệ thống, chỉ sợ Lôi Ca đang quan sát bên ngoài sẽ không tha cho mình. Và như vậy, hắn phải ở lại đấu trường ảo này chịu đựng tra tấn từ Nhiễm Nam tới chết không phải sao?

Nhưng cũng không thể mở miệng trả lời Nhiễm Nam được. Lôi Ca đang xem chiến cũng sẽ nghe được. Lúc đó chỉ sợ Lôi Ca càng tức giận hơn. Tên học viên mới nổi mấy tháng gần đây này vẫn đáng sợ hơn trong thực tế so với tên tu sĩ mới nhận biết.

Small Tiny đành yên lặng không trả lời. Thậm chí còn làm ra giãy dụa vô vị, ánh sáng lúc chớp chớp lúc tắt. Đây là cách duy nhất để hắn thể hiện thái độ của mình lúc này để vừa không bị Lôi Ca phát hiện vừa không khiến Nhiễm Nam giận dữ tra tấn mình.

Tuy bị một lớp kim loại bao lấy, dùng mắt thường không thể thấy được cử động của Small Tiny. Nhưng ở trong là Khí Bảy Màu, thông qua liên hệ tinh thần lực điều khiển Khí Bảy Màu có thể cảm nhận mơ hồ về nhiệt độ bên trong thay đổi liên tục theo sự chớp tắt của dị năng từ Small Tiny.

“À. Ra là vậy” Nhiễm Nam hiểu ra. Thể hiện dị năng của mình là ý nói kẻ kế tiếp kia cũng có năng lực tương tự? Cũng là ánh sáng hay là khả năng biến thân thành thực thể vô chất?

“Hừ. Chết đi” Nam Đụt thấy Small Tiny cạn sức, nhận thấy thay đổi bên trong hẳn là đã biến lại thành dạng nhân thể bình thường liền điều khiển Khí Bảy Màu mở ra rồi chém hắn làm đôi. Kết thúc trận chiến..

Winer: Nam Đụt Cận Trũy.

Nhìn màn hình hiện ra thông báo mà cả đám khán giả ngẩn ngơ.

Lôi Ca xụ mặt xuống. Quả nhiên, Nhiễm Nam vẫn khắc chế hệ dị nhân biến thân vô chất như xưa. Chỉ là không biết đối với tính chất khác thì như thế nào. Small Tiny là ánh sáng nóng nảy nhưng Lôi Ca hắn thì khác. Hơn nữa đã mạnh hơn xưa nhiều.

Cứ đợi trận chiến của Aliba xem thế nào. Tới khi đó có thể biết khả năng khắc chế của Nhiễm Nam đối với mình còn mạnh như xưa hay không.

“Small Tiny. Sao mày bị thua? Mày rõ ràng đang thắng thế trước đó” Dozen bị Lôi Ca liếc mắt mà cảm thấy run sợ, vội bước ra chất vấn.

“Là vũ khí của nó nhốt tao lại, kéo tao xuống mặt đất. Bộ khúc cuối mày không thấy rõ hay sao?” Small Tiny bước ra khỏi tủ đăng nhập. Hằn học nói. Không thèm giải thích gì thêm.

“Mày…” Dozen tức lên. Cái đó hắn thấy. Nhưng hắn đang hỏi là lý do vì sao đang thắng thế mà mày lại bị Nhiễm Nam nhốt lại được. Thứ nhốt mày là gì? Tính chất thế nào? Đó mới là điều tao và Lôi Ca muốn biết. Cả Aliba sắp đấu cũng cần biết nữa.

“Nhiễm Nam. Bạn lại thắng rồi. Giỏi quá” Matcha vui vẻ nhảy nhót nói. Nhiễm Nam liên tục thắng làm cô rất vui.

“Thắng là đương nhiên. Người ta nhìn trúng sao có thể thua tên lùn yếu ớt đó được” The Father cũng mở miệng. Có thể thấy được lập trường phe phái của tên dâm tặc này.

“Không có gì. Mình mà. He he” Nhiễm Nam cười rồi quay sang nhìn Aliba, tên phó đội còn lại có đôi tròng mắt xoáy của đội Rocket 3h.

“Tao sẽ không thua như tên vô dụng Tiny đâu. Chuẩn bị thua nhục nhã đi” Aliba có tính tình nóng bạo lập tức lên tiếng. Hắn bước thẳng tới Siêu Thần Hầu, đưa vật cược ra rồi bước thẳng vào tủ đăng nhập.

“Mọi người đợi tý. Mình giải quyết luôn tên mắt có tật này đã nhé” Nhiễm Nam vuốt tóc Matcha, cảm nhận sự bồng bềnh mát lạnh của mái tóc nàng, nói như thế.

“Nhiễm Nam. Đánh đòn hắn bầm dập luôn” Matcha nhìn vào mắt Nhiễm Nam, cười cổ vũ.

“Ừ. Mình sẽ” Nhiễm Nam cười, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên thần tóc vàng Matcha vừa đi giật lùi về phía tủ đăng nhập. Ku cậu ném vật cược của mình về phía Siêu Thần Hầu rồi chui tọt vào nằm bên trong tủ. Chuẩn bị tiến vào trận đấu tiếp theo.

---[1]---

Hao rời khỏi khu đấu trường cao cấp nhưng không hề đi xa. Tên này tìm một đình hóng gió ở phía đối diện, ngồi đó quan sát trận chiến của Nhiễm Nam thông qua màn hình khổng lồ trên nóc đấu trường. Nghiên cứu thực lực của Nhiễm Nam.

Tên này lúc này đang nhăn mặt nhíu mày, có vẻ đang nghi vấn gì đó. Ánh mắt thi thoảng liếc nhìn xung quanh nhưng tuyệt nhiên không phát hiện được có gì khác thường.

Học viên đi đi lại lại, người chăm sóc cây cối làm việc, gió thổi, mây bay… Tất cả không có gì đặc biệt nhưng trong lòng Hao luôn có gì đó làm phiền hắn. Giống như… bị người theo dõi vậy.

Hừ lạnh một tiếng. Hắn buồn bực bỏ không xem Nhiễm Nam đấu với Small Tiny đi vào cao trào nữa mà đứng dậy đi thẳng một mạch ra khỏi X-Gen…

---[2]---

Đấu trường thực tế ảo.

Trận chiến Nam Đụt Cận Trũy vs Aliba.

Bắt đầu.

Vẫn là chiến trường đa dạng yếu tố như trước.

Lần này cả hai điều xui xẻo như nhau. Vị trí cả hai điều bị yếu tố xấu nhấn chìm.

Aliba cảm thấy bàn chân hụt hẫng một cái. Liền bị hút vào một hố sâu đen ngòm không đáy. Tiếng gió rú nghe ghê cả người từ trong hố đen phát ra cho thấy sức hút bên trong mạnh đến thế nào.

Hắn là hệ linh dị. Cơ thể yếu ớt. Nếu không có thủ đoạn thoát thân chắc chắn trong vòng vài giây sẽ bị hút phá thành mảnh nhỏ.

Nhiễm Nam cũng chẳng khá hơn. Cách Aliba 48 cây số, cậu ta liền bị vô số thiên thạch lao đến từ trên đầu như trâu điên đâm vào người. Lực đạo đó chẳng kém mấy triệu newton là bao.

Một tảng tông thôi mà Nam Đụt Cận Trũy đã muốn trào máu họng. Hoảng hồn vội bay chạy nhảy né loạn xạ.



Nếu mà không tránh kịp, để từ hai đến ba thiên thạch khổng lồ như cái quảng trường đường băng của sân bay kia đâm trúng cùng lúc thì cũng tan xác ngay.

“Chậc. Phiền thật” Nhiễm Nam càu nhàu. Nếu đây là thực tế bên ngoài thì cậu chàng đã có thể dùng tới bom hạch nhân mini để phá hủy quỹ tích của tất cả các thiên thạch rồi. Đâu cần phải tránh né cho khổ thân. Trong trận đấu với Khô Đạo Sư đã dùng hết bom hạch nhân mini của mình nhưng đâu có ai cản được cậu ta đi ăn cắp kho đạn pháo của các cường quốc được chứ?

Vừa tránh vừa di chuyển. Nam Đụt dần dần đi ra rìa khu đánh phá của các thiên thạch. Phạm vi khu này cũng rộng ghê gớm chứ không có đùa. Tốc độ của đám thiên thạch lại nhanh tới bất thường, cứ như là cố tình vậy. Làm cho Nhiễm Nam di chuyển dù rất nhanh nhưng cũng phải tránh né ngoằn nghèo mất mấy giây mới gần đi ra ngoài được.

Bước chân cuối cùng nữa là Nam Đụt Cận Trũy có thể đi ra khỏi vùng nguy hiểm.

Nhưng chợt…!

Chân vừa đặt xuống đã phải vội lùi về. Nhiễm Nam điều khiển nhân vật nhảy lui thật nhanh, mém nữa bị một tảng thiên thạch rơi xuống đánh trúng.

Rẹt… Ầm ầm…

Tiếng sấm sét chát chúa vang lên bên tai. Trước mặt, chặn đường đi của Nhiễm Nam là một… Lôi Thần cao to gấp đôi người thường có đôi mắt xoáy tóe tia lửa điện.

Xung quanh vô số tia sét nhỏ bay múa loạn xạ rồi quay đầu chui vào thân Lôi thần. Ánh sáng xanh trắng lập lòe cả một vùng đất.

Hóa thân lôi thần của Aliba. Một thân thể cấu tạo bằng lôi điện, thể hiện thành hình ảnh ở dạng plasma - dạng vật chất thứ tư ngoài rắn, lỏng và khí.

Giống như hóa hình thành nguồn sáng của Small Tiny. Lôi thần của Aliba cũng là dạng vô chất nhìn thấy được, chạm được nhưng không thể nắm giữ trong tay được, Lại có thể ảnh hưởng tới vật chất khác, gây tổn thương cực mạnh, tốc độ cực nhanh.

“Hừm” Nhiễm Nam nhìn thế cũng không quá ngạc nhiên. Một khi biến thân thành dạng như vậy thì cái hố sâu gió hút kia không thể giữ tên này lại được. Xem bộ mình phải vừa đấu với hắn vừa phải lo tránh né thiên thạch rồi. Không ổn một tí nào.

Cũng may là có chuẩn bị trước.

Nhiễm Nam lại chạy nhanh tránh đi một thiên thạch, chỗ vừa đứng lập tức nổ thành một hố to đầy đá vụn.

Lôi thần dượm bước theo thói quen khi còn là thân máu thịt, cấp tốc chạy vào vùng mưa thiên thạch.

“Hả?” Aliba ngạc nhiên. Hai tròng mắt xoáy xoay tít mù.

Một thứ gì đó phá đất chui lên cực nhanh, muốn bao bộc nhốt hắn lại.

Aliba không thể nào tránh kịp. Nam Đụt tránh né choi choi chạy ra chỉ là hấp dẫn chú ý. Khí Bảy Màu đã theo lòng đất di chuyển trước một bước. Chỉ đợi Aliba đến là nhốt lại như nhốt Small Tiny ngay.

Khí Bảy Màu hợp lại thành lồng giam khối chữ nhật. Nhốt Lôi thần hóa thân vào trong.

Thế nhưng Lôi thần thân của Aliba lại nhếch môi cười lạnh. Hắn đâu có ngu như Small Tiny. Hắn biết điểm mạnh và điểm yếu của mình ở đâu, lúc nào cũng có sẵn phương án ứng đối với các trường hợp khác nhau. Trong trường hợp bị nhốt bằng vật liệu cách điện, Aliba sẽ lập tức có cách thoát thân.

Không gì khác bằng việc chạy nhanh trước khi bị nhốt hoàn toàn hoặc là động tác giả!

Nhiễm Nam vừa vội né thiên thạch vừa trố mắt nhìn Lôi thần to lớn, điện xẹt tứ tung bị nhốt trong lồng giam thần khí mờ dần rồi biến mất.

Một tia sét nhỏ nằm bên ngoài lồng giam vốn là kết nối với Lôi thần bị lồng giam cắt đứt. Lần theo tia sét này có thể nhận thấy ở đầu cuối, ẩn dưới lồng đất là một Lôi Thần khác nhỏ như một con búp bê nhưng lại sinh động như người thật.

Thì ra Lôi thần thân có hai. Một là chân thân do Aliba biến thành ẩn dấu đi, còn một là thế thân dùng để tấn công. Khi tấn công, nếu cần thiết, với tốc độ của lôi điện thì có thể bổ sung điện lực cho thế thân bất cứ lúc nào.

Lôi điện tạo ra từ trường rất mạnh làm cảm nhận từ tinh thần lực ngoại cảm của Nhiễm Nam bị rối loạn. Một chút sơ ý liền bỏ qua chân thân của Aliba.

Lúc này một Lôi thần to lớn khác từ mặt đất chui lên, tránh qua lồng giam của Khí Bảy Màu, cực nhanh đuổi theo vào khu mưa thiên thạch.

Nhiễm Nam lúc này đã phát hiện trò gian của Aliba, liền thay đổi điều khiển Khí Bảy Màu lao tới chân thân nhỏ bé của hắn.

Khí Bảy Màu lướt tới. Tốc độ như chớp lóe.

Hụt.

Aliba tốc độ không kém gì Small Tiny. Phản ứng của hắn càng nhanh hơn. Dù Khí Bảy Màu di chuyển có nhanh cũng không bằng hắn. Nhất là khi đã có đề phòng trước, phát hiện xung quanh có xung lực của vật chất di chuyển nhanh về phía mình là lách tránh ngay.

Muốn nhốt hắn như Small Tiny là vô cùng khó thành công vì hắn đã cảnh giác sẵn rồi.

Lôi thần thế thân to lớn lao với tốc độ chớp giật. Không thèm tránh né thiên thạch, mục tiêu trực chỉ Nam Đụt Cận Trũy.

Thiên thạch đánh trúng Lôi thần thì thân thể nó biến thành vô số làn điện lướt qua bề mặt thiên thạch sau đó tụ lại thân hình, tiếp tục phóng tới Nam Đụt.

Một bên lo né tránh, một bên không cần tránh. Không cần nghĩ nhiều. Nhiễm Nam không thể nào thoát.

Lôi thần ầm ầm như thiêu thân lao tới, điện từ trường bùng phát chói mắt. Toàn bộ cơ thể điện năng của nó tụ lại thành một tia sét thô to như đùi người, đập thẳng lên mặt nhân vật của Nhiễm Nam.

Xèo… !!?

Lôi thần hùng hổ vô cùng tấn công tới lại bất ngờ xèo một tiếng biến mất trước khi chạm được vào người mục tiêu.

Aliba trốn dưới đất, thông qua liên hệ với điện từ trường quanh người để cảm nhận tình huống liền tức giận. Chỉ thấy Khí Bảy Màu không còn cố đuổi bắt hắn nữa.

Kéo dài cảm nhận theo tia sét kết nối với Lôi thần, nguồn cơn của sự tức giận của hắn liền rõ ràng.

Chính là Khí Bảy Màu đã quay đầu cực nhanh, hóa thành một mảnh tường bán trong suốt lấp lóe những đốm sáng đơn sắc, nhiều màu, dài mấy cây số, chắn ngang giữa Lôi thần thế thân to lớn và Lôi thần chân thân nhỏ bé. Tia sét nối liền giữa hai Lôi thần giúp tên này điều khiển dị năng bị cắt ngang.

Khí Bảy Màu cách điện. Lôi thần thế thân to lớn mất liên hệ với Aliba, lập tức toán loạn tại chỗ. Nam Đụt Cận Trũy nhẹ nhàng tránh một chút là xong.

Thật ra Khí Bảy Màu có thể cách điện. Chỉ cần biến nó thành áo giáp kín toàn thân là Aliba khó mà làm gì được Nhiễm Nam. Nhưng như vậy thì Nhiễm Nam cũng không có cách nào nhốt Aliba nên mới mạo hiểm điều khiển Khí Bảy Màu tấn công.

Trong đấu trường ảo này Nhiễm Nam chỉ lập trình một thanh Khí Bảy Màu mà thôi. Lý do là dấu diếm con bài của mình. Không có thanh thứ hai thì không thể vừa thủ vừa công bằng thần khí được.

Đúng là thần khí có thể kéo dài để vừa thủ vừa công. Nhưng mà khoảng cách đôi bên cách nhau tính bằng cây số trở lên. Kéo quá dài thì tốc độ không chỉ chậm đi mà còn mất đi tính linh hoạt nữa. Như vậy nên Nhiễm Nam ít khi biến thần khí ra thật dài để tấn công tầm xa.

Hiệp thứ nhất. Hòa nhau!

“Hừ. Đúng là không thể xem thường. Không tiết kiệm được rồi” Aliba lẩm bẩm. Hắn quyết định thật nhanh. Quanh người lập tức xuất hiện 10 Lôi thần thế thân to lớn, từ mặt đất lao lên trên.

Ngay lập tức, hiệp trao đổi chiêu thức thứ hai bắt đầu.

Rùng mình…

Một luồng tinh thần lực mạnh vô song bỗng nhiên lướt qua toàn bộ đấu trường cao cấp. Không, đúng hơn là lướt qua gần một nửa học viện X-Gen.

Có kẻ khiêu khích học viện???

Các học viên ở đấu trường cao cấp, ban trọng tài gồm Siêu Thần Hầu, hai phó ban kỷ luật, Matcha, The Father, Dozen, Small Tiny, toàn trường điều nhận ra sự quen thuộc của luồng tinh thần lực khủng bố vừa lướt qua. Ai nấy cùng ngạc nhiên nhìn về hướng đầu nguồn luồng sức mạnh này.

Chỉ có thể nhìn thấy vách tường của đấu trường cao cấp mà thôi.

Nhiễm Nam và Aliba đang trong tủ đăng nhập cũng cả kinh.

Ai nấy điều rung tim, tâm thần thoáng chấn động.

“Niệm…” Nhiễm Nam bật thốt. Cậu rất nhanh nhận ra sự việc nguồn cơn thông qua nhìn trộm xuyên không gian.

Trong học viện có trường ý chí mạnh mẽ ngăn cản Nhiễm Nam nhìn trộm nhưng không có nghĩa là không thể phóng xuất linh hồn lực ra bên ngoài học viện để quan sát toàn cảnh vòng ngoài.



Phóng linh hồn lực ra khỏi học viện tạo thành nhìn trộm tức là lượng linh hồn lực đó không nằm trong học viện, theo một góc độ nào đó thì cũng không thể tính là vi phạm quy tắc cấm sử dụng năng lực vượt quá một mét quanh người trong học viện.

Chưa kể như đã nói, linh hồn lực, tinh thần lực phát ra trong thời gian cực ngắn thì máy quét của học viện cũng không thể nhận biết kịp.

Vì vậy Nhiễm Nam cũng chẳng ngại gì mà nhìn trộm ngay.

Trong tầm nhìn đó, X-Gen như một khói bóng mờ xám xịt không thể nhìn rõ nhưng phạm vi 4000 mét quanh nó có thể nhận thấy được loáng thoáng một số hình ảnh của mây trời.

Trong khung ảnh đó. Niệm, Demon Monkey và Hao đang đứng đối đầu nhau chằm chằm.

Hao vừa phóng xong luồng tinh thần lực cực mạnh quét qua nửa học viện. Trên đường nó lướt đi, hắn đã nhận ra được vị trí của Niệm và Demon Monkey đang tàng hình.

Niệm và Demon Monkey bị bất ngờ, bị luồng tinh thần lực ép cho bối rối tinh thần, hiện thân ra trước mặt.

Hụ hụ hụ hụ….

Còi báo động của học viện vang lên chói tai…

Niệm và Demon Monkey lần nữa tàng hình biến mất.

Hao cười lạnh, phóng tiếp một luồng tinh thần lực khá lớn về phía Niệm và Demon Monkey vừa xuất hiện với ý đồ tập trung khống chế hai người.

“Hả” Quá ngạc nhiên Hao bật thốt.

“Không được?” Nháy mắt sau mặt Hao trở nên khó coi. Tinh thần lực của mình đúng đã đánh trúng hai người đó lần nữa nhưng lại như là đánh xuyên qua không khí vậy, không thể nào tập trung vào ý thức đối phương để khống chế. Chuyện này là sao? Có thứ động vật nào có thể tránh được tinh thần lực của mình ảnh hưởng hay sao?

NHIỆM VỤ CẤP C ĐỘT XUẤT: XỬ LÝ KẺ X M NHẬP.

LOẠI NHIỆM VỤ: XUẤT NGOẠI.

KHÔNG GIỚI HẠN SỐ NGƯỜI THAM GIA

SỐ LƯỢNG PHẦN THƯỞNG: 1.

THƯỞNG ĐỘ HOÀN THÀNH: 0.

THỜI HẠN NHIỆM VỤ: VĨNH VIỄN.

NỘI DUNG: BẮT HOẶC GIẾT HAI ĐỐI TƯỢNG TRONG ẢNH BÊN DƯỚI. GIAO NỘP VẬT DỤNG CÁ NH N CỦA ĐỐI TƯỢNG (NẾU CÒN) CÙNG THI THỂ CỦA ĐỐI TƯỢNG (NẾU CÒN) CHO BAN NGOẠI VỤ.

PHẦN THƯỞNG DÀNH CHO NGƯỜI HOÀN THÀNH (CÁ NH N): 30,000 X POINT CHO NGƯỜI SỐNG, GIẢM 5,000 X POINT KHI MỘT KẺ CHẾT.

CHÚ Ý: KHÔNG NHẬN XÁC HỎNG (CHIA NĂM XẺ BẢY, MỤC RỮA HOẶC CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG TOÀN TH Y KHÓ NHẬN DIỆN KHÁC)

Hai chữ “nếu còn” chính là áp dụng cho trường hợp thi thể và vật dụng bị hủy diệt trong quá trình ra tay của các học viên.

Tít tít tít… Vô số tin báo nhắn đến điện thoại của học viên toàn bộ học viện với nội dung trên. Bên dưới là kèm hình ảnh chụp hiện tại của Niệm và Demon Monkey ở bên ngoài.

Phản ứng của cao tầng học viện phải nói là cấp tốc. Một nhiệm vụ lập tức được ban hành cho học viên để xử lý kẻ xâm phạm đột nhập vào gần học viện. Xét thấy cảm nhận về thực lực đối phương không quá mạnh nên chỉ là nhiệm vụ cấp C, mức thưởng trung bình trong cấp này.

Phần thưởng không quá hấp dẫn với học viên có thực lực cao cấp. Thế nhưng đối với đám người vừa biết đến Hao và sự đáng sợ của hắn thì lại rất tò mò muốn biết xem nhiệm vụ này liên quan gì đến hắn. Rõ ràng hắn vừa bạo phát không đến 20 giây thì nhiệm vụ liền phát ra. Không liên quan tới hắn cũng không được.

Thế là gần trăm tên học viên trong đấu trường cao cấp rục rịch muốn nhận nhiệm vụ, truy sát Niệm và Demon Monkey.

Nằm trong tủ đăng nhập. Nhiễm Nam mặc kệ trận đấu của mình, thấy điện thoại cục gạch mà nhà trường cấp cho báo tin nhắn cũng mở ra xem thử. Lo lắng dâng lên.

Niệm ngoài khả năng tàng hình ra thì thực lực rất yếu. Thậm chí một số học viên sơ cấp lâu năm cũng có thể hạ nàng trong một nốt nhạc. Tâm can Nhiễm Nam lo lắng như lửa đốt cũng là điều dễ hiểu. Nhìn Niệm bị Hao bức cho hiện hình liên tục mà xem. Khả năng ỷ lại nhất của nàng cũng đã bị khắc chế mất rồi.

“Mày… ???”

Trong đấu trường thực tế ảo. 10 tên Lôi thần hùng hổ lao tới tấn công Nam Đụt. Những tưởng sẽ là một trận long tranh hổ đấu hoành tráng xứng đáng với lượng năng lượng bỏ ra của mình thì chỉ thấy đối phương đứng yên hứng hết 10 luồn điện năng Lôi thần, cháy tan xác tại chỗ. Aliba ngạc nhiên không nói nên lời. Tên này sao thế? Dâm dục tu sĩ này không có ý chí kiên định thế à? Bên ngoài có chút chuyện liền mất tập trung vào trận đấu?

Mặc kệ. Thắng là được.

Winer: Aliba.

Aliba vui vẻ vì thắng nhưng có một kẻ ở bên ngoài không cảm thấy vui. Lôi Ca muốn là xem thủ đoạn cùng thực lực cuối cùng của Nhiễm Nam đối với dị nhân hệ linh dị biến thân lôi điện. Kết quả buông xuôi như vậy hắn không muốn thấy.

Hai tên đột nhập khốn kiếp. Phá kế hoạch của tao. Được lắm. Trong hai tên này có một kẻ là nữ. Con ả này sẽ phải nếm mùi dã man của dị nhân giới.

Mặc dù nơi này đào tạo nhân tài cho phe chính nghĩa khắp thế giới nhưng không có nghĩa là những dị nhân ở đây không có thủ đoạn trong bóng tối để hành hạ kẻ địch. Dị nhân là những “nhân” di loại, nhân tính ích nhiều điều móp méo so với thường nhân. Không có dị nhân nào là hoàn toàn thiện lương cả. Nhất là dưới bầu không khí cạnh tranh của học viện X-Gen.

Hừ hừ. Có thể khiến Hao bạo phát như vậy thì cũng không phải là thứ tầm thường. Có lẽ thông qua bắt hai kẻ này có thể hòa hoãn được căng thẳng trước đó giữa mình và Hao cũng nên.

Lôi Ca vừa suy tính vừa giận dữ bỏ đi, hướng về khu hành chính để lấy thẻ nhiệm vụ ngoại giới. Có nó thì làm nhiệm vụ ở bên ngoài mới được công nhận.

Hắn muốn tự tay xử lý Niệm và Demon Monkey. Cũng lấy luôn 30 ngàn điểm X. Ở X-Gen điểm X là tiền tệ tối thượng. 30 ngàn chứ mà 1 ngàn Lôi Ca cũng không muốn bỏ qua.

Tích góp từng chút một, tương lai mới đủ tiền nhờ bộ phận nghiên cứu dị năng của học viện hỗ trợ giải quyết vấn đề dị năng ăn mòn thân thể của mình được.

Phải biết rằng trong các phúc lợi của học viện cung cấp. Trong đó có một thứ mà không dị nhân nào có thể kiềm chế được khi biết đến.

Đó là phúc lợi “hỗ trợ giải quyết vấn đề dị năng ảnh hưởng xấu đến dị nhân”. Trong đó có “nghiên cứu phương pháp vận dụng dị năng”, “nghiên cứu kiềm hãm hiệu ứng xấu của dị năng lên cơ thể”, “hỗ trợ nghiên cứu trị dứt điểm việc dị năng ăn mòn cơ thể, giúp dị nhân có thể đoạt lại một phần số tuổi thọ đã mất do dị năng ăn mòn trong thời gian trước đó”, quan trọng nhất là đề mục có giá từ 10 tỷ điểm X đến 20 tỷ điểm X “hỗ trợ nghiên cứu kéo dài tuổi thọ một cách tối đa có thể cho dị nhân”.

20 tỷ điểm X tương đương với 2000 tỷ đô la mỹ. Số tiền lớn như thế chỉ có thể là tiền do một quốc gia chi ra chứ không cá nhân nào dám nói có thể chi tiêu cá nhân được. Dị nhân càng không dễ kiếm.

Học viên có khi chết già cũng chưa đủ tích cóp để mà sử dụng các dịch vụ này. Giáo viên cũng thế, thậm chí viện trưởng muốn tích đủ điểm để sử dụng cũng khó. Có lẽ chưa từng có ai sử dụng được các dịch vụ cao nhất của học viện dành cho nội bộ của mình.

Nó đắt đỏ như vậy cũng là có nguyên nhân. Một là người đứng đầu học viện quy định như thế. Hai là trang thiết bị, công nghệ, tài liệu, nguyên liệu để xử lý không dễ tìm, thậm chí là không có ở trái đất. Từ 50 năm đến 100 năm mới tích cóp đủ cho một suất hỗ trợ kiểu cao cấp như vậy, ngoài ra còn phải tùy vào cơ địa từng người sử dụng mà làm ra cải tiến khác nhau để bảo đảm không để lại di chứng xấu sau điều trị. Tiền nào của đó mà thôi.

Tồn tại của nó giống như là một mục tiêu để mọi người hướng tới, để mọi người phải gắn bó lâu dài với học viện thì đúng hơn là giải quyết vấn đề cho mọi người.

‘Hy vọng tên Hao có thể giữ chân hai tên đột nhập kia. Hy vọng hai tên đó có chút bản lĩnh, đừng để Hao bắt được. Hừ’

Nhiễm Nam nhận thấy không ít học viên bỏ đi, thậm chí ở bên ngoài cũng có vài học viên khác quan tâm nhiệm vụ đột xuất này thì thấy cấp bách hẳn lên.

Dù sao cũng là nhiệm vụ C cấp. 30 ngàn điểm X tuy không quá nhiều nhưng với các học viên sơ và trung cấp cũng là một bút tài sản. Không ít người sẽ tham gia săn bắt.

“Được rồi. Trận này Nhiễm Nam thua. Bên phía Pi Pi và Hỗn Thiến vẫn còn thay phiên đấu tạm thời không tín tới. Tính phần đấu của cậu trước, luôn cả trận thắng Small Tiny thì cậu cần trả phí cho bọn tôi khoảng 22 triệu điểm X. Cậu tính trả bằng gì đây? Nếu cậu không có đủ điểm trả thì tôi có gợi ý thế này…” Super Monkey thấy Nhiễm Nam ra khỏi tủ đăng nhập thì lên tiếng đòi điểm.

“Thầy có thể để khi khác được không. Em bây giờ có chuyện gấp. Vật cược cứ để chỗ thầy. Em đến nhận phần thắng sau rồi sẽ thanh toán phí luôn. Được chứ?” Nhiễm Nam đang lo lắng, nào có thời gian mà cù cưa ở đây.

Hiện tại Hao có vẻ không làm gì được Niệm và Demon Monkey nhưng chốc lát nữa sẽ có rất nhiều kẻ tham gia vào. Nhất là thái độ vừa rồi của Lôi Ca khiến cậu chàng có cảm giác không lành.

“Chuyện này…” Siêu Thần Hầu không ngờ Nhiễm Nam sẽ nói như thế.

“Ấy… Đâu có được” Một giọng nói muốn ăn đòn vang lên khiến Nhiễm Nam tức giận không thôi.

Kẻ vừa lên tiếng chính là một trong đám người mà Lôi Ca dẫn tới. Lôi Ca tuy bỏ đi nhưng chúng thì ở lại quan sát Nhiễm Nam thay đội trưởng của mình. Sợ Nhiễm Nam giở trò luồn lách với ban kỷ luật nên không muốn để cậu ta được như ý.

/329