Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 376 - Rối Loạn

/827


- Hừ! Đừng tưởng chúng ta ngu ngốc, tối nay không giải quyết chuyện này cho xong, một là chúng ta rút, hai là người phải rút khỏi cuộc tranh tài!

- Đúng vậy, rút lui khỏi tranh tài!

- Loại hắn ra!

Từng đợt tiếng hô ào ạt vang lên, từ mấy đệ tử của các gia tộc, cùng lúc đó, vài vị trưởng lão cũng đến, từ Sở Văn Long bên này giải tình huống, nghe Dịch lão vừa nói như thế, một đám liền hiểu, chuyện này hiển nhiên là gài tang vật hãm hại, mà các đại gia tộc nhân cơ hội hướng Sở Văn Long tạo áp lực, muốn để cho Sở Văn Long thối lui khỏi dị năng giả cuộc so tài...

Sở Văn Long tuyệt đối không thể rút lui khỏi trận tranh tài này, bởi vì chuyện này vô cùng trọng yếu đối với hắn, nếu hắn rút lui, vậy coi như xong đời.

Mấy vị lão đại của các quân khu khác, thấy Sở Văn Long như vậy, cũng sẽ không bỏ mặt làm ngơ, mặt dù bên trong quân khu luôn có tranh đấu lẫn nhau, nhưng cũng vì đề cao thực lực mỗi quân khu, thực ra mỗi quân khu đều vô cùng đoàn kết lẫn nhau, hơn nữa, bọn họ cùng với các đại gia tộc vốn không hợp nhau, bởi vì các đại gia tộc vẫn luôn muốn nhúng tay vào chuyện bọn họ, từ lâu quân đội đã không ưa gì các gia tộc.

Quốc gia đích căn bản chính là gặp lại quân đội, mặc kệ ngươi phía ngoài nhiều loạn, đều là có biện pháp thở bình thường, nhưng là quân đội một khi vừa loạn lời mà nói..., kia tuyệt đối chính là xảy ra chuyện lớn, rất có thể thay đổi triều đại.

Cho nên, lãnh đạo của đại gia tộc đang muốn nhúng tay làm lung đoạn thị trường, nhưng quân đội tất nhiên sẽ không cho bọn họ đạt được mục đích.

- Lập tức triệu tập quân đội, vây quanh khu vực nổ súng!

Sở Văn Long nhìn một quân nhân bên cạnh nói, sĩ quan kia lập tức liền làm theo, nhanh chóng triệu tập một đám người lại đây, hỏa lực đầy đủ, trên đầu còn có trực thăng vũ trang bay vòng quanh, toàn quân kéo còi báo động, tăng cao cảnh giác, quân đội kiểm soát chặt chẽ toàn bộ khu vực này.

Các lão đại của mấy đại quân khu cũng ra lệnh cho người của mình phối hợp với Sở Văn Long.

Thấy Sở Văn Long vừa ra tay đã cầm rộ như vậy, mấy đại gia tộc cũng không dám làm loạn nữa, nhìn khắp nơi xuất hiện đầy rẫy xe tăng thiết giáp, bọn họ cũng không phải người sắt, mấy họng pháo này mà chỉa về phía bọn họ bắn một phát, khó ai mà sống nổi.

- Khụ khụ, xin lỗi các vị, ta cũng không có biện pháp nào khác, cứ yên tâm, chẳng qua chúng ta chỉ muốn điều tra mà thôi..., mọi người sẽ không bị gì đâu!

Sở Văn Long cầm loa hô to về phía bọn hắn, hiện tại hắn đã cùng mấy vị lão đại trong quân khu lui về phía sau.

- Hừ! Sở Văn Long, ngươi muốn làm gì, chẳng lẽ sợ chúng ta tiết lộ chuyện ngươi giết người sao, muốn diệt khẩu chúng ta như người Thổ gia hả?

Kim gia trưởng lão chỉ vào mặt Sở Văn Long phẫn nộ quát.

- Hay lắm, không ngờ ngươi lại ác độc như vậy!

Trưởng lão Triệu gia cũng ùa vào nói.

- Nếu ngươi dám đụng đến chúng ta, ngươi khó mà yên giấc, nhớ đó!

- Đợi đi, đợi chúng ta đem chuyện này báo về cho gia tộc, xem ngươi còn ung dung được không!

- Ngươi sớm cho chúng ta một cái công đạo, nếu không chúng ta rút khỏi cuộc thi!

Đám người này mặc dù bị mấy chục họng súng chỉ vào, nhưng vẫn còn chưa từ bỏ, vẫn tiếp tục làm náo loạn, đem chuyện này làm ra càng loạn càng tốt, hòng quấy rối Sở Văn Long, nhưng bây giờ tình hình có chút khó khăn, bởi vì trừ người của bọn họ ra, những người khác đã không dám nhúng tay vào.

Đa số bị khống chế phần còn lại là người của quân khu, cho nên la lối cũng chỉ có một nhúm đệ tử trong gia tộc bọn họ, hơn nữa khí thế của quân đội đứng quanh đó, cũng có vài người không có gan tiếp tục, thanh thế thoáng chốc chẳng còn bao nhiêu.

- Hừ! Các vị, tin ta chỉ trong tối nay ta sẽ điều tra xong mọi chuyện.Trong lòng các ngươi như thế nào, các ngươi muốn gì ta cũng biết, ta muốn thế nào, các ngươi cũng biết, nếu chuyện này loạn lên thì không có gì tốt, ta sẽ cố gắng tỉ mỉ điều tra rõ ràng.Cho mọi người người một cái công đạo, cho Thổ gia một cái công đạo!

Sở Văn Long nhìn mọi người lạnh lùng nói.

- Hừ! Sở Văn Long, ngươi cứ uy hiếp chúng ta đi, bọn ta tuyệt đối không sợ, chuyện này nhân chứng vật chứng đã rõ ràng rồi, việc ngươi phái người ám sát đệ tử Thổ gia ai ở đây đều nhìn thấy, đừng có mà xàm ngôn, hôm nay, ngươi có thể giết người của Thổ gia, ngày mai ngươi có thể động tới người của gia tộc khác, cho nên, lần này mười bốn gia tộc chúng ta cùng nhau rút khỏi cuộc thi, không thì ngươi phải rút!

Kim gia trưởng lão hiển nhiên không muốn để Sở Văn Long thoát khỏi chuyện này dễ dàng, nên trực tiếp bắt Sở Văn Long chọn hai con đường, mà lựa chọn nào đối với hắn cũng bất lợi cả, một khi rút khỏi cuộc thi, cấp trên tuyệt đối không hài lòng, mà khi một vài người vốn không ưa hắn, điều tra chuyện này kĩ càng, thì cuộc sống của Sở Văn Long sẽ chấm dứt; Mà còn chuyện hắn tự rút lui, đối với Sở Văn Long mà nói, cũng là một thiệt hại to lớn, cho nên hai con đường này Sở Văn Long không thể chọn cái nào cả.

Trong lúc nhất thời, Sở Văn Long không biết làm sao bây giờ tốt, không nghĩ tới Kim gia trưởng lão lại sẽ cho ra như vậy hai con đường, các đại gia tộc người gây sự, hiển nhiên sẽ không dễ dàng như vậy từ bỏ ý đồ, trong lúc nhất thời, Sở Văn Long lâm vào lưỡng nan tình cảnh.

- Không tệ, hoặc là quân khu của ngươi lui khỏi cuộc thi, hoặc là chúng ta rút!

Triệu gia trưởng lão nhảy vào hô to.

- Đúng vậy một trong hai thôi, chúng ta cũng không muốn nửa đêm bị bắn lén.

- Đúng vậy, ngươi phải rút khỏi cuộc thi.

- Rút đi!

- Rút đi!

Trong nháy mắt, đám người đã có chút yên tĩnh lúc nào lại bị náo động, mơ hồ có khuynh hướng bạo loạn, các đại gia tộc mặc dù chỉ có mấy trăm người ở chỗ này, nhưng một khi bạo loạn nổi lên, tuyệt đối rất nghiêm trọng, bởi vì vì mỗi một người đều là người tu luyện, hơn nữa Sở Văn Long cũng không dám nổ súng, chỉ có thể hù dọa, mà mấy đại gia tộc cũng biết Sở Văn Long sẽ không dám nổ súng, cho nên càng lúc càng lấn tới, ép hắn lựa chọn.

Mấy vị lão đại của quân khu cũng không nghĩ tới chuyện này lại muốn loạn nữa rồi, bọn họ cũng không biết làm thế nào mới ổn thõa.

Ngụy Khuê trốn trong đám người, nhìn bộ dáng bể đầu sứt tráng của Sở Văng Long không khỏi lộ ra một nụ cười đắc ý.

“ Loạn sao, càng loạn càng tốt, tốt nhất nên đánh nhau đi!”

Ngụy Khuê trong lòng âm thầm cười lạnh nói.

Cửu thúc đứng bên cạnh nhìn cục diện này, không khỏi bội phục Ngụy Khuê, quả nhiên là làm đại sự cần phải trông xa, một mưu kế nho nhỏ thôi mà làm cho quân khu đại chiến với thế gia, xem ra Ngụy gia trong tay hắn có cơ hội quật khởi rồi, chỉ cần trấn áp được Tần gia là được.

Bất quá thủ đoạn Ngụy Khuê quá mức hỏa tàn nhẫn, Cửu thúc nhận ra mỗi lần mình nhìn về phía hắn trong lòng đều cảm thấy rét run, không dám nhìn thẳng vào mặt Ngụy Khuê.

...

Đại Tây Bắc, Thổ gia.

- Hừ! Khá lắm Sở Văn Long, không đem người Thổ gia để vào trong mắt, giết hai trưởng lão còn chưa đủ, lại giết thêm con cháu của hắn, xem ra hôm nay ta không giáo huấn các ngươi một chút thì không được!

Thổ gia chủ đập tay lên bàn, đứng lên lạnh lùng nói.

- Gia chủ, ta khẳng định không phải Sở Văn Long làm, có thể là người của mấy gia tộc khác!

Một vị quản gia bên cạnh nhìn gia chủ nói.

- Ta dĩ nhiên biết, chẳng qua ta tự cho mình một lí do mà thôi!

Thổ Gia tộc Trường lạnh lùng cười nói, bộ dáng giống như một con bò cạp vô cùng hung dữ.

- Gia chủ anh minh!

Quản gia kia nói.

- Lập tức chuẩn bị cho ta một chiếc phi cơ, ta muốn tới Giang Nam !

Thổ gia chủ phân phó.


/827