Sống Lại Bảo Vệ Hạnh Phúc

Chương 38 - Chương 38

/57


Hôn lễ ngày hôm đó mặc dù có Hạ Đồng khích lệ nhưng mà Tiểu Hoa vẫn là lo lắng đến Cao Giang Cảnh, hai người cuối cùng lại chọn một bộ áo cưới đuôi cá dài coi như kín. Hạ Đồng nhìn dáng vẻ của Tiểu Hoa hạnh phúc bĩu môi nói mình cũng muốn làm cô dâu. Tiểu Hoa chỉ vào Lý Hạo Nam ở bên ngoài đang bàn bạc với tiểu Hổ làm thế nào để làm khó chú rể ngăn không cho vào cửa, để cho Hạ Đồng mang những lời này nói cho hắn biết.

Hạ Đồng liếc Tiểu Hoa một cái không để ý đến Tiểu Hoa trêu chọc. Bất quá lúc nhìn về phía Lý Hạo Nam cũng là vẻ mặt ngọt ngào, sau đó lặng lẽ ghé vào bên tai Tiểu Hoa nói: Ít nhất lúc tớ kết hôn thì sẽ xem ngày lành, sẽ không để cho chú rể không có cách nào động phòng...

Lỗ tai của Tiểu Hoa đỏ lên, ngày kết hôn cũng không phải mình xem, chờ người lớn hai nhà chọn ngày tốt xong cô mới đột nhiên nghĩ đến phỏng đoán hai ngày kết hôn này thân thể mình lại không khoẻ, xoay người nhăn nhó sau khi nói cho Cao Giang Cảnh biết có khả năng này thì anh lại nói không sao. Tiểu Hoa cũng biết Cao Giang Cảnh bởi vì nếu không chọn ngày này thì phải buổi tối hai tuần nữa. Kết quả quả nhiên trước khi ngày đám cưới một ngày thì kinh nguyệt đến tìm.

Toàn bộ hôn lễ rất náo nhiệt nhưng mà bởi vì thân thể Tiểu Hoa hơi khó chịu nên gạt bỏ phân chút lực chú ý, cũng không lo lắng khẩn trương.

Ông xã, người dẫn chương trình này thật dài dòng đó! Sao lại còn chưa chấm dứt? Người dẫn chương trình ở trước mặt miệng lưỡi lưu loát chủ trì, Tiểu Hoa nhỏ giọng nói ở bên tai Cao Giang Cảnh.

Cao Giang Cảnh vội hỏi: Rất không thoải mái hả?

Tiểu Hoa duy trì mỉm cười trên mặt thản nhiên gật đầu một cái: Có chút, bất quá còn có thể chịu đựng được!

Cách Tiểu Hoa gần nhất chính là phụ dâu Hạ Đồng đều sắp muốn cười phun ra! May mà phụ rể một bên cũng không hiểu rõ lắm chuyện gì, nếu không Tiểu Hoa muốn tìm cái lỗ trên mặt đất chui vào.

Xem em vì xinh đẹp mà chọn áo cưới mỏng như vậy, chịu khổ rồi phải không? Về sau phải chú ý nhiệt độ! Cao Giang Cảnh nhân cơ hội dạy dỗ Tiểu Hoa, ngay từ đầu nhìn thấy áo cưới trên người Tiểu Hoa, lại nhìn thấy nhiều người như vậy nhìn cô thì trong lòng Cao Giang Cảnh còn có chút bất mãn, vợ của mình không có việc gì các người nhìn cái gì vậy?

Cả đời chỉ có một lần như vậy, anh cũng không để cho em đẹp một chút sao, cũng không thể nào nói như thế chứ? Cẩn thận em hối hận! Tiểu Hoa cảnh cáo anh nói.

Em dám! Giấy kết hôn cũng đã nhận, những lời này thu lại đi! Cao Giang Cảnh ở một bên nhỏ giọng trò chuyện với Tiểu Hoa ý đồ phân tán một chút lực chú ý của cô, chẳng qua là những lời từ miệng Tiểu Hoa làm cho anh có chút không thoải mái.

Tuân mệnh, tuân mệnh, thu lại! Tiểu Hoa nhìn thấy dáng vẻ khẩn trương của anh vội vàng nói.

Thật vất vả cử hành xong nghi thức Tiểu Hoa lại vội vàng thay quần áo đi ra bàn mời rượu. Chờ đến lúc rốt cục có thể nghỉ ngơi thì dường như nằm xụi lơ trên sô pha trong phòng nghỉ. Người khác kết hôn nhìn rất hạnh phúc, sao mình kết hôn lại khó chịu như vậy chứ?

Tiểu Hoa đang cầm ly nước nóng Hạ Đồng vừa mang đến cho cô vừa thổi vừa uống, lại vừa hỏi Cao Giang Cảnh: Làm bên quân đội có phải sẽ đơn giản một chút hay không vậy anh?

Hẳn là như vậy! Cao Giang Cảnh nhớ lại một chút hôn lễ mình đã từng tham gia gật đầu một cái.

Vậy là tốt rồi, gương mặt của Tiểu Hoa chậm rãi giãn ra.

Bởi vì không có mua nhà riêng mà ở chung nhà với ông nội bà nội, cho nên hai người lớn tuổi tri kỷ để lại nhà này cho hai đứa cháu rồi chuyển đến nhà con trai ở để cho bọn họ có một không gian yên tĩnh.

Cao Giang Cảnh rửa mặt xong nhìn vợ yêu trên giường thở dài một hơi thật mạnh, thật vất vả anh em của mình cũng không đến náo động phòng mà cô dâu lại... Nhưng không có biện pháp, cách chăn ôm Tiểu Hoa hỏi: Còn đau không?

Không đau, ngày hôm qua có đau một chút, không có việc gì, em đã quen rồi! Tiểu Hoa miễn cưỡng nói.

Cao Giang Cảnh nâng mặt của Tiểu Hoa lên hôn thật mạnh lên môi của cô, thật lâu mới mơ hồ không rõ nói: Nhớ kỹ, em nợ anh một đêm động phòng, hai ngày sau cần phải bổ sung lại thật tốt cho anh đó!

Tiểu Hoa cười cười, buổi sáng rất sớm đã thức dậy trang điểm, mệt mỏi một ngày không có trả lời của anh, ngáp một cái nhắm mắt lại nặng nề ngủ say sưa.

Cao Giang Cảnh nhìn gương mặt vợ yêu ngủ đáng yêu lại hôn xuống hai cái rồi cũng kéo một cái chăn qua ôm lấy Tiểu Hoa nhắm mắt lại, trước khi ngủ còn tự an ủi mình: ‘còn nhiều thời gian.’

* * *

Cứ như vậy chuyện động phòng Cao Giang Cảnh nhớ mong cho đến buổi tối Tiểu Hoa lại mặt mới có thể tiến hành.

Xác định Tiểu Hoa đã không có vấn đề gì ngày lại mặt hôm nay Cao Giang Cảnh vẫn tinh lực dư thừa, tính tình thật vất vả nhẫn nại đến khi Tiểu Hoa và ba Giang còn có tiểu Hổ tạm biệt, vừa ra khỏi cửa thì Tiểu Hoa còn chưa có phản ứng lại thì anh đã đón xe taxi trở về nhà.

Về nhà đến cửa nhà thì anh nôn nóng ôm lấy Tiểu Hoa đi vào phòng tân hôn của bọn họ. Tiểu Hoa bị ánh mắt của anh nhìn làm cho có chút sợ hãi dọa một chút, chân vừa chạm xuống đất thì đầu tiên là muốn tắm rửa, tắm xong sau đó lại là thúc giục anh đi tắm. Chờ anh sau khi chiến đấu tắm chưa đến 1 phút đi ra thì Tiểu Hoa còn đang cầm máy sấy chậm chạp sấy tóc.

Cao Giang Cảnh nhìn bộ dáng của cô quá chậm

/57