Sống Lại Bảo Vệ Hạnh Phúc

Chương 46 - Chương 46

/57


Lúc con được 1 tuổi thì Tiểu Hoa vẫn đồng ý với yêu cầu của ông bà nội dẫn bọn nó trở về làm thôi nôi cho bọn nó. Bởi vì không phải ngày nghỉ nên Cao Giang Cảnh còn có ba mẹ chồng cũng không có cách nào tham gia. Vì thế Cao Giang Cảnh và tiểu Hổ còn oán niệm thật lâu. Vì vậy chỉ có hai ông bà còn có ba và Tiểu Hoa làm thôi nôi cho hai bé. Tiểu Hoa cũng rất hài lòng, sau lại có dì nhỏ, ngay cả bọn người Hạ Đồng cũng đến.

Hôm thôi nôi thật ra ngoại trừ mấy người lớn vui chơi giải trí thì chính là chơi với hai bé. Lý Hạo Nam thậm chí cũng ở bên tai Tiểu Hoa nói về sau hắn và Hạ Đồng cũng muốn sinh đứa con đáng yêu như vậy. Tiểu Hoa vội hỏi bọn họ khi nào thì kết hôn, Lý Hạo Nam nói đang chuẩn bị cầu hôn. Tiểu Hoa nhìn Lý Hạo Nam thâm tình với Hạ Đồng như vậy cô cũng cảm thấy rất vui mừng vì hai người bọn họ, lại có thêm một đôi thanh mai trúc mã yêu nhau!

Nhưng mà lúc Hạ Đồng đi đến thì nói cho Tiểu Hoa biết một chuyện: Tiểu Hoa, ông nội Triệu bị bệnh, ông muốn gặp cậu.

Tiểu Hoa suy nghĩ một chút, nhiều năm như vậy chỉ có ngẫu nhiên ngày nghỉ mình mới nghĩ đến gọi điện thoại cho ông, nhưng mà ông lại truyền những gì mình học được cả đời cho mình. Tiểu Hoa có chút nặng nề gật đầu một cái, ý bảo Hạ Đồng mình đã biết.

Hạ Đồng vừa đi thì Tiểu Hoa nói với ba nói: Ba, ông nội Triệu bị bệnh, con muốn đến thăm ông. Ba và ông bà nội còn có dì nhỏ gần đây giúp con chăm sóc bọn nhỏ một thời gian nha.

Ba Giang nói: Ba cũng muốn đi thăm một chút.

Tiểu Hoa quay đầu rất nghiêm túc nhờ cậy ông bà nội và dì nhỏ: Ông nội Triệu đã cứu mạng ba con cũng chính là đã cứu mạng cả nhà con, cho nên bọn nhỏ chỉ có thể nhờ mọi người trông giúp.

Tiểu Hoa và ba Giang trịnh trọng như thế nên ông bà họ Cao cũng biết chuyện này đối với bọn họ rất quan trọng. Vì vậy lập tức đồng ý, dì nhỏ còn đặt vé máy bay cho bọn họ.

Dọc theo đường đi ba Giang đều rất yên lặng, tâm tình của Tiểu Hoa cũng rất nghiêm nghị. Mình năm đó còn đồng ý với ông Triệu sẽ không làm cho tài nghệ của ông thất truyền, nhưng mà nhiều năm như vậy mình cái gì cũng không có làm, Tiểu Hoa rất là áy náy.

* * *

Lúc nhìn thấy ông lần nữa thì ông đang suy yếu nằm ở trên giường, mũi của Tiểu Hoa chua xót quỳ gối trước giường của ông nói: Thầy, con đến thăm thầy đây.

Không phải là nói cháu đừng gọi ông là thầy sao? Phải gọi là ông nội, nếu không mấy ông già kia sẽ cười ông... Ông Triệu nhìn thấy Tiểu Hoa rất

/57