Style vợ đáng yêu

Chương 2: Bạn cùng phòng kỳ hoa

/52


Chương 2: Bạn cùng phòng kỳ hoa
Editor: Serena Nguyen

Vì tránh né "kim cô chú" của mẹ, Đa Bảo muội muội đáng thương của chúng ta lấy lý do công việc, đặc biệt từ trong nhà chuyển vào ký ký túc xá dành cho nhân viên công ty, bạn cùng phòng đều là đồng nghiệp, đều có sự kỳ hoa riêng.

Ký túc xá tổng cộng 6 người, quan hệ với Đa Bảo cũng không coi là xấu, nhưng là dù sao cũng là đồng nghiệp, cái gọi là tranh đấu gay gắt cũng đều không nói ra mồm, mặc dù bình thường Đa Bảo hi hi ha ha nhưng là cũng không ngu, những lời nên nói những lời nói không nên nói cô vẫn biết rõ trong lòng.

Người trong ký ký túc xá đều xàn xàn tuổi với Đa Bảo, tính ra Đa Bảo còn là nhỏ nhất, nhưng bởi vì nhân duyên tốt, Đa Bảo vừa tiếp xúc là có thể nhanh chóng hào đồng với cùng mọi người, nhưng là thường nói ba người phụ nữ thành cái chợ, phụ nữ tụ chung một chỗ liền dễ dàng nổi lên tranh chấp, nhất là phải cẩn thận với hai người đang cãi nhau. . . . . .

"Chậc chậc chậc, bây giờ phim truyền hình cũng quá không theo thời đại, vẫn là phim Hàn đẹp mắt, trai đẹp cũng nhiều!" Lúc Đa Bảo trở lại ký ký túc xá liền nghe muội muội ở cửa hàng người ta gọi là Tứ Hỉ bàn luận viễn vông.

Tại sao gọi Tứ Hỉ, bởi vì cô mập, tròn trịa như thịt viên Tứ Hỉ*, phốc. . . . . .
* 1 món ăn ở Bắc Kinh, nàng nào quan tâm có thể search ggl.

Nghe cô nói như thế có người không vui lòng rồi, Bát Bảo lập tức phản bác, "Thân ái, quan điểm của cậu là phiến diện, tớ cảm thấy hoạt hình Nhật Bản cũng rất đáng yêu."

Nếu là cảm thấy cái nick name Bát Bảo này đến từ xôi Bát Bảo* vậy thì sai bét rồi, Bát Bảo đam mê hoạt hình Nhật Bản, thích nhất chính là 《 Khuyển dạ xoa 》, trong đó cô yêu thích không buông tay tiểu hồ ly Thất Bảo, cất chứa một đống thú nhồi bông Thất Bảo đặt ở gian làm việc trên bàn làm việc.
* nó là từ này八宝饭, một loại xôi ngọt, trông như chè ấy, bạn nào quan tâm có thể search ggl hình ảnh.

Nói thật, Bát Bảo ở công ty dáng dấp cũng không tệ, thuộc loại muội muội bé nhỏ, cho nên cũng là đối tượng nhiều đồng nghiệp nam đua tranh theo đuổi, chỉ là có một ngày có một đồng nghiệp nam thích cô, vì cùng cô làm quen thấy cô cất giữ thú nhồi bông liền tự cho là rất hiểu rõ mở miệng, "Thì ra là em thích Bát Bảo, anh cũng rất thích, nó thật đáng yêu, cũng đáng yêu như em. . . . . ."

. . . . . .

Lúc ấy người trong công ty ở đó hóa đá trong nháy mắt. . . . . .

Sau đó chuyện này trở thành chuyện cười trong công ty, từ đó Bát Bảo liền bị gọi là Bát Bảo.

Bởi vì đều có chữ Bảo, nói đúng ra Đa Bảo cùng Bát Bảo quan hệ là tốt nhất, Bát Bảo trừ lời nói ác độc một chút, tính tình cực tốt, điểm này thật không thể phủ nhận.

Người ở ký túc xá cũng không biết đi đâu rồi, mọi người đều là người trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống riêng, cho tới bây giờ mọi người đều không can thiệp chuyện của nhau, cho nên Đa Bảo trở lại hai người đều coi như không.

"Thôi đi, hiện tại sự kiện đảo Điếu Ngư* đang giai đoạn gay cấn, cậu còn thích đồ Nhật Bổn, thật là không còn gì để nói." Tứ Hỉ ám phúng, Tứ Hỉ là một phần tử trong bộ tộc cuồng nhiệt Hàn quốc, hơn phân nửa áp-phích ở ký túc xá đều là cô chiếm cứ, đều là các loại minh tinh Hàn quốc anh tuấn, hơn nữa mỗi lần có minh tinh Hàn Quốc nào tới Trung Quốc cô đều sẽ làm đoàn fan bám đuôi "võ trang đầy đủ" nghênh đón, đưa tiễn lên máy bay đều có bóng dáng không biết mệt của cô, một người “già cả” đã qua tuổi teen như cô sức mạnh vẫn dồi dào như thế quả là không dễ dàng, dĩ nhiên, vì vậy số tiền khấu trừ trốn việc cũng là tương đối "khả quan"!
*tranh chấp đảo giữa NB và TQ, cũng tựa tựa như Hoàng Sa và Trường Sa của nước mình ấy.

"Ah ~ lời này của cậu chẳng lẽ là nói tớ sính ngoại? Nói tớ bán nước? Tứ Hỉ, cậu thích người Hàn Quốc dường như cũng không khác tớ chút nào đâu?" Bát Bảo không vui vẻ, gây sự với người ta.

Sau đó hai người phụ nữ liền bắt đầu tranh luận, Đa Bảo vẫn còn ở đang lấy laptop của mình đã cảm thấy giữa hai người có ngọn lửa lan tràn, nảy sinh.

Đa Bảo cảm thấy hai người thật quá không thú vị, liền thuận thế lắm mồm một câu.

"Ai. . . . . . Bổng tử* với Quỷ Nhật có ai cao quý hơn ai. . . . . ." Cô sâu kín thở dài nói, nhưng. . . . . .
* Bổng tử: cách người TQ gọi người HQ, vốn có nguồn gốc tiếng Hàn là Bangja [방자], chỉ đám người nô bộc, phục dịch, hoặc con của kỹ nữ với nhà quan)…

Vô số Tiểu Lý Phi Đao bay đến, Đa Bảo còn không có ý thức được tình huống đã bị bắn chết


/52