Sự Cám Dỗ Của Một Người Vợ (Sắc , CaoH)

CHƯƠNG 20

/157


CHƯƠNG 20 

 

Bên trong cửa sổ xe Maybach đóng chặt, Cố Dĩ Nguy ngửa đầu tựa vào chỗ ngồi trên xe, khẽ nhắm mắt, hơi thở nặng nề.

 

  Dưới hông là Chu Mạt đang dùng sức liếm láp gậy thịt.

 

  Miệng nhỏ ngậm lấy gậy thịt, liếm láp hệt như đang liếm kem, đầu lưỡi không ngừng lưu luyến giữa quყ đầu và giữa trụ, môi lưỡi ma sát với gậy thịt phát ra tiếng nước dâm mỹ.

 

  Cây kem này thật nóng, trên đỉnh không ngừng toát ra dịch nhờn hơi mặn, cùng nước bọt từ khóe miệng chảy xuống.

 

  Chu Mạt há to mồm, mở cổ họng của mình ra, dùng hết sức dung nạp sự to lớn của người đàn ông, không ngừng phun ra nuốt vào gậy thịt và khối thịt mềm trên đỉnh kia, khiến cho gậy thịt trong miệng càng trở nên to lớn hơn, cố gắng ngậm xuống hơn nửa cây, nhét đầy cả miệng.

 

  Áo ngực của Chu Mạt bị đẩy lên treo lửng ở chỗ xương quai xanh, lộ ra hai viên thịt mềm mại như hai hạt đào mật, gần như trở nên chướng mắt bên trong chiếc xe đen tối. Hai đỉnh núm vú trên vú rũ xuống trước ngực, đã nở rộ.

 

  Lúc này, Cố Dĩ Nguy mở mắt ra, bờ môi khẽ động, không biết sao lại cảm thấy muốn ăn.

 

  Gậy thịt bên dưới đã bị cô gái dùng miệng lưỡi liếm láp cứng rắn, vểnh lên ngo ngoe muốn động đậy.

 

  Thế là Cố Dĩ Nguy vỗ vỗ đầu Chu Mạt, hai người đổi sang chỗ ngồi tương đối rộng ở phía saụ

 

  Áo của Cố Dĩ Nguy vẫn chỉnh tề, hạ thân chỉ mở khóa kéo lộ ra gậy thịt đứng thẳng. Chu Mạt cởi quần lót, váy vào áo vẫn như cũ không hề cởi ra.

 

  Chu Mạt dạng chân trên người của người đàn ông, huyệt nhỏ không cần bất kỳ cái gì đụng vào đã hoàn toàn ẩm ướt mềm mại, cố gắng chuyển động thân thể ăn gậy thịt của người đàn ông.

 

  Rất nhanh, trong xe liền vang lên tiếng nhục thể va chạm kịch liệt và tiếng nam nữ thở dốc nặng nề.

 

  “A... A.... Tiên sinh....” Chu Mạt phát ra tiếng kêu kiềm chế.

 

  Mặc dù Cố Dĩ Nguy đã cố ý lái xe đến nơi bờ sông ít người, nhưng khó đảm bảo sẽ không có người qua lại, bởi vậy Chu Mạt vô thức nhỏ giọng.

 

  Cố Dĩ Nguy vừa ôm cô gái vào lòng mà chơi, vừa một mực tay vào trong váy cô gái, bắt lấy một bên mông mềm mại mà nhào nặn.

 

  “Hử? Sao không kêu? Là tôi chơi em không sướng sao?” Cố Dĩ Nguy thở hổn hển mở miệng, phả hơi thở nóng rực bên tai cô gái, tiếp theo hung hăng cắn một cái lên vành tai trắng nõn của cô.

 

  Chu Mạt bị đau, kêu đau một tiếng.

 

  “Tiên sinh... Em sợ bên ngoài... Bên ngoài có người...” Chu Mạt bị động tác chơi mạnh bạo của người đàn ông làm cho thân thể lắc lư, mặt mũi đỏ hồng.

 

  "Có người không tốt sao? Nhìn cử chỉ lẳng lơ của em khi bị tôi chơi, không phải nước của em càng lúc càng nhiều sao?”

 

  Chu Mạt nghiêng đầu nhìn về phía cửa sổ xe, lắc lư thân thể không ngừng đung đưa, gian nan nhìn ra người phía ngoài.

 

  Bên ngoài đương nhiên đen kịt một màu, chỉ có ánh sáng và sông.

 

  Bên kia sông mới là nhà nhà thắp đèn.

 

  Thế nhưng, không biết có phải là tác dụng tâm lý hay không, Chu Mạt lại cảm thấy có người nhìn thấy.

 

  Dù sao, đây cũng là lần đầu tiên sinh làm cô ở ngoài trời, mặc dù là ở trong xe, nhưng tiên sinh chơi cô mạnh như thế, xe nhất định đang lắc lư, lỡ nhất bị bên ngoài người nhìn thấy.....

 

  Lúc đang suy nghĩ lung tung, quả nhiên huyệt nhỏ càng chảy ra nhiều dâm thuỷ hơn, bị gậy thịt của người đàn ông kéo ra, gần như sắp làm ướt cả băng ghế trên xe, rất nhanh huyệt nhỏ vội co lại, Chu Mạt run rẩy lên đỉnh.

 

  Cố Dĩ Nguy cảm nhận được côn thịt bị huyệt nhỏ kẹp chặt, bỗng nhiên cúi đầu cắn một cái vào núm vú cứng rắn của cô gái, dùng cái lưỡi to liếm láp gặm cắn.

 

  Có lẽ là bởi vì lần trước Mạc Thiên San dùng cặρ vú lớn kia của cô ta mang đến cho anh cảm giác khoáı cảm khác lạ, lúc này Cố Dĩ Nguy vô cùng có hứng thú mà gặp cắn núm vú, anh cắn từng ngụm từng ngụm, đùa bỡn đến mức da thịt sưng đỏ, anh liếm đến mức cả bầu ngực long lanh.

 

Chu Mạt đáng thương bị gậy thịt của người đàn ông dưới thân không ngừng mạnh mẽ chơi, huyệt nhỏ vừa mới cao trào, hai vú bị người đàn ông đùa bỡn vừa đỏ vừa sưng.

 

  Cố Dĩ Nguy chơi ở tư thế này đã mệt, bèn đè cô gái xuống chỗ ngồi phía sau, gậy thịt không rời huyệt nhỏ một khắc nào cả.

 

  Người đàn ông đè Chu Mạt xuống dưới thân, gậy thịt thô cứng dưới háng liên tục ra vào. Anh dùng một tay nắm lấy mái tóc dài của cô gái, một tay còn lại không ngừng nhào nặn bầu vú của thiếu nữ, thỉnh thoảng còn ngậm lấy điểm mềm mại trên đỉnh gặm cắn.

 

  Ra vào từng lần cực chuẩn nhanh chóng chơi đến mức người Chu Mạt đầy mồ hôi, thân thể mỏng manh bị chơi thành màu hồng phấn, cả người như tôm luộc, đắm chìm trong tình du͙c nồng đậm.

 

  Cố Dĩ Nguy cũng không tốt hơn, cặp mắt lạnh lùng như cái hồ kia chăm chú nhìn gương mặt bị chơi đến hơi thất thần của người dưới thân, dường như đang nhìn cô, dường như cũng không phải.

 

  Nếu như, vẻ mặt như thế... Xuất hiện trên một gương mặt khác.....

 

  Một hồi lâu, người đàn ông mạnh mẽ ra vào mấy lần, đẩy vào cung miệng mềm mại tiết ra một dòng tinh dich đặc sệt.


/157

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status