Sủng Phi 2

Chương 44 - Chương 44

/78


Editor: Chickenliverpate

Sứ thần Chu Tước quốc vừa dứt lời thì một nam nhân dáng người ngôi khô vốn đang đứng sau lưng hắn hiểu ý bước ra, ngang hông đang giắt một thanh đao không vỏ.

Bởi vì Chu Tước quốc chuộng võ nghệ, mang theo vũ khí tùy thân cũng là một loại vinh dự, vì nghĩ rằng bọn họ ở trong hoàng cung cũng sẽ không làm ra cái gì, nên không đoạt vũ khí của bọn họ.

Nam tử kia thô lỗ cởi bỏ ngoại sam của mình, lõa thân trên đứng giữa đại điện, ngẩng cao đầu.

Nghe nói Hoàng đế bệ hạ Tử Thần quốc văn võ song toàn, tiểu sứ muốn được mở mang kiến thức một phen.

Sứ thần Chu Tước quốc vừa dứt lời, trên đại điện liền xuất hiện những phản ứng khác nhau, thần tử Tử Thần quốc trợn mắt nhìn hắn. Mà sắc mặt người Huyền Vũ quốc cũng không có gì thay đổi, còn rất có hứng thú xem náo nhiệt.

Mặc kệ thân phận người kia là gì, nhưng làm như vậy rõ ràng là đang gây hấn với Tử Thần quốc, khiêu khích Sầm Mặc. Sầm Mặc là nhất quốc chi quân, làm sao có thể hạ thấp thân phận cùng hắn động thủ.

Mà sứ thần Chu Tước cố tình đánh chủ ý này, nếu Sầm Mặc không ứng chiến, hoặc để cho người khác nghênh chiến, cũng sẽ bị cho là yếu kém.

Trác Ngôn Nghi đứng lên, còn chưa kịp có động tác gì, liền phát hiện một bóng dáng lướt qua trước mặt, kiếm giắt nơi thắt lưng cũng bị đối phương thuận tay rút đi. Định thần nhìn lại thì phát hiện người đó chính là Chung Linh.

Chung Linh nghe sứ thần Chu Tước nói xong, cảm thấy khí huyết trong nháy mắt xông lên đến đỉnh đầu, đầu óc lờ mờ.

Hình như lý trí không còn khống chế được cơ thể, Chung Linh chợt đứng lên, thời điểm khi đi ngang qua Trác Ngôn Nghi liếc thấy thanh kiếm trên người hắn, ý thức không còn nên thuận tay rút ra.

Đi nhanh về phía đối phương, phát hiện đại hán kia đang nhìn mình không hiểu, hiển nhiên là không hiểu hành động của nàng.

Bỗng dưng, Chung Linh mỉm cười dịu dàng.

Trong nháy mắt đại hán bị nụ cười của mỹ nhân mê mẩn tinh thần, sau đó chỉ nhìn thấy nàng giơ tay lên. Trong nháy mắt tiếp theo, hắn mở trừng hai mắt nhìn nàng, thần sắc kinh ngạc không thể tin.

Thân thể đại hán không tiếng động ngã xuống. Chung Linh vẫn duy trì hai tay cầm kiếm, tư thế khẽ khom lưng, sắc mặt mang nụ cười còn chưa rút đi, nhẹ nhàng thở ra một hơi. Máu tươi văng tung tóe lên mặt nàng thấm vào y phục rồi không ngừng nhỏ xuống làm cho người ta rợn cả tóc gáy.

Nét mặt người Huyền Vũ quốc mang kinh ngạc nhìn cả sự kiện vừa xảy ra. Một nam nhân bản lĩnh nhìn có vẻ không tệ lại bị một nữ nhân gầy yếu như vậy giết chết dễ như trở bàn tay.

Nam nhân chết cũng thật oan uổng, bởi vì biết rõ thân phận cao quý của đối phương là nữ nhân của Hoàng thượng, nên không dám ra tay, hơn nữa trước đó Chung Linh lại bất ngờ nở nụ cười, để cho hắn không tự chủ hạ xuống phòng bị, mặc dù trong tay đối phương đang cầm một thanh kiếm.

Đại khái hắn như thế nào cũng không nghĩ ra, nữ nhân nhìn gầy yếu như vậy lại có thể động thủ thật, dưới cái nhìn chăm chú của tất cả mọi người. Đợi đến khi đầu óc của hắn phản ứng lại thì thân thể cũng không còn phản ứng kịp nữa, trực tiếp bị Chung Linh cắt đứt cổ họng, đi đời nhà ma.

Nàng thế nhưng xuống tay tàn nhẫn như vậy, chuẩn xác như vậy.

Từ lúc nàng đứng lên, rút kiếm của Trác Ngôn Nghi rồi đến giết nam nhân kia, hết thảy động tác như nước chảy mây trôi, không chút nào ngừng nghỉ hoặc do dự.

Sau một thời gian im lặng ngắn ngủi, đại điện chợt vang lên hàng loạt tiếng động lộn xộn.

Chung Linh đứng thẳng người, đầu ngẩng lên, dùng sức hô hấp, đôi tay run rẩy không giữ nổi thanh kiếm, để nó rơi xuống tạo nên những âm thanh thanh thúy. Nàng rõ ràng cảm giác được vừa rồi thanh kiếm trong tay truyền đến cho nàng, cảm giác ma sát khi cắt vào da thịt và cổ họng của đối phương, cảm giác đó khiến nàng muốn nôn mửa.

Những âm thanh hỗn tạp xung quanh vào thời khắc này lại không thể truyền tới tai nàng, nàng chỉ cảm thấy đầu óc mình trống rỗng, chỉ nghe được tiếng hít thở yếu ớt của chính nàng.

Ngay từ lúc bắt đầu Sầm Mặc nguyên bản còn chưa có biểu tình gì, chỉ híp mắt nhìn nam nhân đang khiêu khích mình. Nhìn thấy Chung Linh từ bên cạnh mình rời đi, mặc dù không biết nàng muốn làm gì nhưng hắn cũng không có ý định ngăn cản, thậm chí đến khi nàng cầm kiếm hắn cũng từng suy nghĩ đến diễn biến tiếp theo.

Nhưng hắn không ngờ nàng sẽ giết người đó, lại tự động thủ trước mắt bao người như vậy.

Vân Quý phi cũng nhìn ngây người, nhưng lại phát hiện nam nhân bên cạnh đang tỏa ra một loại hơi thở cuồng bạo. Nếu tỉ mỉ quan sát là có thể nhìn ra, mặc dù hắn đã cố gắng khống chế nhưng thân thể vẫn không tự chủ khẽ run lên.

Nàng ta chớp mắt, không hiểu phản ứng của Sầm Mặc lúc này là đại biểu cho cái gì.

Sầm Mặc không chút thay đổi.

Một kiếm vụng về này của Chung Linh đã giết chết kẻ khiêu khích hắn, đồng thời cũng hung hăng đâm sâu vào lòng hắn, hạ xuống hết tất cả phòng tuyến của hắn, hoàn toàn bị chém đứt dễ như trở bàn tay.

Thu hồi lại ý thức, Sầm Mặc nỗ lực ức chế tâm tình của mình, chậm rãi đứng lên.

Đưa Nhạc phi về Vân Tường cung, không có lệnh của Trẫm, không cho phép ra khỏi cung một bước. Chuyện còn lại, đều giao cho hắn.

Chỉ khi nhìn thấy Chung Linh bị cung nữ đưa đi, theo bản năng quay đầu lại tìm hắn, trong mắt không có tiêu cự nhưng nước mắt tràn đầy trên mặt, khiến lòng hắn đau đớn mãnh liệt, nắm chặt tay.

Nàng đang bảo vệ hắn, bảo vệ niềm kiêu ngạo của hắn.

Theo phương diện khác mà nói, hắn tự cao tự đại, xem tự tôn còn quan trọng hơn sinh mạng. Nếu không phải như vậy, khi còn bé bị đối xử như thế, chỉ sợ đã yên lặng biến mất khỏi thế gian này rồi. Mà không phải tìm mọi cách nhẫn nại, cuối cùng đạt được thế lực và địa vị như ngày hôm nay.

Chung Linh cũng không biết hắn sẽ tính toán như thế nào, tiếp tục ẩn nhẫn hay phản kích. Chẳng qua mọi chuyện phát sinh quá đột ngột, nàng chỉ nghĩ muốn bảo vệ hắn mới làm như vậy, mới có thể trước mặt mọi người giết sứ thần nước khác. Trước đó, mặc kệ là đời trước hay là đời này, nàng cũng chưa từng dùng đao giết bất cứ con vật nào huống chi con người.

Nhưng dù cho thời gian có quay ngược lại bao nhiêu lần, nàng cũng vẫn sẽ làm như vậy.

Sau khi




/78

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status