Sủng Phi 2

Chương 49 - Chương 49

/78


Hình như bởi vì chuyện này, mà cả một buổi chiều tinh thần Chung Linh không được tốt lắm, cho đến lúc Sầm Mặc trở lại.

Nương nương, người đoán xem Hoàng Thượng sẽ săn được cái gì về! Vân nhi đi vào trong lều với một vẻ mặt rất vui.

Cái gì? Chung Linh có chút ngạc nhiên, thật sự thì trí tưởng tượng của nàng không có được nhiều như vậy.

Hoàng Thượng săn được một con gấu thật lớn nha! Vân nhi đưa tay ra rồi khoa tay múa chân như một đứa trẻ mới lớn.

Chung Linh nghe vậy cũng có chút kinh ngạc, liền xốc màn đi ra ngoài, quả nhiên ở địa phương này lại bắt được một con vật rất lớn.

Xung quanh đều chất đầy những con mồi mà mọi người đã săn được, trên người lại ngửi thấy có một chút mùi đặc biệt thuộc về động vật.

Chung Linh có chút hiếu kì, chợt đến gần con gấu lớn kia, trừ gấu mèo ra thì nàng chưa từng thấy qua con gấu nào khác.

Lúc đi lại gần, thì thấy thi thể của con động vật đó còn chưa chết, rồi lại co giật hai lần khiến Chung Linh hoảng sợ lui về phía sau và đụng vào trong một lồng ngực quen thuộc.

Ha ha? Nhìn phản ứng của Chung Linh, Sầm Mặc trêu ghẹo nàng bằng một tiếng cười đầy thiện ý.

Hoàng Thượng. Chung Linh có chút ngượng ngùng xoay người.

Lần này thu hoạch khá là dồi dào, nhất định là trời cao đã cho một báo hiệu. Sầm Mặc nhỏ giọng nói, trong giọng nói tràn đầy lòng tin.

Chung Linh mỉm cười nhìn đối phương, trong ánh mắt tràn đầy tin tưởng.

Cả một buổi chiều Hoàng Thượng đi săn thú có mệt không? Lúc này, Vân Quý Phi bất ngờ xuất hiện, dĩ nhiên y phục trên người đã đổi thành một bộ khác, “Không bằng, Hoàng Thượng đến lều của thần thiếp nghỉ ngơi một chút.

Còn một lát nữa mới đến buổi tối, cách bữa tiệc cũng không xa, Sầm Mặc có chút do dự, nhưng vẫn gật đầu đồng ý.

Bóng dáng Sầm Mặc biến mất trong tầm mắt, Chung Linh mới thu vẻ mặt mỉm cười vào. Lúc nàng nhìn thấy Vân Quý phi kéo sầm Mặc rời đi, nàng ta còn quay mặt lại nhìn rồi nở một nụ cười, trong mắt tràn đầy vẻ đắc ý.

Đúng rồi, nếu ngày sau nàng ta làm Hoàng hậu, ngay cả Hoàng Thượng còn phải nhường nàng ta ba phần mặt mũi.

Nhìn khuỷu tay trống rỗng, Chung Linh không khỏi thở dài, dọc theo bờ sông mà đi về phía trước.

Bởi vì sau lưng còn có cung nữ cùng với thị vệ đi theo, cũng không cần lo lắng vấn đề an toàn, trên đường đi dọc theo bờ sông, có thể nhìn thấy một số người đang dùng nước uống để xử lý thi thể động vật, đó là món chính của yến hội tối nay.

Nương nương, đã đến lúc phải trở về rồi. Nhìn Chung Linh đi một mình hồi lâu, cuối cùng Tưởng nhi không nhịn được, đi lên trước nhắc nhở.

Hả? Chung Linh phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện ra mình vừa đi vừa suy nghĩ, lại đi một khoảng cách khá xa, mà lưng cách đó không xa sau còn có thị vệ đi theo tẫn trách.

Là Bổn cung sơ sót. Chung Linh gật đầu một cái, khi đi ngang qua bên người các thị vệ, nở một nụ cười áy náy với bọn họ, nhẹ giọng nói một tiếng xin lỗi.

Bọn họ chỉ cúi đầu, dĩ nhiên là không có phản ứng gì.

Lúc trở về lại không mất nhiều thời gian lắm, thời điểm nàng trở về lều của mình thì lại kinh ngạc phát hiện Sầm Mặc đã ở bên trong.

Tại sao bây giờ nàng mới trở về? Giọng nói Sầm Mặc có chút gấp gáp nóng nảy, Nàng cũng biết, nếu nàng ấy đã mở lời....thì Trẫm sẽ phải đến chỗ nàng ấy ngồi một lát.”

Nghe Sầm Mặc giải thích có chút vụng về, Chung Linh chợt lộ ra nụ cười, bước nhanh về phía trước,ôm hắn vào trong ngực.

Ôm thân thể mềm mại ở trong ngực, bởi vì tìm kiếm nàng cả một buổi chiều mà trong lòng có chút nôn nóng, nhưng cuối cùng cũng đã buông thỏng xuống một chút.

Bữa tiệc sắp bắt đầu rồi, đi ra ngoài thôi. Một lát sau, Sầm Mặc lên tiếng.

Chung Linh gật đầu một cái, theo sát hắn đi ra khỏi lều, vừa ngẩng đầu, lại nhìn thấy ánh mắt bất mãn của Vân Quý Phi.

Khẽ nhíu mày, lần này đến phiên Chung Linh nở một nụ cười với Vân Quý Phi.

Hoàng hậu thì mặc kệ hoàng hậu, cho dù nàng chỉ là một Nhạc Phi, chỉ cần ở trong mắt của Sầm Mặc, nàng đặc biệt như vậy là đủ rồi.

Buổi tối, toàn bộ sân ở bên ngoài đã dựng một cái lửa trại, thức ăn được chế biến từ thịt của những con thú săn được trong ngày không ngừng được mang lên. Chung Linh chỉ nếm vài miếng liền dừng đũa lại, hơn nữa những con mồi này chỉ để tượng trưng, vị giác mà thịt mang lại so với thức ăn của Ngự thiện phòng nấu thì không ngon lắm.

Tất nhiên, tối nay Sầm Mặc rất là vui mừng, thậm chí còn tự mình uống rượu nói chuyện với các tướng sĩ.

Chung Linh chỉ mỉm cười ngồi ở vị trí của mình, ánh mắt vẫn theo sát bóng dáng của Sầm Mặc. Bắt đầu từ năm nay, rốt cuộc nước Tử Thần cũng đang ở trong giai đoạn đi lên, cũng khó trách hắn lại vui mừng như thế.

Đi theo nàng. Nàng phát hiện, Bùi Loan lặng lẽ rời khỏi vị trí của mình, Chung Linh phân phó Tưởng Nhi đi theo. Mặc dù Bùi tướng quân ở chỗ này, nhưng hiện tại Bùi Loan được xem là người trong cung của nàng, một hai luôn luôn phải chú ý.

Bùi Loan đã trưởng thành từ từ, cũng phải chú ý một chút, không thể để cho nàng như lúc trước quấn lấy Vệ Khiêm.

Vân Quý Phi cũng ngồi ở vị trí của mình mà suy nghĩ, còn có hai ngày nữa phải trở về, sau khi trở về, nàng vẫn muốn mọi chuyện sẽ thành sự thật. Trên mặt của nàng không khỏi lộ ra nụ cười, mắt cũng dán chặt vào bóng dáng của Sầm Mặc.

Bữa tiệc cử hành cũng không có trễ,thời gian chỉ còn có một ngày mai, vì vậy cũng không nên kéo dài quá lâu.

Mà đêm nay, Sầm Mặc sẽ ngủ ở nơi nào, bây giờ hắn lại được hai người phụ nữ chú ý đến.

Có vài người cho là Sầm Mặc sẽ đi vào lều của Nhạc Phi, mà một vài người khác cho Sầm Mặc sẽ đến chỗ của hoàng hậu tương lai.

Mà khiến cho mọi người kinh ngạc chính là, hắn đi vào trong lều của Vân Quý Phi nhưng lại ra rất nhanh rồi lại đi vào lều của Chung Linh.

Hoàng Thượng đã nói




/78

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status