Sủng Phi 2

Chương 70 - Chương 70

/78


Thật sự muội muội cũng phải là khách quý. Như phi cười nói, Muội muội mới đến, nên đối với chuyện ở hậu cung không có quen thuộc, nên cũng không biết phải làm sao, một mỹ nhân nho nhỏ cùng với quý nhân có thể có được sủng ái của hoàng thượng.

Ở nước Chu Tước, người có phân vị càng thấp thì hoàng thượng sẽ càng không để ý, mà để ý họ thì cũng sớm sẽ nói ra phân vị.

Chính ngươi cũng không rõ ràng. Thục phi lạnh lùng nở nụ cười, Muội muội không biết rồi, hoàng thượng chúng ta rất thích người có phân vị thấp. Lúc trước, Hoàng quý phi tiến cung, cũng chỉ là một mỹ nhân nho nhỏ còn bây giờ đều ở trên ngươi và ta.

Như phi hơi kinh ngạc nhìn nàng ta, không ngờ nàng ta lại nói trắng ra như thế.

Bổn cung là người quang minh chính đại d dlqđ nên không thích nói chuyện không rõ ràng, Bổn cung và Hoàng quý phi không hợp lâu rồi. Nhìn vẻ mặt Như phi làm sao nàng lại không biết nàng ta nghĩ gì, Lại nói, lấy tình hình hiện tại của Bổn cung, nói những câu này có thay đổi được gì hay không?

Làm sao tỷ tỷ lại tự giận mình như vậy? Mặt Như phi lộ vẻ không đành lòng nói, Dù sao tỷ tỷ cũng là một trong bốn phi, ở trong cung cũng vô cùng tôn quý.

Ở trong cung, phân vị cũng không quan trọng. Thục phi liền cắt đứt lời nói của nàng ta, Chỉ có tình cảm trong lòng hoàng thượng mới quan trọng nhất. Chỉ cần hoàng thượng muốn, thì những mỹ nhân, quý nhân kia không chừng ngày mai sẽ đặt ở trên đầu ngươi.

Như phi trầm mặc một chút, nghĩ đến Thục phi đang nói chính mình, bây giờ không phải Hoàng quý phi đang trèo lên đầu nàng sao? Rốt cuộc ở trong lòng hoàng thượng thì Hoàng quý phi đó quan trọng như thế nào? Lại thêm có hai hoàng tử, làm sao nàng dám lấy trứng chọi đá.

Thôi, Bổn cung cũng biết ý đồ của ngươi đến đây, d dlqđ không phải ngươi muốn hiểu rõ hoàng thượng yêu thích người ra sao sao. Thục phi khẽ thở dài một hơi, Dù sao những thứ này Bổn cung cũng không dùng được, nhân tiện đây sẽ nói cho ngươi biết.

Sau đó, đối với lời nói của Thục phi Như phi nhớ rất kỹ, sau khi dò hỏi mấy vấn đề liền trở về cung Hàm Phúc.

Ngươi nói xem chuyện Thục phi nói với ta có mấy phần thật, mấy phần giả? Theo thói quen Như phi hỏi.

Nô tì không biết, nhưng mà lời nói của Thục phi cũng không sai. Thanh Lan nhẹ giọng nói và cũng không đưa ra được kết luận của mình.

Như phi hơi nhíu mày, tuy nàng chỉ hỏi một chút nhưng trong lòng mình đã có chủ ý, thế nhưng câu trả lời của Thanh Lan làm nàng không hài lòng lắm.

Nương nương, người đã trở về. Sau khi Thanh Đồng nhìn thất Như phi trở về, liền tươi cười ra đón, lại không thấy sự bất mãn của Như phi.

Uhm. Như phi đáp một tiếng, Thanh Lan, ngươi xuống d dlqđ nhà bếp lấy chút bánh ngọt lên đây.

Vâng. Thanh Lan biết ý Như phi, chợt quay người đi với vẻ mặt không vui.

Vẻ mặt Thanh Đồng vẫn như cũ, tiếp tục nói: Nương nương, người đi hỏi thăm Thục phi sao rồi

Thục phi nói với Bổn cung không ít, nhưng là thật hay giả thì ta không biết, nếu nàng ta cố ý làm hại Bổn cung..... Như phi có chút chần chừ.

Vậy cũng không đơn giản, trong cung nô tì cũng đi hỏi thăm hoàng thượng yêu thích người như thế nào? Cho dù, Thục phi có nói rõ ràng như vậy, nếu những thứ kia có thể chống lại, có thể cũng không dứt được. Thanh Đồng cười nói với một dáng vẻ đã định liệu được trước.

Ừ, việc này liền giao cho ngươi. Như phi thỏa mãn gật đầu.

Trong cung Vân Tường.

Mỗi ngày trẫm đều ở bên trong mệt nhọc đối phó với bọn họ như vậy, ngược lại xem ra nàng rất thoải mái, mỗi ngày đều ở trong cung chơi đùa với An nhi? Sầm Mặc giả vờ bất mãn nói.

Hoàng thượng đã có mỹ nhân làm bạn, thần thiếp còn tưởng rằng hoàng thượng đã quên thần thiếp rồi. Chung Linh cố ý làm ra dáng vẻ đáng thương, Mỗi ngày thần thiếp đều lén lút ở bên trong âm thầm đau lòng, chịu không biết bao nhiêu khổ sở.

Khổ sở? Hình như có người đã nói với trẫm, bản thân nàng là người đứng đầu, không thích ăn giấm chua? Hừ? Sầm Mặc hơi nhíu lông mày.

Ai nói câu này? Chung Linh cũng không nghĩ có thể giấu câu nói này với Sầm Mặc, bây giờ người trong cuộc tới hỏi, làm sao nàng cũng không thừa nhận, Thần thiếp thích ăn giấm chua nhất, mắt cũng cẩn thận nhất, mới không nói ra câu đó được.

Được, không phải nàng nói, là trẫm nói. Sầm Mặc cũng không thèm tính toán với Chung Linh, Trẫm tới xem hoàng nhi của mình một chút.

Từ trên giường Sầm Mặc ôm lấy Sầm An, Sầm Thận hiền lành liền ngồi ở trên giường nhìn bọn họ.

Mẫu phi tới đây đi. Nhìn dág dấp Sầm Thận, trong lòng Chung Linh có chút bất đắc dĩ, so với trước kia quan hệ hắn và Sầm Mặc còn rất tốt nhưng bây giờ lại không sánh được với Sầm An.

Mẫu phi. Sầm Thận hé ra cái miệng nhỉ liền nhàm tới trong lòng Chung Linh.

Còn nhỏ như vậy lại muốn cắn người. Sầm Mặc muốn hôn Sầm An nhưng lại bị hắn cắn một phát ở trên mặt. Sầm An cắn được hắn liền đắc ý cười khanh khách,




/78