Sủng Phi 2

Chương 73 - Chương 73

/78


Thời điểm Trương Uy chuẩn bị xong tất cả cuối cùng cũng đến, Như Phi đổi y phục cung nữ lẫn vào trong đám người xuất cung mua vật dụng cần thiết, nhìn đoạn đường đến cổng thành càng ngày càng gần, nhịp tim Như Phi đập càng lợi hại.

Khi đoàn người đi đến cửa cung thì bị thị vệ ngăn lại, ma ma dẫn đầu liền lôi từ bên hông ra một tấm bài tử và một giấy phép xuất cung đưa tới.

Thị vệ tùy ý liếc mắt nhìn qua tờ giấy rồi trả lại cho ma ma, khi nhìn đến người đi phía sau bất chợt nói một câu: Những người ngươi mang theo lần này nhìn rất lạ mắt.

Đây là cung nữ mới được cất nhắc, mang theo làm quen với công việc một chút.

Như Phi cố gắng cúi đầu thật thấp, lo sợ thị vệ kia chú ý tới mình.

Qua đi. Trên thực tế, thị vệ cũng không đặt những cung nữ kia vào trong mắt, chỉ vì mỗi ngày những người ra vào cửa cung xác thực không phải ít.

Như Phi rốt cuộc cũng thả lỏng, theo những người khác đi ra ngoài cửa, vừa định bước ra cửa cung, sau lưng bất ngờ truyền đến một câu nói lạnh lùng.

Ngăn các nàng lại!

Như Phi nghe xong, lập tức cúi đầu chạy về phía trước, nhưng thị vệ đứng bên cạnh sao có thể để nàng như ý, trực tiếp chặn nàng lại.

Như Phi nương nương, sao người lại ăn mặc như vậy như xuất hiện ở chỗ này? Như Phi ngồi trên mặt đất kinh hoàng ngẩng đầu lên, phát hiện người đang nói chuyện chính là trưởng thị vệ.

Bổn cung. . . . . . Nàng ta cố tìm lời chống chế .

Nương nương vẫn nên tự mình giải thích với Hoàng thượng thì hơn. Người nọ chỉ bỏ lại một câu như vậy rồi đứng qua một bên, những thị vệ ở sau lưng tiến đến hai bên nàng ta.

Như Phi hốt hoảng nhìn về phía cửa cung, rõ ràng Trương Uy đã nói sẽ phái người tiếp ứng, nhưng giờ phút này ngoài cửa lại không có một bóng người.

Nàng biết, nàng xong rồi.

Gần đây Sầm Mặc vô cùng bận rộn, Như Phi lại lên kế hoạch bỏ trốn. Sau khi cho người bắt lại, hắn đã ra lệnh ném nàng ta vào lãnh cung, chờ giải quyết xong những chuyện còn lại sẽ tiến hành xử trí.

Đồng thời, hắn cũng công khai kế hoạch của Chu Tước quốc, truyền ra ngoài tin tức về hành vi của Như Phi và âm mưu của thị vệ Chu Tước quốc. Hài lòng vì đã đạt được những gì mình mong muốn, Sầm Mặc phái Bùi Chiêu mang theo một đại đội nhân mã tới chiến trường tiến hành chi viện cho Huyền Vũ.

Chu Tước quốc hiển nhiên đã chuẩn bị cho cuộc chiến này từ rất lâu, cho dù tài lực của Huyền Vũ quốc và nhân lực của Tử Thần đồng loạt tăng lên, cũng phải mất hơn nửa năm mới có thể khiến Chu Tước lui binh.

Trải qua sự việc lần này, Chu Tước quốc tổn thương nguyên khí nặng nề, mâu thuẫn nội bộ cũng vì vậy mà bộc lộ. Những thứ đó cũng đủ khiến Chu Tước trong vòng mười năm vô lực vươn tay ra một lần nữa.

Chúc mừng Hoàng thượng. Chung Linh cười đi đến bên cạnh Sầm Mặc.

Cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi. Sầm Mặc thả lỏng tâm tình ôm lấy Chung Linh.

Hơn nửa năm qua, áp lực của hắn cũng không nhỏ, nếu Chu Tước quốc quay sang công kích bọn họ, thậm chí phản pháo, hắn hiện tại chắc sẽ ăn ngủ không yên.

Như Phi bị đày vào lãnh cung, đội thị vệ đi theo nàng cũng không thấy bóng dáng, Sầm Mặc dĩ nhiên không thoát khỏi liên quan.

Sao Hoàng thượng lại mạo hiểm tin lời của người kia như vậy? Chung Linh cho đến bây giờ vẫn không hiểu, Sầm Mặc không phải là một người mạo hiểm, nhưng chỉ dựa vào lời nói phiến diện của người đó, liền chọn tin đối phương. Huống chi, người đó thậm chí còn là kẻ tình nghi ám sát Sầm Mặc.

Trẫm cũng không phải hoàn toàn tin tưởng hắn. Sầm Mặc giải thích. Nếu hắn không nói cho Trẫm biết tình hình binh lực của Chu Tước quốc, Trẫm cũng vẫn phải xuất binh. Dù sao cũng là môi hở răng lạnh, nếu Chu Tước quốc thật sự đánh bại Huyền Vũ, mục tiêu tiếp theo không phải là Tử Thần hay sao? Huống chi quốc quân Huyền Vũ và Trẫm cũng đã lén lút kết thành hiệp nghị.

Chỉ là không ngờ, người kia lại nói với Trẫm sự thật, không sai một chữ. Sầm Mặc cũng đã lệnh cho Bùi Chiêu âm thầm điều tra, so với kết quả người nọ đã nói không sai lệch bao nhiêu.

Người kia rốt cuộc là ai? Chung Linh hỏi.

Hắn không chịu nói. Sầm Mặc khẽ cười, nhưng trong lòng đại khái cũng đã đoán được, dù sao nội bộ Chu Tước quốc

/78

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status