Sủng Thiếp Ở Vương Phủ

Chương 18 - Chương 18

/227




Sợ tiểu quận chúa nháo đêm, Ngọc Nương được an bài trực vào ban đêm.

Có khi cùng với Ngọc Yến hoặc là Ngọc Thúy, nếu tiểu quận chúa không nháo đêm kỳ thật vô cùng dễ dỗ, ban đêm cực ít tỉnh giấc, nhiều lắm là đói nên tỉnh một hai lần, còn như có đi ngoài thì cũng dễ dàng đơn giản, tay chân nhẹ nhàng thay tã giúp bé, là sẽ không làm bé tỉnh giấc.

Ban đêm thường là thời điểm an tĩnh nhất trong tiểu lâu, nhưng hôm nay, bên ngoài lại vang lên tiếng huyên náo.

Bởi vì Ngọc Nương ở gian phòng phía đông, nghe cũng không được rõ lắm, chỉ biết là hình như có người đến.

Đêm nay Ngọc Nương trực đêm cùng Ngọc Yến, nghe được động tĩnh, Ngọc Yến đi ra ngoài, không bao lâu sau đã quay trở lại, sắc mặt có hơi ngưng trọng: Buổi tối đừng đi loạn.

Đi loạn?

Nàng phải trực đêm, có thể đi chỗ nào.

Ban đầu Ngọc Nương vẫn không hiểu, thấy bộ dáng thận trọng của Ngọc Yến, cũng không hỏi nhiều, chỉ có thể kiềm chế sự nghi hoặc trong lòng.

Đến tối hôm sau, lúc đến phiên trực, nàng mới biết được là như thế nào.

*****

Trong Lưu Xuân Quán, nơi góc phòng có một chiếc đèn cung đình đang tỏa sáng, ánh sáng màu vàng làm nổi bật tấm màn tơ mỏng màu hồng nhạt, càng tăng thêm vài phần hương vị ái muội, trên cái tủ cao hơn một thước, bên trong lư hương ba chân bằng vàng, hương đã được đốt lên, mùi thơm kỳ dị lẳng lặng bay ra từ cái nắp hình hoa sen được chạm rỗng, phiêu tán tràn ngập cả căn phòng.

Hồ trắc phi mặc váy lụa màu đỏ hồng bó sát người, áo ngắn tay mỏng cùng với áo khoác ngoài cũng mỏng manh, mái tóc dài như mây buông xõa sau lưng, nơi thái dương cài một cây trâm hoa, càng tăng thêm vài phần dễ thương, vài phần quyến rũ xinh đẹp.

Nàng ta hơi cúi người ở bên chân Tấn vương, nâng cái cổ trắng như ngọc nhìn nam nhân ngồi ở trên giường nệm.

Tấn vương mặc một thân cẩm bào màu đen, tà áo cùng ống tay áo đều thêu hoa văn phức tạp bằng chỉ kim tuyến, toàn bộ đầu tóc đen đều bó lên đỉnh đầu bằng một cái mũ chụp bạch ngọc, càng nổi bật gương mặt như quan ngọc kia, tuấn mỹ khôi ngô, tựa như một vị thần.

So sánh với xiêm y chỉ thích hợp mặc trong khuê phòng của Hồ trắc phi, không thể nghi ngờ, y phục của Tấn vương vô cùng đứng đắn.

Lúc này, thái độ của hắn có vẻ thả lỏng ngồi dựa trên giường nệm, đôi mắt tuấn dật khép hờ, hàng mi rũ xuống, tựa như không để ý, lại tựa như đang suy nghĩ vấn đề gì đó, bàn tay trắng nõn đặt trên bàn trà, ngón tay thon dài thỉnh thoảng gõ một cái.

Điện hạ….. Hồ trắc phi nũng nịu lên tiếng gọi.

Tấn Vương chỉ nhướn mày nhìn nàng ta một cái, ngay lập tức thu hồi ánh mắt, hai gò má của Hồ trắc phi hồng như ráng mây, xuân tình nhộn nhạo khác thường, một bàn tay của nàng ta dao động qua lại trên đùi Tấn vương, triền miên quấn quít không tả xiết.

Điện hạ…..

Hồ trắc phi có chút khó nhịn lại gọi một tiếng, nhưng Tấn vương vẫn như cũ không có động tĩnh, nàng ta cắn cắn môi dưới đỏ tươi, tay chống giường mềm mại đứng lên, dựa sát vào bên người Tấn vương.

Với một loại tư thái khiêm tốn, ngưỡng mộ ngước lên nhìn hắn.

Đến lúc này, cuối cùng Tấn vương cũng nhìn thẳng vào nàng ta.

Dưới ánh đèn, Tấn vương tuấn mỹ đến mức khiến cho người ta không dám nhìn thẳng, đôi mắt tĩnh mịch tựa như động đen không đáy, hấp dẫn hút hồn người.Mang truyện đi xin ghi rõ nguồn diendanlequydon

Hồ trắc phi cảm thấy hoa mắt, sóng lòng sục sôi, lại kích động đến mức có phần không thể tự kiềm chế, nghĩ đến chuyện muốn làm tiếp theo, nàng ta có chút khẩn trương mím môi, miệng đắng lưỡi khô.

Điện hạ…..

Hồ trắc phi càng đỏ mặt, trong đôi mắt phượng phảng phất có thể nhỏ nước, ngón tay nhỏ xinh trắng nõn vẽ vòng tròn ở trước ngực của Tấn vương.

Một vòng lại một vòng, dần dần trượt vào trong vạt áo, nhìn ra được, hình như hôm nay tâm tình của Tấn vương không sai, chỉ rũ mắt xuống nhìn ngón tay của nàng ta, cũng không có ý ngăn cản.

Hồ trắc phi cảm nhận được một loại khích lệ kín đáo, thân thể như rắn nước càng dán chặt hơn, tựa hồ muốn Tấn vương dụi nàng ta vào tận xương tủy, nàng ta mới có thể đạt được thỏa mãn cực hạn.

Nàng ta càng lúc càng quấn lên trên, cả người đều đã ở trên người Tấn vương, nhưng lại e ngại uy nghiêm của hắn, không dám tùy ý dùng đôi môi đỏ mọng chạm vào thân thể hắn, chỉ dám kéo tay Tấn vương dao động trên người mình.

Nàng ta cũng không phát hiện, Tấn vương đang khép hờ mắt bất chợt nhíu mày, càng nhíu càng chặt, bàn tay đặt trên bàn nắm chặt thành quyền, nhưng không biết vì nguyên nhân gì cũng không lên tiếng ngăn lại.

Điện hạ…..

Hồ trắc phi yêu kiều thở hổn hển, cuối cùng, Tấn vương cũng có thái độ khác với lúc trước khiến nàng ta mất đi thần trí, nàng ta sử dụng thủ đoạn trêu chọc nam nhân mà năm đó tú bà ở Câu Lan Viện đã dạy dỗ, toàn bộ đều xuất ra.

Trong đầu nàng ta đã từng tái diễn ngàn lần vạn lần những thủ đoạn này, chỉ vì một ngày có thể có chỗ cần dùng đến nó.

Không thể nghi ngờ, Hồ trắc phi chính là ‘tâm duyệt’ Tấn vương, không riêng gì ‘túi da’ của hắn, càng là vì thân phận của hắn.

Sau khi đến vương phủ, Hồ trắc phi mới biết được, hóa ra cuộc sống cũng có thể trôi qua




/227

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status