Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế

Chương 102 - Chương 97.2

/172




Lúc thống lĩnh cấm vệ quân tiến vào, một cung nữ đang hầu hạ bệ hạ dùng thuốc, tất cả màn lụa đều treo lên, ánh nến sáng đến làm cho phòng thoáng như ban ngày.

Thấy hắn đến, Vân Khánh Đế khoát tay áo để cung nữ lui ra. Cung nữ lấy khăn tay lau miệng Vân Khánh Đế sạch sẽ, đứng dậy phúc lễ lui ra.

Chuyện gì xảy ra? Giọng Vân Khánh Đế có chút khàn khàn, thậm chí nhiễm lên chút già nua.

Bệ hạ, Tạ đại lang bị người đả thương thân thể, sau này không thể có tử tôn rồi. Thống lĩnh cấm vệ quân nhỏ giọng nói: Buổi chiều Ninh Vương điện hạ và Vương Phi xuất cung đi phủ Trung Bình Bá thăm viếng, chỉ là khi xuất phủ, hai người huyên náo có chút không thoải mái.

Buổi chiều xảy ra những gì, sao bây giờ ngươi mới đến báo? Vân Khánh Đế có chút bất mãn, ông nuôi hai đội mật thám, người hai bên không biết thân phận của đối phương, nhưng luận năng lực làm việc, vẫn là Dung Hà hơn một bậc.

Thế nhưng bây giờ Dung Hà đang dưỡng thương trong phủ, có thể sử dụng cũng chỉ có người trước mắt.

Thuộc hạ vô năng, mong bệ hạ thứ tội. Thống lĩnh cấm vệ quân không giải thích, trực tiếp quỳ một chân xuống thỉnh tội.

Thôi, hung thủ tra được chưa? Vân Khánh Đế nhàn nhạt nói: Tạ Trọng Cẩm là một người thất thế, ai lại gây sự với hắn chứ?

Thống lĩnh nghĩ, Triệu Cổ càng không nổi bật hơn Tạ Trọng Cẩm, vẫn bị người ta ám sát thôi? Mặc dù trên người Tạ Trọng Cẩn không có chức quan, nhưng hắn ta có phụ thân làm Bá gia, có muội muội làm Vương Phi, thân phận làm sao cũng hiển hách hơn Triệu Cổ?

Thuộc hạ đã điều tra một phen, chuyện này chỉ là trùng hợp. Thống lĩnh nói Tạ Trọng Cẩm uống say xảy ra xung đột cùng du côn, trong chuyện này không có chút đáng ngờ. Chọc giận du côn là Tạ Trọng Cẩm, động thủ trước cũng là Tạ Trọng Cẩm, ngay cả chính hắn ta cũng không ngờ rằng, một tên du côn cũng dám đả thương hắn ta.

Có thể thấy được làm người không thể quá mức hung hăng, không chừng ngày nào đó sẽ bức mình chết.

Thống lĩnh lại cùng Vân Khánh Đế nói một phen phản ứng của các phủ với chuyện này, sau khi Vân Khánh Đế nghe xong mở mắt ra nói: Ban gia đâu?

Ban gia? Thống lĩnh sửng sốt một chút, trong nháy mắt hiểu vì sao bệ hạ lại để ý phản ứng Ban gia đối với việc Tạ Trọng Cẩm bị thương như thế. Trước đó Tĩnh Đình Công gặp chuyện, kẻ chủ mưu chân chính là Tạ Trọng Cẩm, sau khi kết thúc công việc vẫn là hắn đi xử lý, không thì với quan hệ và thủ đoạn của Tạ Trọng Cẩm, sớm đã bị Đại Lý Tự tra ra được.

Người Ban gia biết được tin, ngược lại không phái người đi thăm viếng. Nhưng khi Phúc Nhạc Quận Chúa hồi phủ, gặp Tạ nhị công tử, Tạ nhị công tử muốn mượn đại phu của Ban gia.

Mượn Ban gia sao?

Mượn.

Ừm.

Trong phòng lại lần nữa trở nên an tĩnh, một lát sau Vân Khánh Đế mới gật đầu nói: Coi như người Ban gia cũng có việc làm.

Không sợ phiền phức không gây chuyện, nhưng sẽ không cay nghiệt quá mức khó xử.

Bởi vậy cũng có thể thấy được, đến nay người Ban gia không biết chủ sử chân chính sau màn là người Tạ gia. Nếu là những người khác, trong đầu đã sớm chuyển vô số vòng, đề cử vô số người hiềm nghi, chỉ có Ban gia, ông nói cái gì, bọn họ liền tin cái đó.

Ông thích triều thần nghe lời như vậy.

Trẫm nghe người trong điện Trung Tĩnh nói, gần đây tiến cống một ít vải, trẫm nhớ người Ban gia thích ăn thứ này, bảo người sáng sớm ngày mai đưa một sọt đi.

Vâng. Thống lĩnh cấm vệ quân muốn nói mình không quản chuyện này, thế nhưng gặp bộ dáng bệ hạ buồn ngủ, hắn thấp giọng đồng ý. Đứng hồi lâu, xác định bệ hạ đã ngủ, hắn nhẹ chân nhẹ tay rời khỏi Nội Điện, quay người gặp Vương Đức giữ ở ngoài cửa, hai người hành lễ lẫn nhau.

Thống lĩnh cấm vệ quân nháy mắt


/172

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status