Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 320 - Chuộc Lỗi 18+

/716


Khi Thiên Hồ đang đi lên lầu, đột nhiên bị một nam nhân che kín khuôn mặt va phải, tuy chỉ lướt qua đôi chút nhưng hắn cũng nhận ra được thân phận của người này không hề tầm thường chút nào, chỉ là có chút lạnh lùng hệt như cô nàng Thanh Trúc tạo cảm giác xa cách với người khác.

" Xin lỗi..." Nam nhân trầm giọng nói xong liền quay người đi xuống dưới lầu trước ánh mắt kinh hãi của khá nhiều người.

" Sagi...sagi đại nhân tốt..." Ngay cả đại lão bản ở đây cũng không giấu nổi sự kinh ngạc khi quán tưởng chừng bé tí tẹo lại đón tiếp đại nhân vật của cả vùng đất như này.

Nam nhân tên Sagi kia vẫn bình lặng không nói câu nào, chỉ gật nhẹ đầu một cái rồi tiếp tục ngồi thưởng thức bữa tối của mình, không thèm quan tâm những người xung quanh đang nghĩ gì, tuy vậy lại hơi nhìn về nơi Thiên Hồ vừa đi lên, không hiểu đang suy nghĩ cái gì mà động tác có phần hơi chậm chạp.

Quay trở lại với căn phòng nơi Thiên Hồ và Thanh Trúc ở hiện tại thì nó chỉ rộng khoảng gần chục mét vuông , có duy nhất một cái bàn và một cái giường hơi xập xệ , đã qua nhiều năm sử dụng, đồng thời cũng không có phòng tắm cho những ai muốn tẩy rửa nếu không gọi người mang bồn tắm đã được chứa nước lên đây.

" Ngươi chờ một lát, nước sắp được người ta đem lên rồi... " Hiếm khi hắn thấy bộ dạng thất thần của Thanh Trúc liền lên tiếng trước.

" Ừm... Lát nữa ngươi cũng không cần rời khỏi phòng đâu, ta có chút chuyện cần ngươi giúp... " Nàng ngập ngừng muốn nói rồi lại thôi, đôi tai cũng đã phiếm hồng...

" Được thôi ... Nói thật thì từ trước tới giờ ta vẫn tò mò về thân phận của ngươi. Tất nhiên nếu không muốn nghĩ lại chuyện làm ngươi đau buồn có thể không nói cùng ta cũng được..." Thiên Hồ ngồi đối mặt Thanh Trúc, vừa nói còn không tự chủ phát huy Ngự Nữ Thần Quyết ra ngoài.

" Thu hồi công pháp của ngươi đi... Quá khứ của ta cũng không cần nhọc sức ngươi vận dụng nó với ta đâu... Nếu ngươi muốn nghe thì ta có thể kể với ngươi... " Thanh Trúc mặt không chút gợi sóng khi công pháp được khai triển, hiển nhiên công pháp của hắn đã vô cớ bị vô hiệu hoá...

" Có nha... " Thiên Hồ biết Ngự Nữ Thần Quyết không ảnh hưởng đến nàng cũng thu hồi về, bắt đầu chăm chú nghe nàng kể chuyện.

" Rất nhiều năm trước đây, tại thế giới của ta đã phân ra làm ba thế lực chính, Thiên Giới do Ngọc Hoàng cai quản, Nhân Giới và Ma Giới. Chúng ta là một trong những giống loài sống đầu tiên ở Nhân Giới, lại có họ hàng với Long Tộc đã từng bị diệt tộc trong truyền thuyết. Yêu tộc số lượng đông đảo tuy vậy vẫn bị một chủng loài xuất hiện sau chúng ta áp đảo, đó là loài người do Nữ Oa Nương Nương dùng pháp lực của ngài tạo ra... " Nói đến đây, đôi chân thon gọn của nàng lần đầu tiên lộ ra diện mạo thật trước mặt hắn, là một đuôi xà có hai màu hắc và bạch đan xen lẫn nhau, đồng tử cũng trở thành màu đen tuyền...

" Tuy vậy, sự cân bằng giữa hai bên luôn luôn như vậy... Cho đến một ngày, có nam nhân được các vị thần lựa chọn để thực hiện truyền thừa, đã phá vỡ thế cân bằng đó, bắt đầu đưa yêu giới bước đầu làm chủ cả Nhân Giới. Ngươi biết đến truyền thuyết Ngưu Ma Vương không ?? " Thanh Trúc đột nhiên hỏi Thiên Hồ.

" Hình như cũng là đại thánh cùng thời với Tôn Ngộ Không... Nguyên hình là một con trâu thành tinh đi... " Tuy bản thể của hắn cũng là hồ ly nhưng khi bị vĩ xà của nàng quấn vào người lại không hề có xúc cảm kinh sợ chút nào, trái lại còn dùng hồ vĩ của mình giúp nàng như gối bông để dựa vào.

" Đúng vậy... Phụ mẫu của hắn là xà tinh và ngưu tinh kết hợp với nhau, còn đứa con thứ hai của họ là xà tinh, cũng chính là ta.... " Kể đến đây giọng Thanh Trúc đã có thêm sắc thái khác, vừa phức tạp lại vừa như cố kìm nén cảm xúc của mình.

" Ha ha... Ngươi nghĩ điều gì sẽ xảy ra với hắn ?? " Thanh Trúc tạm ngừng lại câu chuyện, đợi câu trả lời từ Thiên Hồ.



" Hẳn là có chuyện xảy ra đi... " Hắn không rõ ràng đáp.

" Không sai... Anh trai ta có người giết... Mà người đó có liên quan đến ngươi... Nàng ta chỉ nghe theo lệnh ngươi nên mới nhẫn tâm sát hại hắn chỉ vì hắn dây dưa với cô nàng kia... Lúc ta biết được tin thì xác hắn đã chỉ còn lại đống tro tàn... Ngay cả linh hồn cũng bị câu diệt, vĩnh viễn biến mất trên cõi đời.. " Thanh Trúc giọng không chút gợi sóng kể tiếp diễn biến câu chuyện...

" Sao không ngờ đúng không ?? Tiếp đó ta muốn tìm nàng ta trả thù nhưng lại bị tiên nữ khác dùng Khốn Tiên Toả giam cầm, trở thành món đồ chơi của ngươi không hơn không kém..." Đến lúc này Thiên Hồ mới thực sự hiểu nguyên do vì sao lúc gặp hắn ở Làng Lá thì phản ứng nàng lại tỏ ra chán ghét hắn đến vậy, thậm chí nỗi hận đó đã khắc sâu vào tận xương tủy nàng.

" Chắc có lẽ một lời xin lỗi không thể đủ để xóa tan những lỗi lầm ta gây ra. Nhưng giờ đây ngoài lời xin lỗi chân thành này ra ta không biết mình nên làm gì để được ngươi tha thứ. Ta ước nếu thời gian quay trở lại, nhất định ta sẽ yêu thương ngươi thật nhiều, tuyệt sẽ không để ngươi phải rơi nước mắt thêm lần nào nữa . " Có lẽ những lời xin lỗi bây giờ đã quá muộn màng nhưng cũng sẽ làm vơi đi phần nào nỗi uất ức của Thanh Trúc.

" Giả dối vẫn hoài như vậy, Thiên Hồ ạ... Ưm...." Chưa để nàng kịp nói hết, đuôi của hắn đã âm thầm cuốn lấy đuôi của nàng kéo nàng lại gần, thoáng chốc hai bờ môi đã hoà quyện cùng với nhau.

Kể cả khi tiểu nhị mang nước đến cũng bị ăn bơ cho ở ngoài, chỉ đành âm thầm gõ một tiếng vào cửa rồi bỏ đi, dù sao làm ăn lâu năm nhiều trường hợp cũng đã gặp qua...

" Bỏ ra... Ưm... Ngươi còn không bỏ ra thì..." Quá lâu không được cùng hắn một chỗ, theo bản năng của loài xà trên người nàng đã toả ra hương thơm đặc biệt mà chỉ khi xà cái mời gọi bạn tình của mình có được. Trùng hợp là ngày hôm nay lại vào đúng ngày nàng động tình nên ban nãy mới chủ động mời hắn ở lại. Đuôi của nàng cũng dần rút lại, lộ ra cặp chân dài, tràn đầy sức lực kẹp lấy eo hắn, hết sức thành thạo hôn lên theo hắn.

Đã qua không biết bao lâu thời gian, hai người bờ môi đều chết lặng, mới hơi chút đem đầu rời khỏi một điểm. Thiên Hồ rèn sắt khi còn nóng kéo xuống nàng màu đen áo ngực kẹp ra thâm thúy giữa hai khe núi , Thanh Trúc cao ngất trước bộ ngực sữa mê người cao nhọn núm vú rung động.

Thiên Hồ hôn nàng no đủ ngực đầy đặn, kích thích được Thanh Trúc vặn vẹo mảnh khảnh eo thon không ngừng rên rỉ, hắn vuốt Thanh Trúc thon dài cặp đùi đẹp, đem mặt tại nàng non mịn bóng loáng chân đẹp bên trên ma sát lấy, duỗi ra đầu lưỡi liếm láp chân đẹp mềm nhẵn da thịt. Thanh Trúc mềm nhẵn chân nhỏ tại trong tay của hắn rung rung, Thiên Hồ dùng đầu lưỡi tại Thanh Trúc ngón chân chính giữa trong khe hở bú liếm lấy, Thanh Trúc đáng yêu ngón chân thoáng một phát thẳng băng rồi, hắn cắn linh lung chân nhỏ gặm liếm láp, Thanh Trúc ngón chân tại trong miệng hắn động đến lấy đầu lưỡi, bóng loáng ôn nhu mu bàn chân bên trên, nhỏ nhắn xinh xắn ngón chân tại trong miệng hắn khiêu khích lấy.

"Chán ghét, ngươi... Như thế nào... Có thể... Như vậy" Thiên Hồ hôn đến chân của nàng nhẹ nhàng mà niết lộng lấy ngón chân của nàng. Theo gan bàn chân một mực thè lưỡi ra liếm đến chân cùng, ngậm lấy ngón chân dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn xé lấy, Thanh Trúc ngón chân tại trong miệng hắn không ngừng động đến lấy, hắn ly khai thanh tú chân ngọc hướng lên hôn nàng nhuyễn non bắp chân lại đến mềm nhẵn đùi, dọc theo thon dài cẩn thận cặp đùi đẹp hướng lên hôn hít lấy, đi vào bị quần lót chặt chẽ bao ở tròn vểnh lên mông trắng, tay thăm dò vào nàng giữa bắp đùi cách quần lót ma sát đầy đặn mép l-n.

Thanh Trúc khẽ nói "Không muốn... Ừ... Ta là... Ah... Kiều hừ" nàng trước đứng thẳng mượt mà mông trắng đáp lại lấy hắn ngón tay động tác. Thiên Hồ đem đầu chậm rãi tới gần nàng non mềm đùi, hôn liếm láp bên trong trắng nõn da thịt.

Thanh Trúc hô hấp dồn dập. Giữa hai chân bị quần lót bọc lấy phồng lên cánh hoa giống như chín mọng mật đào, Thiên Hồ triệt tiêu nàng quần lót, nhìn thấy phấn hồng cánh hoa, màu đen mềm mại rừng rậm phụ đầy cánh hoa khẩu, xảo diệu được hơi dấu cao long cánh hoa. Thiên Hồ hôn hít lấy trên mặt cánh hoa da thịt mềm mại, chóp mũi đè xuống trắng nõn nụ hoa, Thanh Trúc rên rỉ lấy dùng tay đè chặt đầu của hắn, kẹp chặt thon dài cặp đùi đẹp. Thiên Hồ cởi nàng váy dài, lộ ra dưới mặt cánh hoa hãm sâu khe thịt, lộ ra non mềm hai đùi trắng nõn, hiển lộ ra căng tròn bờ mông, chính giữa cánh hoa đã ướt đẫm rồi.

Thiên Hồ nâng lên thân , nhìn xem nàng không mảnh vải che thân ngang dọc ngọc thể, thân thể mềm mại trong suốt như ngọc, tuyết da trơn mềm, mềm mại không xương, con mắt màu đen trong vắt giống như thu thủy, môi anh đào hồng nhuận phơn phớt, làm cho người ta thèm thuồng, rất tròn nhũ phong , hết sức nhỏ eo thon, mềm mại bụng dưới, trơn nhẵn như gấm, cặp đùi đẹp đều đều thon dài, mềm nhỏ mái tóc lộ ra tú lệ vũ mị đôi má, mắt hạnh nửa mở nửa khép, mị nhãn như tơ. Hắn leo đi lên ôm nàng kiều diễm động lòng người thân thể mạnh mẽ hôn, tay tại nàng giữa hai chân cánh hoa trên miệng gẩy gẩy cọ sát, lỗ l-n chảy ra dâm thủy đem phụ cận rừng rậm ướt sũng đấy. Tay tại nàng sáng bóng trắng nõn lồi lõm thân thể bên trên vuốt ve. Thanh Trúc phát ra mê người thở dốc, hai gò má đỏ hồng, nửa khép hé mở mắt đẹp trong phun ra dục hỏa, nhịn không được đùi kẹp lấy.

Thiên Hồ tay bị kẹp ở giữa hai đùi tiến thối không được, hắn dùng lực kéo ra bắp đùi của nàng, sẽ đem đầu gối đỉnh tại nàng giữa hai đùi, ngón tay vươn vào trong âm huyệt nhẹ nhàng moi móc, vuốt ve nụ hoa, nàng hai gò má ửng hồng, mị nhãn như tơ, toàn thân run rẩy, thấm ướt cánh hoa nhu mềm toát ra nhơ nhớp mật hoa . nhẹ đem nàng mông tròn nâng lên, đem chân trắng kéo đến bên giường tách ra, ngồi xổm nàng giữa hai đùi, môi nhỏ cánh hoa của nàng cao cao nhô lên, dài khắp mềm mại dài nhỏ cỏ thơm, dài nhỏ cánh hoa, phấn hồng cánh hoa chặt chẽ mấp máy.



Thiên Hồ ép xuống thân hôn lên nàng cặp môi đỏ mọng, tay bóp lấy nàng rất tròn no đủ trên vú, một tay căn bản không cách nào nắm giữ nàng cúi đầu hút nàng phấn nộn đầu vú, liếm láp nàng quầng vú, nàng nhu nhược rên rỉ ah... Ah... Ngứa ah Thiên Hồ đem nàng gợi cảm thân thể đặt ngang trên giường, bờ môi hôn môi nàng trơn mềm đùi, Thanh Trúc thoáng run rẩy, hắn duỗi ra đầu lưỡi, trượt vào nàng mê người dưới mặt cánh hoa, khẽ hôn mềm cánh hoa, duỗi ra ngón tay đẩy ra mềm mại cánh hoa lộ ra đỏ tươi dâm huyệt.

Thiên Hồ đầu lưỡi dùng sức hướng đóng chặt mà mềm nhẵn cửa động lách vào đi, liếm láp cửa trong động trơn mềm da thịt. Bờ môi chuyển qua khe hở đỉnh, tìm được đáng yêu nụ hoa, dùng chóp mũi bướng bỉnh đụng nàng, há mồm ngậm lấy mút cắn. Ngón tay cắm vào ướt át trong dâm huyệt cảm giác trong cơ thể nàng nóng hổi độ ấm, rút ngón tay ra trông thấy tràn ngập dính dâm thủy dính chặt tại chỉ bên trên, đỏ tươi cánh hoa tiện tay chỉ ra vào , răng tiêm nhẹ nhàng mà cắn cương cứng hồng nhuận phơn phớt nụ hoa .

Thanh Trúc cảm thụ được Thiên Hồ chính đang hôn môi liếm láp mút vào lấy nàng dâm huyệt, một cỗ tiếp một cỗ vô cùng sướng mỹ khoái cảm lộn xộn tuôn hướng tứ chi của nàng Thanh Trúc khi sương tái tuyết kiều nhan rặng mây đỏ tràn ngập, mị thái mọc lan tràn, xuân ý dạt dào, đôi mắt dễ thương híp, cặp môi đỏ mọng khải trương dồn dập thở dốc, phóng đãng không câu nệ thiển thân than nhẹ không thôi “Không... Không... Không muốn... Bẩn..."

Hắn đem cự long chống đỡ tại cánh hoa khẩu, hung hăng cắm vào, Thanh Trúc cao giọng kêu lên " ah... Ah... Điểm nhẹ... Đau nhức... Quá… To...Rồi " Thanh Trúc ướt át cánh hoa run rẩy, cự long bị mềm nhẵn thành thịt chặt chẽ bao ở.

Thiên Hồ lần nữa hôn lên nàng, kêu đi ra biến thành động lòng người A... Hắng giọng, thẳng đến đau đớn biến mất, thân thể uốn éo, môi của hắn mới bằng lòng tách ra, cười nói: "Muốn bắt đầu khoái hoạt vận động rồi... Bảo bối..." Thanh Trúc ừ một tiếng về sau, liền bắt đầu pít-tông vận động.

"Ờ... Ờ... Ừ " Thanh Trúc mông tròn lay động mà bắt đầu..., lại để cho cự long tại nóng ướt trong mật huyệt ra vào .

"Ah ah... Ah á" bàn tay nhỏ bé cầm lấy ga giường, trong miệng kiều mỵ rên rỉ "Ừ... Ah" hắn cự long không ngừng bị Thanh Trúc cánh hoa nuốt hết lại không ngừng rút ra, Thiên Hồ đem nàng thon dài cặp đùi đẹp áp hướng rất tròn núm vú nhanh hơn đút vào tốc độ. Cự long bên trên truyền đến thành thịt từng cơn co rút, Thiên Hồ một cái xoay người lại để cho Thanh Trúc ngồi ở phía trên, ngồi ở trên người hắn lay động nàng eo nhỏ, Thanh Trúc cúi xuống thân đến tay chống giường mang gợi cảm mông tròn phun ra nuốt vào lấy cự long, hắn bàn tay đến nàng mềm mại núm vú thân nắm bắt phấn nộn, nàng trước sau đong đưa tròn cặp mông trắng nghênh hợp với, duyên dáng gọi to trong hiển lộ ra thỏa mãn biểu lộ, đem bóng loáng mê người cặp đùi đẹp đặt tới tay của hắn uốn cong ra, đong đưa eo thon chủ động chống đối đón ý nói hùa.

"Sướng không, Bảo bối ??"

" Sướng... Cực kỳ... Ta theo... Không... Hưởng thụ qua... Loại này... Mỹ cảm..."

Thiên Hồ đối với nàng rút ra đút vào thời gian dần qua do trì hoãn mà gấp, do nhẹ mà trọng mọi cách xoa bóp. Thanh Trúc bàn tay như ngọc trắng chặt chẽ niết véo lấy cánh tay của hắn kêu rên lấy theo đánh lấy nàng mông thịt, nàng co rút lại cánh hoa kẹp chặt hắn một hồi tê dại, nếp nhăn hoa vách tường tại dương vật chỗ trũng xoát xoa xoa...

Thanh Trúc giống như muốn khóc thông thường, miệng anh đào nhỏ khoa trương mở ra, mảnh khảnh bàn tay nhỏ bé đặt ở trước ngực của hắn, giống như là muốn đem hắn đẩy ra, ờ... Ở nàng trong miệng không nổi ê a, áp lực than nhẹ lấy, tinh mâu khép hờ thở hào hển. eo thon lắc lư điên cuồng, âm đạo phun ra nuốt vào. Kiều thở hổn hển, cặp đùi đẹp lắc lư lấy, mái tóc tán loạn che cổ trắng, mỹ diệu kiều hừ nhắm chặc hai mắt, đung đưa mặt. Hẹp hòi thâm thúy trong cánh hoa nóng bỏng dị thường, mãnh liệt.

Thiên Hồ đem cự long về phía trước dùng sức đỉnh đi, Thanh Trúc hàm răng cắn chặt môi son hừ kêu dùng tay nắm chặt cái chăn, tròn trắng bờ mông mạnh mẽ nhún, trong miệng buồn bực thanh âm kêu "A... Đừng nhúc nhích... Ta... Đã xong... Ta đã xong" Thiên Hồ theo tâm ý của nàng, cự long đỉnh căng u động, chỉ cảm thấy thâm thúy hoa tâm mút ngậm lấy quy đầu mút nhả, như tuôn ra nhiệt lưu bỏng đến hắn toàn thân kinh luyến, hắn dùng khí lực đem nàng thon dài đùi áp hướng về bộ ngực sữa nàng bàn tay như ngọc trắng vung vẩy, mê người thân thể rung rung.

Đến lúc này cơn phát tình của nàng mới tạm qua đi, cơ thể không còn chút sức lực dựa vào người hắn, vô lực nói : " Ta chỉ còn ngươi và nàng là người thân duy nhất... Nếu ngươi có ngày phụ bạc ta thì lúc đó đừng có nghĩ cách lấp liếm dễ như vậy... " Cũng may hắn lựa đúng lúc nàng mềm lòng nhất để làm hoà nếu không thì mơ tưởng nàng chấp nhận lời nhận lỗi kia.

" Chắc chắn sẽ không bao giờ có chuyện đó, ta thề rằng cả đời này sẽ yêu thương các ngươi.. " Thiên Hồ đem Thanh Trúc ôm vào lòng , lại để cho nàng chặt chẽ dán tại trên người mình, ôn nhu mềm giọng nói.

" Ta tin tưởng ngươi lần này... " Nói xong nàng cũng không còn năng lực gì để chống đỡ nổi nữa, nằm trong ngực hắn , an tâm chìm vào giấc ngủ, đến giờ cả thể xác và tâm nàng mới thực sự giao cho hắn.

/716