Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 718 - Ngươi Không Hiểu Ý

/716


Cửu Chi Đạn : Vô, tuyệt kĩ độc nhất từ khẩu súng bạc, đúng như tên gọi của nó, viên đạn được bắn ra vô thanh, vô tức, giết chết kẻ thù mà không để lại bất kì dấu vết nào... Đơn giản vì thành phần chính của đạn làm từ Dị Hoả mạnh nhất dưới địa phủ, U Linh Nghiệp Hoả, thiêu đốt linh hồn kẻ bất hạnh dính phải.

Tuy vậy, đó cũng chỉ thuộc một trong rất nhiều viên đạn khẩu súng sở hữu...

" Roẹt... " Tốc độ đạn tính từ khi nó ra khỏi súng rất nhanh, vừa mới đó đã chạm vào Thiên Hồ ngay tức khắc.

Chỉ là... U Linh Nghiệp Hoả không hề có tác dụng lên hắn, thậm chí khi gặp phải luồng khí từ Hủy Diệt phóng thích ra đã tan biến.

" Hủy Diệt Quyền... " Chỉ đợi có thế, thân ảnh hắn như tốc biến tới tiếp cận nam nhân kia.

" Uỳnh... " Quyền vừa ra tức tốc biến không gian xung quanh như chững lại lạ thường, bây giờ có thể nghe thấy rõ từng chuyển động xung quanh, trạng thái hiện tại chính là sức mạnh hắn thức tỉnh khi khai mở chiếc đuôi thứ chín, đặc biệt chỉ dụng trong thế giới tiềm thức hay xâm nhập vào nơi nhằm thay đổi kí ức người khác.

Không biết thời gian trôi qua bao lâu...

" Không hổ chủ nhân của ta... Khụ... Khụ... Ngài không thể nhẹ tay hơn khi đối với hầu cận trung thành nhất của ngài sao ?! Nếu chậm thêm nhịp nữa chắc chắn ta sẽ bỏ luôn cái mạng già ở thế giới vớ vẩn hiện giờ. "

Nam nhân được hắn triệu hồi giờ khắp cơ thể khắp nơi chi chít đều có vết thương, vốn dĩ hắn chỉ muốn chọc chủ nhân mà hắn lại lôi cả sức mạnh Hủy Diệt ra đánh thì thứ nào chịu nổi.

" Là ngươi muốn khiêu chiến ta trước nên không thể trách ta được, Inugami. Đương nhiên ta cũng muốn xem thử phiên bản nâng cấp từ vũ khí của Kurumi trước kia ngươi chế tạo ra hoạt động ra sao... Vô cùng không tồi đó. " Thiên Hồ một tay giúp Inugami chữa thương, cảm thán nói.

Song thương từ Inugami, mỗi khẩu chứa không giới hạn số đạn trong băng đạn, đơn giản vì bản thân nó có khả năng hút nguyên lực, ma lực hay thần lực người sử dụng rồi chuyển hoá thành đạn, hết đạn cũng đồng nghĩa hết sát thương. Cơ mà ngay cả U Linh Nghiệp Hoả cũng do hắn giúp Inugami thu phục thì tất nhiên U Linh Nghiệp Hoả không thể bằng nổi Hủy Diệt Chi Lực hắn sở hữu.



" Rõ ràng là ngươi cố tình muốn đả thương ta. Chắc chắn con hồ ly già kia đã nói gì đó mới khiến ngươi làm như thế... Chung quy lại hồ ly không bao giờ là thứ tốt cả. " Inugami phản bác đáp lại.

" Ngươi cùng hắn có vẻ như luôn không hoà thuận cho lắm nhỉ ? Có phải do hai tộc các ngươi vốn bất hoà trước đó phải không ? " Thiên Hồ từ lâu vốn không hiểu nguyên do hai yêu luôn luôn tỏ ra chán ghét lẫn nhau, hơi tò mò hỏi.

" Không hẳn... Cái ta ghét nhất ở hắn là luôn được mọi người quan tâm hơn ta, vốn dĩ ta luôn chỉ được xem như nhân vật phụ, không được nhiều người yêu thích như nhân vật chính giống Kokkuri. Nói chính xác hơn chút... Tính cách ta vặn vẹo và tiêu cực hơn hắn cho nên không được nhiều người yêu thích... " Inugami thở dài nói.

Thật ra hai nhân vật xuất thân đều là những vị thần, một là thần khuyển, một là thần hồ. Ngay cả lý do Inugami ghét Kokkuri cũng đủ viết vài quyển sách không hết...

" Ngươi cũng rất đáng yêu... Ít nhất ta thấy ở ngươi nhiều thứ khác cũng khá tốt hơn Kokkuri. Giả dụ như việc hay biến thành nữ hơn chả hạn, ta rất đánh giá cao điều đó... " Thiên Hồ bật cười, sờ hai chiếc tai đang cụp xuống nói.

" Thật sao ?? Ngài thích ta dạng nữ hơn à. Chậc... Cơ mà ngay cả thế ngài cũng chưa bao giờ cùng ta làm mấy chuyện kia bao giờ, khi nào cũng tìm mấy cách trốn tránh ta. Hay là... Ta chưa đủ quyến rũ. " Inugami oán trách nhìn Thiên Hồ, giọng chua chua hỏi.

Rõ ràng một chuyện cả hai đều giống nhau, cùng là ở dạng Linh Thể, có khả năng tùy ý thay đổi giới tính và hình dạng theo ý mình muốn lại xuất hiện bên trọng bên khinh rõ rệt tới vậy.

" Ngốc... Mỗi lần ta chạm vào ngươi không phải ngươi đều hơi run rẩy một chút phải không ? Nếu ngươi không muốn thì đương nhiên ta không cưỡng ép, giữa chúng ta đâu phải lúc nào miễn cưỡng đều sẽ thoải mái... ".

" Phốc... Ngươi nói dối không chớp mắt luôn kìa chủ nhân ?! Ta thì lại thấy ngươi hứng thú hơn với những nữ nhân phản kháng ngươi trong bất lực, lặng lẽ cam chịu ngươi chinh phục nàng ta. Có như thế ta mới thấy được sự mạnh mẽ từ chủ nhân thân yêu của ta... Rõ ràng ta đã cố tình muốn ngươi làm vậy mà ngươi còn không hiểu ý. Nói không chừng ta đã chuẩn bị sinh cho ngươi nguyên một đội bóng rồi... "

Cái này... Đúng quá đến nỗi hắn không thể phản bác nổi, còn vế sau sản xuất cả một đội bóng chắc chưa đến mức độ đó.

/716