Ta Là Một Ảnh vệ

Chương 7: Ảnh vệ thật sự mệt mỏi

/88


Tấn Vương nói xong lời này liền buông tha cho ta rồi tiếp tục lười nhác như cũ nằm về trên tháp, một tay đỡ cằm, trong nét cười có hàm xúc nói không nên lời.

Ta bị hắn nhìn trong lòng phát sợ, đành phải đem câu nói kia tỉ mỉ nhai nghiền mấy lần, mới vừa phản ứng lại, vừa nãy Tấn Vương điện hạ, chẳng lẽ, chẳng lẽ …… là thổ lộ với ta?

Phải biết rằng, Tấn Vương tuy rằng đi qua vạn bụi hoa, nhưng một phiến lá cũng không dính thân, chưa bao giờ nói lời âu yếm gì đó với ai, càng miễn bàn thổ lộ  —— đương nhiên cũng không thể loại trừ thật ra hắn đã từng bày tỏ, nhưng mà ta không thể nghe thấy, dù sao phương thức của hắn khéo léo như thế, không giống người thường như thế, lòng vòng quanh co như thế.

Vô luận như thế nào, những chuyện hôm nay Tấn Vương làm với ta đều là khác thường, ta cũng đoán không ra hắn rốt cuộc là chân tình thổ lộ hay là tùy tiện đùa giỡn. Nhưng vừa nghĩ tới hắn có thể đã thầm mến ta rất nhiều năm, ta vẫn là hơi có chút vui mừng.

Các ngươi xem, tuy rằng hai đời cộng lại ta độc thân đã sắp bốn mươi năm, nhưng cũng không phải không người thích đi. Hôm nay đã có người tỏ tình với ta, tuy rằng hắn là một tên không tiết tháo nhân tra, nhưng hắn suất (đẹp trai) như vậy, lại có tiền như vậy, lại suất như vậy. (hám zai, nhắc đi nhắc lại =]]]]]])

Ta đang nghĩ nếu không thì đáp ứng luôn cho xong, Tấn Vương đột nhiên hừ nhẹ một tiếng, lập tức đứng dậy, đá một cước vào ta.

Rõ ràng dứt khoát, tuyệt không lưu tình, tuyệt không giống người muốn cùng ta đặt quan hệ nam nam không chính đáng.

…… ta đọc ít sách mọi người không cần gạt ta, sau khi tỏ tình xong đã phát triển thành như vậy sao? Tuy rằng đều là đẩy ngã (*), nhưng hình như có chỗ nào đó không đúng thì phải.

(*) đẩy ngã trong suy nghĩ của bạn Huyền là đẩy lên giường a, bước cuối cùng của quá trình theo đuổi =)))))))))

Sao đột nhiên lại từ khanh khanh ta ta nhảy sang kênh tương ái tương sát rồi?

Nếu trích dẫn theo bộ sách đam mỹ giảo cơ ( làm gay) kinh điển thì, ta đây hiện tại hẳn là lầm to rồi …… bởi vì giờ phút này Tấn Vương nhìn chằm chằm vào ta, vẻ mặt lộ ra là chân chân thật thật, lạnh như nước đóng băng.

Mệt mỏi quá, cảm thấy sẽ không thể yêu thêm nữa.

Hắn dẫm một chân trên ngực ta, chậm rãi dùng lực, sau đó nhẹ nhàng bâng quơ nói: “Ngươi không đoán, vậy bỏ đi. Biết sao không, ta ghét nhất chính là cái vẻ chuyện gì cũng giấu trong lòng của ngươi, giống như dù cho thế giới bên ngoài có xảy ra cái gì thì cũng không hề liên quan đến ngươi.” Hắn dừng một chút, giọng điệu lại chợt trầm thấp, giống như gió lạnh tháng mười một mười hai, thổi thẳng vào kẽ xương.

“Ngươi nói coi, ta rốt cục là nhìn không thấu ngươi, vậy làm sao mới tốt?”

… ta kỳ thật rất muốn nói, hắn là cái đồ hỉ nộ vô thường, đồ tử trung nhị (*) lật mặt như lật sách, hình như căn bản không có tư cách thổ tào mặt than của ta đi. Ta mặt than thì làm sao? Hắn không thể học theo Hạnh Ngư tự mình não bổ trong vui vẻ sao?

(*)Trung nhị (中二) Xuất phát từ cụm từ “bệnh trung nhị” (gọi là chứng mồng hai) là tục ngữ của người Nhật Bản – chỉ sơ trung năm hai (tương đương với lớp 8 bên mình), thanh thiếu niên ý thức về cái tôi quá lớn đặc biệt là trong lời nói và hành động, tự tưởng coi mình là trung tâm. Mặc dù gọi là “bệnh” nhưng nó không cần thiết phải chữa, y học cũng không cho vào “bệnh tật”. Ở Việt Nam, “bệnh trung nhị” có tên gọi khác là “bệnh tuổi dậy thì”. (theo wp Phong Nhai 

/88

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status