Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 350 - Chương 350

/375


Editor: Tương Ly

Ngươi... Thiếu nữ cũng chính là Dạ Vi đã từng vô cùng cao ngạo, sắc mặt nàng âm trầm đến khó coi, ánh mắt giận dữ trừng mắt nam tử hận không thể xé nát hắn, Ngươi đừng quá đáng, ta đã đáp ứng ngươi làm thuốc dẫn, cũng không có nghĩa là ta có thể để cho ngươi muốn làm gì thì làm chà đạp ta!

Huống chi, chuyện ngươi đáp ứng ta đã được tính là hoàn thành sao? Đầu những người Lôi Dương kia một cái ta đều không nhìn thấy, ngược lại ngươi còn làm cho Dạ môn những tiện nhân kia có cơ hội danh dương thiên hạ, ngươi làm việc bất lợi như thế, còn muốn đến chà đạp ta, ngươi không còn muốn mặt mũi nữa sao? Cút cho ta - -

Dạ Vi càng nghĩ càng giận, nàng hy sinh nhiều như vậy, đến cùng không những không như nguyện phá hủy đám người Lôi Dương, ngược lại còn trợ giúp thành toàn bọn họ, làm cho bọn họ danh dương thiên hạ, thành người mà người trong thiên hạ đều biết, sao nàng có thể không giận?

Nghĩ đến chính mình vẫn chìm đắm như thế, hạ tiện đến mức mang tự tôn và kiêu ngạo của bản thân đưa tới dưới chân người khác mặc cho bị chà đạp, đổi lấy lại chỉ là kết quả như vậy, Dạ Vi liền hận không thể lóc từng miếng thịt của tên lường gạt trước mắt này để làm tiêu tan mối hận trong lòng nàng!

Rầm - -

Tiếng đập tay thanh thúy vọng lên ở trong khuê phòng Dạ Vi.

Mặt mũi nam tử tràn đầy tức giận, trừng mắt tràn ngập sát khí nhìn chằm chằm




/375