Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 60 - Chương 60

/375


Editor: Tương Ly

Con chuột đáng chết -- Dạ Thất Thất nghiến răng, đầu nàng bị nó đánh nổi lên một cục, đau quá!

Nàng thề nhất định phải bắt con chuột bạch khốn kiếp này treo nó nướng trên lửa, xem nó còn dám kiêu ngạo như vậy hay không?

Nhưng nàng tuyệt đối không nghĩ tới, nàng sống hai đời thế nhưng còn bắt không được một con chuột bạch, nhìn nó bộ dáng tràn đầy đắc ý, Dạ Thất Thất tức giận đến bốc hỏa, cắn răng nghiến lợi trừng mắt nó.

Con chuột thối chết tiệt...

Thật sự là nuôi bạch nhãn lang, thiệt thòi chính mình còn giúp nó nướng nhiều đồ ăn như vậy, hiện tại trở mặt không nhìn... Ồ, nàng có biện pháp!

Dạ Thất Thất đột nhiên cười đầu ngón tay ngoắc ngoắc con chuột bạch kia, hỏi: Muốn ăn thịt?

Chít chít - - Ánh mắt chuột bạch một bộ 'Ngươi ngu ngốc' nhìn nàng, duỗi chân trước vân vê bụng, ý bảo nó còn chưa ăn no.

Nếu nàng còn thật sự không để ý nó, chỉ cần nàng làm ra vẻ mặt không kiên nhẫn, hoặc ý đồ rời khỏi sơn động này, con chuột bạch kia sẽ nhảy lên quấy rối nàng, hơn nữa dường như nó có được năng lực nào đó, có thể trong nháy mắt biến mất ở trước mắt nàng, nàng căn bản không có biện pháp rời đi.

Dạ Thất Thất nhận mệnh lột da rửa sạch con thú hoang kia, dùng đao xẻ thành từng khối để trên giá nướng, ở thời điểm chuột bạch không chú ý nàng đổ một loại bột phấn màu xanh nhạt lên trên thịt, từ từ thịt bị nướng chín, truyền ra mùi thơm mê người.

Chít chít - - chít chít chi - - Thịt mới vừa nướng xong, Dạ Thất Thất đã nhìn thấy trước mắt bạch quang chợt lóe qua, trước mặt toàn bộ vài miếng thịt lớn kia đều không cánh mà bay, chỉ nghe được bên cạnh truyền ra thanh âm




/375

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status