Tập Quên Đi Khoảng Cách _Forget Distance

Chương 17 - Hủy Hôn

/32


Sau một ngày học tập mệt mỏi, Tường Vy trở về nhà với một bộ dạng không thể tiều tuỵ hơn. Vừa mới ngồi xuống một cái thì phát hiện có vài tên áo đen đang đứng trước nhà, Vy tò mò mở cửa bước ra,còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì mấy người đó đã tiến lại,cúi đầu và nói.

Cậu chủ Hạo Quân cử chúng tôi đến đây để đón cô. một tên áo đen cúi đầu lễ phép nói.

Đón tôi ư? Đi đâu? Tường Vy sửng sốt, trong đầu hiện toàn dấu chấm hỏi cùng vẻ mặt ngơ ngác.

Chúng tôi cũng không rõ,cậu Hạo Quân chỉ bảo chúng tôi tới đón cô thôi.

Tường Vy mặc dù không hiểu gì cho lắm nhưng cũng ngoan ngoãn đi theo. Ngồi trên xe mà Vy cứ bồn chồn, ánh mắt thoáng hiện một vẻ lo lắng Hạo Quân, anh lại định làm gì nữa vậy...?

Còn tại biệt thự nhà họ Hoàng, Thiên Minh vừa mở cửa bước ra ngoài sau khi đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi thì bắt gặp nó đi lướt qua anh, Thiên minh khá bất ngờ khi nhìn thấy vẻ đẹp của nó. Đúng vậy, hôm nay quả thật nó rất xinh đẹp, mái tóc xoăn đánh rối búi thấp đầy sang trọng,chiếc váy lụa màu xanh nhẹ nhàng càng trang nhã yêu kiều. nhanh chóng lấy lại dáng vẻ thường ngày, Thiên Minh tiến lại gần nó trầm trồ khen ngợi wow... đi gặp gia đình chồng có khác, ăn mắc được lắm sister

Tâm trạng của nó vốn không tốt lại nhận thêm mấy lời châm chọc từ Thiên Minh làm tâm trạng nó vốn đã tệ nay càng tệ hơn, Băng nhìn ông anh phiền phức bằng ánh mắt khó chịu rồi lạnh nhạt nói Đừng chọc tức tôi, người đã bỏ nhà ra đi sao lại ở đây tọc mạch vào chuyện người khác vậy hả? Tôi đúng là xui xẻo khi phải làm anh em với một người như anh Nó nói bằng giọng khinh bỉ rồi xoay người bỏ đi.

Số đúng là Thiên Minh đang bỏ nhà đi nhưng hôm nay Hoàng Hạo Niên lại khoá toàn bộ thẻ của Minh nên bắt buộc hôm nay cậu lại phải về nhà,rõ khổ.

Đừng nói thế chứ, bộ lễ phục đắt tiền vậy đã bị cô làm cho bẩn hết rồi Thiên Minh bước theo tiếp tục chọc phá nó, nhưng nó chẳng để tâm, lạnh nhát phớt lờ lời Thiên Minh bước thẳng xuống nhà.

Cả hai cùng đi xuống phòng khách, Hoàng Hạo Niên cùng Mai Chi vẫn đang tươi cười nói chuyện. Thấy hai đứa nó bước xuống,bà Mai Chi liền đứng dậy.

Con xong rồi à? ánh mắt bà ta chợt nhìn ra phía sau khi Thiên Minh bước ra,hôm nay cậu khoác trên mình chiếc áo vest đen kết hợp với áo sơ mi trắng được thiết kế tinh xảo,chiếc đồng hồ bằng vàng được thiết kế từ italia tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.Thiên Minh giờ đây đúng chuẩn style của một cậu chủ lịch lãm khiến bà Mai Chi không thể không tấm tắc khen ngợi. wow... Thiên Minh mặc vest đúng chuẩn lịch lãm nha

Bà sẽ sớm nhìn thấy khía cạnh lịch lãm hơn nữa thôi. Thiên Minh nhếch mép cười, đáy mắt giấu kín thâm ý rồi nói.

Được rồi vậy mẹ sẽ chờ xem Thấy tâm trạng Thiên Minh có vẻ tốt,hôm nay lại còn thuận theo khiến bà ta nở mặt nói.

Mẹ kế - con chồng hòa đồng thật đấy. Hải Băng đứng bên cạnh thấy cảnh tượng này liền phán 1 câu. Thật quá giả tạo rồi.

Con đừng làm cái bộ mặt đó nữa, ngày tốt như thế này. . . Mai Chi chau mày nhìn nó nhắc nhở.

Lúc này, Hoàng Hạo Niên nhìn đồng hồ rồi đứng dậy đi tới và nói: Chuẩn bị xong rồi thì chúng ta đi thôi, Thiên minh con đi cùng xe với Hải Băng đi Chủ tịch Hoàng quay qua nói với Thiên Minh, và anh cũng gật đầu đáp lại Vâng...

Trở lại với Hạo Quân,sau tấm rèm của phòng thay đồ kéo ra,Tường Vy giờ đây tựa nàng lọ lem hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp.Mái tóc xoăn bồng bênh,cô khoác lên mình bộ váy màu cánh sen trắng thân váy xèo nhẹ nhưng nếp ly mềm mại tựa cánh hoa e ấp đang hé nở.Khuân mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ tao nhã không quá nồng đậm mà lại rất nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của Vy khiến đôi mắt Hạo Quân ngưng động vài giây tất cả đều rất đẹp.

Hôm nay em đẹp lắm! Hạo Quân không kiêm lời khen cho Vy ngoài từ đẹp ra hắn cũng không biết nói gì hơn.

Em biết. Tường Vy thỏ thẻ nói, hai má phớt một mảng mây hồng.

Hôm nay chúng ta phải thật sự bình tĩnh em làm được chứ?

Tường Vy khẽ xoay người lại nhìn thẳng vào mắt anh nói: Em sẽ cố. Trước sự thật lòng và kiên định của Hạo Quân đáy lòng Vy cảm động nhưng vẫn không tránh khỏi bất an.Đồng ý cũng Hạo Quân với Vy đây không khác gì một ván bài mà cô đã đặt hết số mệnh vào đó cả.

Quân mỉm cười hài lòng Chúng ta đi thôi nói rồi anh nắm lấy tay Vy,cô ngước lên nhìn anh cười tươi,sau đó cả 2 cùng nắm tay nhau ra xe.

*)Tại nhà họ trần,nơi đang diễn ra một buổi tiệc gia đình mang phong cách Á-Âu được bày trí đầy sang trọng. Gia đình nhà Hạo Quân cũng đông đủ, từ bố mẹ, chị gái của Hạo Quân đều sắp xếp công việc để dùng bữa cùng gia đình “thông gia”

“Chúng tôi đúng là suy nghĩ không được thấu đáo lắm,đáng lẽ phải mời mọi người đến đây sớm hơn.” Chủ tịch Trần ngồi ở vị trí chủ nhà,từ tốn xin lỗi vì sự khinh xuất của mình. Thực tâm cố tạo dựng một mối quan hệ tốt với nhà họ Hoàng trên mặt danh nghĩa.

“So với việc gặp nhau ở công ty thì gặp nhau ở đây thế này đúng là có cảm giác rất khác.” Mẹ nó nghe vậy thì vui vẻ nói.

Cha dượng của nó hay nói cách khác là Hoàng Khởi Kiệt nghe vậy thì cũng vui vẻ phụ họa theo gật đầu nói. Đúng vậy đấy,gặp nhau thế này tôi lại cảm thấy tiếc vì buổi gặp mặt hôm trước lại vắng mặt.

Chuyện là hôm bữa ông ta có chuyến công tác đột xuất đúng vào lúc hai bên gia đình hẹn gặp nên thành ra hôm đó chỉ có bà Mai Chi với Hải Băng đi gặp mà thôi.

Trần Hạo Niên tươi cười như đồng tình với bà Mai Chi trên mặt,vì hôm nay bà ta đến đây với tư cách nhà thông gia tương lai chứ không phải là chủ tịch của JK.



“Chủ tịch Hoàng đừng thấy tiếc vì điều đó,từ giờ xin hãy ghé qua đây thường xuyên nhé.Hạo Quân vừa gọi và nói sẽ về ngay.Mọi người đừng giận nhé.”


Còn Esther Ng-một người lúc nào ở học viện Newport cũng bị gọi là hổ cái hôm nay ở đây cũng trút bỏ mọi công việc xuống mà tươi cười hớn hở để trở thành người mẹ mẫu mực của Hạo Quân.

Và cả Hải Băng cũng vậy, trên môi ẩn chứa một nét thánh thiện mà tươi cười, mặc dù trong lòng thì chán ghét nhà họ Trần như thế nhưng vì muốn kéo họ về phía mình để đối phó với Hạo Quân, một phần lại là hậu bối lại là con nhà gia giáo, đối với người hơn tuổi,nên phải gỡ mặt nạ xuống mà tươi cười: “Không sao đâu ạ,đây là giờ cao điểm mà,ở Hà nội hay tắc đường lắm.”

Lúc này, Esther nhìn nó tươi cười đánh giá, trong ánh mắt vẻ hài lòng hiện rõ: “Quả nhiên,Hải Băng là một cô gái rất ngoan,Hoàng phu nhân sinh được một cô con gái tài sắc vẹn toàn thế này thật khiến người khác ghen tị.”

Nó nghe vậy thì cười bẽn lẽn nhưng thực sự trong tâm thì sắp buồn nôn vì bộ dạng hiền thục hiện tại của mình khẽ thưa,nín lặng hồi lâu cô mới ngập ngừng nói: Cháu xin lỗi vì buổi gặp mặt hôm trước đã vô lễ với hai bác,mong hai bác thông cảm cho tâm trạng lúc đó của cháu ạ.

Trần Hạo Niên nhìn Hải Băng mỉm cười trấn an: Hải Băng đừng lo lắng,ai gặp phải trường hợp đó có khi phản kháng như cháu thôi.

Vâng ạ,cháu cảm ơn. Hải Băng đáp khẽ.

Bà Esther Nguyễn bất chợt lên tiếng lái câu chuyện sang một hướng khác rất tự nhiên: Vì chỉ là một buổi gặp mặt hai gia đình nên nhà tôi đã chuẩn bị một bữa ăn rất giản dị,không biết có hợp khẩu vị mọi người không?

Tất cả đều rất ngon và vừa miệng. Bà Mai tấm tắc, giọng khàn khàn mà khen ngợi.

Cháu cũng thấy thế,đặc biệt rau rất là tươi và còn có vị ngọt nữa ạ. Hải Băng cũng tán đồng.

Tất cả rau ở nhà chị đều được chuyển từ mỹ về, nên yên tâm không có các hoá chất độc hại hay thuốc trừ sâu gì đâu. Kim Quân-chị gái Hạo Quân cũng lên tiếng: Cho nên hãy ăn nhiều vào nhé.

Vâng cảm ơn chị,em không nghĩ anh Hạo Quân lại cho người chị gái xinh đẹp như thế này. Hải Băng mỉm cười tinh tế, dịu dàng nói,nó nhìn Kim Quân cố đưa ra nụ cười tươi nhất có thể dịu dàng nói

Em quá lời rồi. Nghe Hải Băng khen mình, lòng Kim Quân thực vui sướng, nở nụ cười tỏa sáng, cô đã không đánh giá sai về con người của Hải Băng, vừa nữ tính, dịu dàng, ăn nói lại lễ phép, có chừng mực. Xem ra Hạo Quân nhà cô thật tốt số biết bao. Bà Mai Chi nhìn Hải Băng vẻ hài lòng, rồi nói với Kim Quân.

Mẹ nó nhìn Kim Quân chợt hỏi khẽ: Nghe nói Kim Quân lấy chồng lúc 20 tuổi.

Vâng ạ,vì cháu bất tài cho nên phải lấy chồng sớm,như vậy mới không bị gọi là ăn bám bố mẹ giàu có chứ ạ. Kim Quân so nhẹ đôi vai.

Sao cháu lại khiêm tốn vậy chứ?

Bà Mai Chi vừa dứt lời, ngay lập tức bố Hạo Quân tiếp lời, nhắc đến nhân vật im lặng từ đầu đến giờ. Phải rồi, Thiên Minh à.

Vâng,thưa bác! Thiên Minh cười gượng, mở miệng đáp lời. Trong lòng thì thầm rủa sao không thể để cho cậu yên? Cậu chỉ muốn xem diễn trò thôi.

Nghe nói cháu rất giỏi cờ vua đúng không?





Vâng! Để có thể giữ chân được đối thủ cần phải quyết đấu tranh thật mãnh liệt và bình tĩnh.

Cậu không thể không trả lời, đành luyên huyên một hồi toàn những lời sáo rỗng. Thế mà bố của hắn cũng cười lớn, vỗ vai cậu mà khen ngợi

Bố hắn cất tiếng nói, lần này giọng đầy thán phục Quả nhiên,cả Thiên Minh và Hải Băng đều là con nhà người ta trong truyền thuyết.

Hải Băng nghe thấy vậy, liền buông đũa xuống, mỉm cười ôn hòa, đôi mắt xanh thẳm, hàm chứa bao nhiêu nội tâm cùng xúc động, giả bộ ngại ngùng nói: Bác quá lời rồi ạ.

Hải Băng vừa dứt lời thì bên ngoài xe của Hạo Quân cũng vừa vào đến sân. Bước xuống xe hắn vòng sang bên đối diện với chỗ lái và mở cửa rồi nắm chặt tay Tường vy bước vào.

Ở bên trong,cả hai bên gia đình vẫn vui vẻ nói chuyện với nhau.Tuy bên ngoài cười nói là vậy nhưng trong lòng Hải Băng lại bất an thấy rõ,hẹn cả nhà người ta đến rồi lại đi đâu mất.

Đột nhiên,Hạo Quân xuất hiện cùng với một cô gái và...Giờ thì nó đã hiểu ra mọi chuyện,...

Thấy Hạo Quân nắm tay một cô gái lạ bước vào bà Mai chi bất ngờ nên lên tiếng: Cô gái xinh đẹp này là ai vậy?

Kim Quân cũng ngạc nhiên đến mức lắp bắp miệng: Hạo Quân à, em...

Ngược lại với sự ngạc nhiên của mọi người Hạo Quân lại rất điềm tĩnh nắm chặt tay của Vy không buông: Con xin phép được giới thiệu,đây là người con yêu,Thẩm Tường Vy.

Lời hắn vừa nói ra như một nhát dao chí mạng làm tất cả mọi người thay đổi sắc mặt.Bà Mai Chi thì tím tái mặt,nói không nên lời: Cái..cái gì... người yêu...

Phải...là người mà cháu yêu thật lòng,là người mà cháu đã tỏ tình trước khi gặp Hải Băng.Cháu biết làm thế này là cháu sai,cháu có tội rất lớn với bố mẹ,với hai bác với Hải Băng nữa.Vậy nên hôn ước này,xin hãy hủy đi ạ,vì trái tim cháu-không có chỗ cho Hải Băng nữa,cháu thành thật xin lỗi.

Sự tức giận đã phá tan sự bình tĩnh trên gương mặt của Hải Băng, nó giận đến mức phải đứng lên cao giọng nói: “Hạo Quân,anh nhất định phải làm thế này mới được sao?”

Gì chứ...chuyện gì thế này. Tôi quả thực không nói nên lời luôn... Bà Mai Chi thực sự không diễn đạt thành lời...

Chủ tịch Trần,chỉ vì muốn hủy hôn với nhà chúng tôi mà gia đình các người phải làm thế này sao. Bố Thiên Minh nãy giờ im lặng mới lên tiếng,giọng nói có vẻ cũng đang rất tức giận.

Trần Hạo Niên hoàn toàn bất ngờ vì hành động của con trai mình. Ông ta chỉ nghĩ rằng có lẽ Hạo Quân vì cảm xúc nhất thời mà chỉ chưa chấp nhận cuộc đính ước này nhưng không ngờ Quân lại muốn được hẹn hò với người con gái này đến vậy. Ông bắt đầu thấy sự việc nghiêm trọng hơn ông nghĩ nhưng dù có tức giận đến mấy vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh trước mặt những vị khách của mình: Vì quá bất ngờ cho nên có lẽ gia đình tôi sẽ sớm liên lạc với gia đình và nói chuyện ở một dịp khác.

Bà Mai Chi cũng nổi giận đùng đùng đứng lên, nói: Không cần, chúng tôi sẽ sớm liên lạc lại sau. Chúng ta đi thôi.

Rồi kéo tay Hải Băng mà đi về,cả hai bố con Thiên Minh cũng đi theo, mặc kệ Kim Quân có lôi kéo như thế nào. Khoan đã,chủ tịch Hoàng,Hải Băng,...

Lúc này,không khí ở trong đang diễn ra hết sức căng thẳng.Trần Hạo Niên mặt đỏ bừng bừng tiến về phía con trai mình, hùng hổ như chuẩn bị ra trận.

Anh à,anh bình tĩnh lại đã,...là e dạy con không nghiêm. Bà Esther giọng van lớn. Tất nhiên, làm mẹ ai mà không đau xót khi nhìn thấy con mình như vậy.Nhưng việc làm hôm nay của Quân thì đúng là không chấp nhận được, giọng nói của bà ta cũng trở nên ngắt đoạn trước hành động của con trai mình đồng thời dùng ánh mắt đầy căm phẫn lớn tiếng đuổi Tường Vy. Còn cô,ra khỏi nhà tôi ngay lập tức,...

Cháu,... Trước thái độ từ ba mẹ Hạo Quân,Tường Vy cúi gằm mắt,cả người khẽ run lên vì sợ hãi ngay cả đứng cũng trở nên khó khăn.

Em đứng yên đấy,... Nhận thấy phán ứng từ Vy, Quân gằn giọng giữ chặt tay nhỏ

Hạo Quân... Bà chủ tịch nhìn con trai minh với ánh mắt thất thần, như thể Hạo Quân là một con bệnh thần kinh.

Bốp! Trong một giây phút không kiềm được lửa giận trong lòng,Trần Hạo Niên đã thẳng tay cho Hạo Quân một cái bạt tay thật mạnh vào mặt.Chỉ phút chốc thiếu suy nghĩ đã khiến cho danh dự sự tự tôn và những toan tính bấy lâu gần sụp đổ.

Hành động bất ngờ này của ông ta khiến cả bà Esther Nguyễn và Tường Vy đều kinh sợ Là lỗi của em,xin anh,...Hạo Quân, nhanh xin lỗi bố đi. Bà chủ tịch lúc này đã bối rối thật sự, một mặt khuyên can chồng, mặt khác thúc giục Hạo Quân nhận lỗi.

Quân một mặt quay lại nhìn cha mình, đôi mắt nhìn thẳng trừng trừng chứ không cố tình cúi xuống nữa một mặt vẫn giữ chặt tay Vy như một lời tuyên bố đây cứng rắn không lay chuyển.

Không muốn.Lần này con sẽ không nhượng bộ nữa,...Nếu như sau này con hối hận với những gì đã làm ngày hôm nay thì lúc ấy con sẽ quỳ xuống và van xin...nhưng con tin rằng con sẽ không hối hận. Hạo Quân không hề sợ hãi, ngược lại còn la lớn như muốn thông báo cho cả thế giới biết anh yêu Tường Vy như thế nào.Từng hành động và lời nói từ Hạo Quân khiến đáy mắt Vy tràn đầy áy náy đau lòng nhìn Quân.

Thằng con ngu ngốc,mày có biết mày vừa làm gì không hả? Chủ tịch Trần gắt, giọng lạc đi vì giận dữ. Thực sự thì ông ta không thể tin nổi thằng con bất cần chỉ biết làm theo ý mình lại đi chống lại lời bố chỉ vì một đứa con gái. Ông vẫn nghĩ chỉ là nhất thời Quân không được tỉnh táo nhưng dù sao thì ông vẫn không thể chấp nhận chuyện Quân dám huỷ hôn theo cách này.

Con muốn cả thế giới này biết người con yêu, Thẩm Tường Vy. Hạo Quân vẫn tỏ ra cứng rắn với quan điểm của mình. Anh nói dứt khoát và chắc nịch từng tiếng một.

Yêu phải một đứa mồ côi như nó thì có gì phải tự hào mà phải khoe ra như thế. Tôi cho cô tiền để cô ăn học,sau đó thì quyến rũ con trai nhà giàu có để đổi đời là những gì cô học được sao? Chủ tịch Trần lớn tiếng không kiềm chế dùng lời nói phỉ báng,mỉa mai Vy không chút do dự.

Bố...





Hạo Quân như vậy thì không nói làm gì,nhưng còn cô, không kịp suy nghĩ sao, sao cô thể mặt dày đến đây đòi cưới con trai tôi rồi làm nhục gia đình nhà người khác như vậy,... Lúc này bà Esther cũng nghiêm giọng. Bà liếc nhìn Tường Vy với ánh mắt đầy vẻ miệt thị,thản nhiên dùng lời lẽ xúc phạm hạ thấp nhân phẩm Vy như một kẻ lợi dụng.

Mẹ,... Hạo Quân hoàn toàn bất lực trước những lời xỉ nhục của bố mẹ mình với Vy.

Con im miệng.Thẩm Tường Vy, cô không có chút sĩ diện nào sao? Nếu biết người mình yêu đã có vị hôn thê thì phải biết điều mà rút lui chứ,... Bà Esther vẫn nghiêm giọng, thái độ miệt thị lộ ra rất rõ ràng.

Chuyện này là con đã ép cô ấy đấy,vì con,... Hạo Quân lớn tiếng

Thằng mất dạy. Lại thêm một cái tát từ ct.Trần dành cho đứa con trai của mình,vì một đứa con gái không xứng đáng mà sẵn sàng trái lời ba mẹ.

Cô nhìn thấy rồi chứ,nhờ có cô mà hôm nay con trai tôi đã nhận được 3 cái tát từ bố nó đấy,.. bà Esther lớn tiếng trách mắng Tường Vy.

Mẹ à,xin hãy bình tĩnh nghe con nói đã,...Hạo Quân à,nhanh xin lỗi bố mẹ đi. chưa đợi Kim Quân nói hết câu Vy kéo nhẹ tay áo Hạo Quân cố gắng để tình hình tốt hơn.Đáy mắt lại không thể che dấu sự sợ hãi cơ thể khẽ co lại run lên từng đợt.

Bà Esther dứt khoác gây áp lực buộc, bà thừa hiếu một đứa cứng đầu như Quân sẽ quyết không từ bỏ. Giờ thì còn bình tĩnh với xin lỗi gì nữa.Nếu con không muốn nhận thêm một cát tát thứ 4 từ mẹ thì lập tức chia tay với cô ta đi.





Mẹ à,...





Cháu xin lỗi..cháu xin phép về trước,... giây phút này Tường Vy sao có thể mặt dày đứng ở đây.Bị sỉ nhục nặng nề như một kẻ xấu xa. Đến lúc này cố gắng giữ lại sự tự tôn cuối cùng mau chóng rời đi.

Sao mẹ có thể làm khó cô ấy như thế chứ?





Con đứng yên đấy,con mà bước thêm bước nữa thì con không còn là con trai mẹ nữa. bà Esther trước ý định của Quân liền đem quan hệ máu mủ ruốt thịt để cản bước con mình.

Con xin lỗi... Trước lời uy hiếp, Quân dù cảm thấy có lỗi nhưng cũng không thể không làm khác nói rồi chạy theo Tường Vy.

Hạo Quân....Hạo Quân... Bà Esther ngỡ ngàng nhìn đứa con do mình đứt ruột sinh ra lại vì đứa con gái đó mà bỏ qua quan hệ gia đình.Đáy mắt thẫn thờ nhìn bóng Hạo Quân khuất dần,trong lòng trần đầy sự thất vọng.

Trần Hạo Niên không nói gì thêm, nhìn thằng nghịch tử ra khỏi nhà mình, để lại cho ông với bao nỗi lo toan. Ông cảm thấy đã sai khi để Quân tự giải quyết chuyện này.Ông ta quay sang nói với bà Esther đang bàng hoàng ở bên cạnh: Giờ thì bà hãy giải quyết chuyện này đi,đây là cơ hội cuối cùng để cứu con trai bà đấy!

Quân chạy theo,nắm tay Vy lại và ôm Vy vào lòng thật chặt rồi chỉ biết nghẹn ngào mà nói: Anh xin lỗi... thật lòng xin lỗi em,Tường Vy à...

Khi quyết định sẽ làm như thế này, Quân đã xác định rõ những việc tiếp theo sẽ xảy ra giữa hắn và Tường Vy, sự ngạc nhiên và tức giận của mọi người là điều có thể hiểu được chỉ có điều Quân không ngờ là bố mẹ mình lại lăng mạ,xỉ nhục Tường Vy đến mức này.

Trở về với nhà Hải Băng,sau khi trở về từ nhà Hạo Quân,Hoàng Khởi Kiệt lập tức đến công ty tìm hiểu chuyện này,giao mọi chuyện ở đây cho Thiên Minh ai ngờ vừa về đến nhà là hắn nhảy ngay lên phòng mình.Còn bà Mai Chi gần như phát điên và phải uống thuốc an thần mới có thể bình tĩnh lại,chuyện vừa xảy ra quá đột ngột khiến đầu óc bà cũng trở nên choáng váng.

Thật không thể tin nổi,sao họ có thể làm thế này với gia đình chúng ta chứ? Con không biết gì về chuyện này sao? Bà ta nhất thời không thể tin nổi chỉ trong vài giây chuyện xảy ra tựa cơn lốc xoáy đến mức không kịp trở tay chỉ biết bàng hoàng ngỡ ngàng như cơn mơ.Bà Mai Chi nổi giận đùng đùng chất vấn Hải Băng.

Giờ chuyện biết hay không còn quan trọng sao? Băng liếc mắt một cái, cố gắng bình tĩnh lại rồi oán giận nói.

Bà ta nhíu mày, trong lòng biết là lỗi không phải ở nó. Nhất thời lại làm nó tức giận. Các ông mà nghe được chuyện này chắc sẽ lên cơn đau tim mà ngất mất khi biết chuyện...

Mẹ có thể im lặng được không... con cần suy nghĩ. Thái độ mất bình tĩnh của bà Mai Chi càng làm nó thêm phần bực bội.

Chuyện đến mức này còn suy nghĩ gì nữa,mọi chuyện đã rõ ràng quá rồi còn gì. Bà ta lớn tiếng,..

Không nói với mẹ nữa,con lên phòng đây? Không muốn tiếp tục tranh cãi với mẹ mình,Băng bỏ lên phòng mặc kệ mẹ mình đang than trời than đất ở phía dưới.

Nó mang tâm trạng nặng nề mà đi lên phòng,trước khi đến nhà Hạo Quân,trong lòng nó vốn đã dự đoán đây không phải chuyện bình thường thật không ngờ Trần Hạo Quân và Thẩm Tường Vy lại đem nó ra như con rối như thế này.Thật quá nhơ bẩn.Lúc đi ngang qua phòng Thiên Minh,thấy cửa còn mở,Băng mở cửa đi vào.

Thiên Minh vừa mới cởi áo khoác ra thấy Hải Băng bước vào liền nhảy lên ghế mỉm cười đầy thách thức,hỏi: “Chuyện gì nữa?”

Nó xông thẳng vào cửa rồi chất vấn: Sau tất cả mọi chuyện,đây là tất cả những gì anh làm cho tôi ư?

Thiên Minh nhíu mày, nhất thời không biết nên như thế nào trả lời câu hỏi đành phải đánh trống lảng. Lúc này Hải Băng mất bình tĩnh như vậy, nên nói gì cho nó vừa lòng đây: Tôi không biết có thêm một cô em gái lại rắc rối thế này cơ đấy.

Thấy Minh không trả lời,cũng chính là thừa nhận thì trong lòng nó càng tức giận đến run cả người. Không thấy tôi đang mất bình tĩnh hay sao mà còn cố chọc tức tôi hả? Tôi đang hỏi chuyện này là sao đấy?

Mặc dù trong lòng rất áy náy, muốn an ủi nó một chút vì Thiên Minh biết chuyện mà hôm nay Hạo Quân làm đã dẫm nát sự tự tôn của nó, nhưng nhất thời không thể suy nghĩ được gì: Tôi mới phải là người hỏi câu ấy mới phải.





Gì cơ? Băng nhíu mày,chưa hiểu nổi tên này đang muốn nói gì nữa.

Chẳng phải cô bảo tôi phá hôn ước của hai người sao,giờ thì thành công rồi đấy.Hạo Quân đã đưa Thẩm Tường Vy ra ánh sáng,giờ thì hãy mặc kệ hai người họ đi,cô chỉ cần suy nghĩ về quyết định của mình thôi.LIỆU CÓ HỦY HÔN HAY KHÔNG?

Hết Chương 17.


/32