Thác Loạn Điên Cuồng Ngoài Đảo

CHƯƠNG 2

/344


CHƯƠNG 2 

 

Không biết đã làm bao nhiêu lần, nhưng đây là lần đầu tiên cuộc làm t̠ình bị bỏ dở giữa chừng. Dường như kể từ khi đính hôn, điều này đã trở nên thật xa lạ.

 

Bọn họ đã yêu nhau bảy năm, Sở Mộ đối với cô cũng không tệ. Trước giờ về khoản làm t̠ình, hai người đều rất hòa hợp. Ở trên giường cũng rất đồng điệu, tuy rằng không phải ngày nào cũng làm nhưng mỗi lần làm căn bản đều thỏa mãn cô, cực kỳ sung sướng.

 

Tuy nhiên, gần đây chuyện này đã thay đổi. Sở Mộ luôn thể hiện mình mệt mỏi và không thể làm t̠ình tuyệt vời như trước.

 

Ban đầu, Vu Thiển Vân nghĩ rằng đó là do anh phải chuẩn bị cho đám cưới nên quá mệt mỏi. Vì vậy, cô đã để anh đặc biệt nghỉ ngơi vài ngày, đặt sẵn một phòng tắm suối nước nóng trên núi, dành ba ngày thư giãn ở đây, có thể ngâm mình trong suối nước nóng hoặc đi spa, để cơ thể hoàn toàn được nghỉ ngơi và thư giãn.

 

Chiêu này xem ra rất hiệu quả, Sở Mộ lúc đầu rất mạnh mẽ, cô cũng rất chuyên chú. Nhưng lúc gần đến chỗ mấu chốt, khi cô đang chờ đợi, thì dương vật của nam nhân mềm xuống không thể giải thích, cũng không bắn được, không thể giúp cô đạt đến khoáı cảm.

 

Rốt cuộc đã sai ở đâu? Tại sao đột nhiên lại xảy ra điều này?

 

Sở Mộ nói rằng anh không thể? Nhưng rõ ràng côn thịt kia rất cứng rắn, nhanh nhẹn, đâm vào rất mạnh mẽ. Nhưng mỗi lần đến thời điểm mấu chốt, khi sắp đạt đến thiên đường, cô đều không được thỏa mãn, khó chịu kinh khủng

 

Vu Thiển Vân lắc đầu khó chịu, nghe tiếng ngáy của Sở Mộ, cô một chút cũng không muốn ở lại trong phòng này, vì vậy Vu Thiển Vân liền đứng dậy, mặc áo choàng tắm làm bằng vải hoa, đi đến hồ bơi suối nước nóng trong sân.

 

Hồ bơi suối nước nóng trong căn hộ của các cặp đôi được thiết kế rất tinh xảo, không quá lớn cũng không quá nhỏ, vừa đủ dành cho hai người.

 

Dưới đáy hồ được lót những viên gạch màu xanh lam xinh đẹp, nước trong veo,ấm áp và bên cạnh cô là những bông hoa dành dành thơm ngát nhàn nhã nở rộ.

 

Ngâm mình trong dòng nước ấm áp rất dễ chịu, trong hồ có thả một con vịt nhỏ để nghịch nước, mọi thứ đều rất tuyệt vời.

 

Cô đỏ mặt, ngầm mường tượng đang có ai đó bên cạnh cùng làm điều đó với mình.

 

Tiếng nước chảy ào ào hòa cùng tiếng thở hổn hển bị kìm nén của người đàn ông và tiếng rên ɾỉ như tiếng mèo kêu khêu gọi như tiếng gọi mùa xuân nhẹ nhàng của người phụ nữ.

 

Bị giọng nói như vậy kích thích, thân thể không thỏa mãn của Vu Thiển Vân khẽ cựa quậy, một dòng nước nóng nhớp nháp chảy ra từ tiểu huyệt nơi hạ thể của cô.

 

Khẽ thở hổn hển, cô trèo lên trên bậc thềm ngồi xuống hồ bơi, bất giác co chân lại, dùng ngón tay vuốt ve đầṳ vú.

 

Cô nhanh chóng quay đầu nhìn thoáng qua bên trong phòng, Sở Mộ hiển nhiên vẫn còn ngủ say, thực tế cho cô thấy được, bên cạnh chỉ có giọng nói nhát gan của nam nhân.

 

Tiếng la hét của người phụ nữ căn hộ bên cạnh càng ngày càng lớn hơn, đúng là anh người yêu tuyệt vời, dương vậy thật mạnh mẽ, đâm vào thật sung sướng biết bao

 

Nam nhân có lẽ rất thích điều này? Có phải do cô ở trên giường quá bảo thủ nên Sở Mộ mới cảm thấy mệt mỏi? Nhưng cô đã rất cô gắng rồi, nếu như cô không biết xấu hổ như người phụ nữ kia thì thật sự quá trơ trẽn.

 

Khuôn mặt xinh đẹp của Vu Thiển Vân nóng bừng vì xấu hổ, nhưng thân thể càng ngày càng không thể chịu được. Tay cô mơn trớn từ khuôn ngực căng tràn xuống dưới hạ thể, cuối cùng chạm vào tiểu huyệt đang khát khao của mình.

 

Cô nhớ lại đoạn phim AV đã xem cùng Sở Mộ, Vu Thiển Vân bắt chước dáng vẻ của nữ diễn viên, dùng ngón tay xoa nắn âm vật, sau đó đút ngón tay vào tiểu huyệt đang đói khát của cô.

 

Vừa nghe tiếng giao hợp bên cạnh, cô nhắm mắt lại, hai chân dang rộng dùng tay nhẹ nhàng mát xa.

 

Những ngón tay mảnh khảnh chìm dưới nhanh chóng ra vào tiểu huyệt như máy pít tông khiến bể nước không ngừng phát ra những tiếng sột soạt.

 

Đôi nam nữ bên cạnh cũng đang bước vào giai đoạn cực khoái, tiếng da thịt va chạm, tiếng nữ nhân khàn khàn rên ɾỉ và tiếng nam nhân gầm nhẹ như dã thú.

 

Vu Thiển Vân cũng đã thủ dâm đạt đến cực khoái trong tiếng chạy nước rút của bọn họ, đôi chân thon dài khẽ cong lại.

 

Một lúc sau, cô đã hoàn toàn bình tĩnh, rút tay ra khỏi tiểu huyệt, vùng bàn tay và cẳng tay hoàn toàn đau xót.

 

“Ôi chao” Vu Thiển Vân thở dài, cô vẫn chưa đủ khỏe để làm đến cùng, những ngón tay của cô quá mềm mại và ngắn ngủi, còn kém xa côn thịt của nam nhân.

 

Cô thậm chí cảm thấy ghen tị với người phụ nữ bên cạnh, nghe tiếng cô ta hét lớn như thế, hoàn toàn có thể thấy được người đàn ông kia cho cô ta rất nhiều khoáı cảm.

 

Vu Thiển Vân đứng dậy, dùng nước trong hồ bơi rửa sạch cơ thể, thân hình mịn màng và cân đối của cô hoàn toàn lộ rõ.

 

Hai mươi lăm tuổi, cô gái đang trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời.

 

Vu Thiển Vân nhìn xuống nước, khuôn mặt và dáng người vẫn như vậy, không hề xấu đi, thậm chí có người còn nói rằng cô xinh đẹp hơn thời sinh viên.

 

Vừa tắm rửa thân thể, cô vừa nhớ lại quá khứ của mình và Sở Mộ.

 

Sở Mộ học cùng lớp với cô, vừa học giỏi, vừa đẹp trai, lại biết chơi bóng rổ tốt, lúc vừa vào trường đã được mệnh danh là nam thần của trường, biết bao nhiêu cô gái thầm thương trộm nhớ Sở Mộ.

 

Vu Thiển Vân tự nhiên cũng là một mỹ nữ, nhưng ở một nơi mỹ nữ nhiều vô biên như trường cao đẳng ngoại ngữ, cô không được coi là người đứng đầu, ít nhất là so với độ nổi tiếng của nam thần toàn trường như Sở Mộ.

 

Bọn họ gặp nhau tại một hoạt động của câu lạc bộ, và Sở Mộ, người luôn hùng hồn, mạnh mẽ trong việc theo đuổi các cô gái, đã yêu Vu Thiển Vân ngay từ cái nhìn đầu tiên, chủ động theo đuổi cô, sau đó thuận theo tự nhiên hai người liền yêu nhaụ Sau bảy năm bên nhau cùng gắn bó, hai người đã đính hôn và mua nhà cách đây hai tháng, bọn họ đã chuẩn bị làm đám cưới nhưng có vẻ hiện tại anh đã chán cô rồi.

 

Vu Thiển Vân nhíu mày, nếu sau khi kết hôn, Sở Mộ vẫn không lấy lại được vinh quang như ngày nào, chẳng lẽ cô phải nhẫn nhịn mấy chục năm như vậy sao?


/344