Thác Loạn Điên Cuồng Ngoài Đảo

CHƯƠNG 8

/344


CHƯƠNG 8 

 

Vu Thiển Vân rất dễ dàng nhận ra, cô gái có làn da mật ong kia chính là bạn thân Tô Mạn Chi của cô. Mà người đàn ông đặt cô ấy dưới thân, có làn da màu đồng cùng cơ bắp rắn chắc, hiển nhiên không phải là cún con có đôi mắt đào hoa mà cô vừa nhìn thấy.

 

Người đàn ông tựa hồ không thỏa mãn với việc hôn môi, cúi đầu ngầm lấy đầu nhũ của Tô Mạn Chi, dùng sức mút mút liếm liếm, khiến cho cô ấy phát ra tiếng rên ɾỉ dâm đãng. Bàn tay to theo thắt lưng xinh đẹp của cô ấy trượt xuống dưới, đi thẳng đến giữa hai chân, hơi dùng sức xé quần lót chữ T của cô ấy ra ra, ngón tay không chút do dự đâm vào.

 

Tô Mạn Chi thét lên một tiếng chói tai, khom lưng lên, hai chân thon dài lại mở rộng hơn, mặc cho người đàn ông đùa bỡn huyệt non của cô ấy, cắm ra cắm vào đến mức nước cũng chảy ra.

 

Người đàn ông rút ngón tay bị dâm thủy̠ ướt đẫm, vỗ vào mông đầy đặn của cô ấy  "Đồ lẳng lơ  Nhiều nước thật đấy ”

 

Hắn ta ước chừng hơn ba mươi tuổi, gương mặt góc cạnh rõ ràng, thân thể cường tráng, hắn chậm rãi đứng dậy, cởi nút áo ra, lộ ra một khối cơ bụng rõ ràng, thứ giữa hai chân dựng đứng lên, một cây dương vật dữ tợn màu tím cứng rắn, dài chừng mười bảy mười tám cm, thẳng tắp chỉ về phía Tô Mạn Chi.

 

Tô Mạn Chi nhìn mà hai mắt sáng lên, cầm cây dương vật khổng lồ kia, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm một cái trên quყ đầu, liền nghe thấy người đàn ông phát ra một tiếng kêu rên khó nhịn.

 

Tô Mạn Chi ngậm dương vật vào miệng mút vài cái, liền đắc ý cười, hai tay dùng sức đẩy ngực người đàn ông, đẩy hắn ta ngã xuống giường, sau đó giang rộng hai chân ra, cưỡi lên hông rắn chắc của hắn ta, huyệt non đang chảy ra nước nhắm ngay gậy thịt lớn của hắn, vừa rên ɾỉ, vừa chậm rãi nuốt vào.

 

Vu Thiển Vân xấu hổ đến mặt nóng bừng, ngực đập thình thịch, chân mềm nhũn thiếu chút nữa trượt chân ngã vào trong bồn tắm. Nếu theo phương diện lý trí, cô cho rằng không nên nhìn trộm chuyện tình của bạn thân và chồng sắp cưới, liền ép buộc mình xoay người lại.

 

Nhưng mà, một màn vừa rồi thật sự quá kích thích. Cho dù cô nhắm mắt lại, vẫn không cách nào bình tĩnh được, nhất là cảnh tượng dương vật to lớn dị thường của người đàn ông chậm rãi xâm nhập vào huyệt non của bạn thân, huyệt non của bạn thân bị lấp kín căng chật, trên mặt vừa thỏa mãn lại vừa khó nhịn, cứ hiện lên trong đầu cô không xua đi được.

 

Khó trách Tô Mạn Chi lại đá cún con, khuôn mặt có xinh đẹp đến đâu, tính cách nhu thuận đến đâu, làm sao có thể hơn được tác dụng của dương vật?

 

Nhưng mà, mọi thứ không giống với những gì cô tưởng tượng.

 

Tô Mạn Chi vặn vẹo eo nhỏ, cưỡi trên người đàn ông trên dưới nhảy múa, ánh mắt lại nhìn về phía một góc khác của căn phòng, miệng phóng đãng hô  "A a a, chị gái tốt, dương vật của chồng chị, thật thô thật cứng rắn, mau đâm em đến chết đi  A, anh quá lợi hại chịu không nổi sẽ bị cắm nát."

 

Wtf  Chuyện gì đang xảy ra vậy?

 

Vu Thiển Vân đã quyết định phi lễ chớ nhìn, nhịn không được lòng hiếu kỳ, lại mở mắt ra, theo ánh mắt Tô Mạn Chi nhìn lại.

 

Thì ra trong phòng kia vậy mà còn có một cái giường lớn, một đôi nam nữ trần trụi khác nằm lên, rõ ràng là cún con có đôi mắt đào hoa cùng một người phụ nữ xa lạ.

 

Vu Thiển Vân giật mình nhìn cún con, không nghĩ tới chàng trai thoạt nhìn tuấn mỹ xinh đẹp như vậy, lại có được tính khí dữ tợn hoàn toàn khác với khuôn mặt, trên thân cột thô dài gân xanh vờn quanh, đầu rùa đỏ thẫm cắm vào người phụ nữ trong ngực.

 

Diện mạo của người phụ nữ kia so với Tô Mạn Chi không hề thua kém, chỉ là thành thục hơn một chút, da thịt trắng như tuyết, cặp ngực cân xứng, toàn thân bao gồm cả chỗ riêng tư cũng không có một chút lông.

 

Nhìn Tô Mạn Chi đang cưỡi trên người chồng mình vặn vẹo, trong mắt người phụ nữ lộ ra sự ghen tị mãnh liệt  "Tiện nhân, con điếm không biết xấu hổ này, buông chồng tôi ra ”

 

Tô Mạn Chi xuân tình nhộn nhạo, vẻ mặt tiện nhân, chẳng những không buông người đàn ông ra, ngược lại kẹp chặt hông hắn ta, kẹp chặt mông, nhanh chóng cưỡi lên người chồng cô ta mấy cái, khiến người đàn ông phát ra hơi thở hổn hển khó nhịn.

 

"Chị em tốt, chị nhìn kỹ đi, chồng chị bị em cưỡi đến sảng khoái, không nói nên lời, làm sao còn để ý đến chị  ”

 

Người vợ ôn nhu hiền lành đang nhìn, mà hắn lại không để ý đến liêm sỉ cùng một phụ nữ phóng đãng quan hệ, dưới kích thích mãnh liệt như vậy, người đàn ông cũng chịu không nổi, hắn nâng người lên, bóp chặt vòng eo Tô Mạn Chi, giống như dã thú điên cuồng lên đỉnh, dương vật to lớn nhanh chóng chen vào, phát ra thanh âm bạch bạch bạch.

 

"A a a a, nhanh quá, sảng khoái muốn chết, muốn bị thao chết " Tô Mạn Chi bị một trận tiến công gấp gáp, sảng khoái đến mức trợn trắng mắt, tiếng kêu không ngừng, chỉ chốc lát sau đã bị thao đến cao trào, trong tiểu huyệt phun ra một cỗ nước xuân, làm ướt thắt lưng người đàn ông.

 

Chứng kiến một màn này, người vợ tức đỏ mắt, phát ra một tiếng nguyền rủa thê lương, liều mạng giãy dụa muốn xông qua, lại bị cún con gắt gao siết chặt vòng eo, đè ở dưới thân.

 

"Tiểu bảo bối, đừng nóng vội, chồng cô bị hồ ly tinh ôm lấy, không sao, tôi thỏa mãn cô, tôi cam đoan so với chồng cô càng làm cho cô thoải mái hơn  ”

 

Người phụ nữ bị đẩy ngã trên giường, buộc phải vểnh mông trắng như tuyết lên cao.

 

Cún con mỉm cười, nắm lấy mái tóc dài sau gáy cô ta, buộc cô ta phải ngẩng đầu lên nhìn chồng, sau đó đem dương vật dữ tợn thô to, hung hăng xuyên qua cô ta trước mặt chồng cô ta.

 

 


/344