Thái Hậu Chọn Phu Thiên Thiên Tuế

Chương 57 - Chương 54

/76


Editor: Thảo My

Beta: Melodysoyani.

―― Soái ca bị người ta đuổi giết đương nhiên là muốn cứu, ai bảo hắn là soái ca chứ?

Trải qua một đoạn thời gian gian khổ đấu tranh cùng công tác thuyết phục, ta rốt cuộc thuyết phục được vị Hạ Hầu Du muốn cưới ta kia cùng thể nghiệm cuộc sống bình thường với ta, làm chút buôn bán vốn nhỏ, thời gian nhàm chán chúng ta sắp xếp định giá lại tiệm cơm, nhưng mà, liên quan tới vấn đề địa điểm, sau khi ta suy nghĩ tường tận quyết định lựa chọn kinh thành.

Ngươi nói tại sao? Đương nhiên là bởi vì kinh thành có thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Ngươi xem ngươi xem, kinh thành ở dưới chân thiên tử, quan lại quyền quý nhiều, muốn kiếm tiền đương nhiên là phải kiếm người có tiền phải không? Người nghèo thì làm sao có thể dễ dàng kiếm tiền được? Người có tiền nhiều, đất tương đối trân quý, cộng thêm mạng lưới quan hệ của chúng ta đều ở kinh thành, nghĩ đến hắn đường đường là một vương gia, không đến nỗi ngay cả những quan viên thương nhân kia cũng không giải quyết được chứ.

Đáng tiếc chính là, tiểu nhi tử đối với quyết định anh minh thần võ của ta đây xì mũi coi thường, chỉ là khi hắn nói một câu: Nàng rất muốn để cho hoàng huynh cướp nàng bắt vào hoàng cung làm phi tử sao? Sau đó, ta lập tức ngoan ngoãn dâng lên khuôn mặt tươi cười, cộng thêm lời nói vô cùng a dua, chỉ cần hắn để cho ta cảm nhận được cảm giác hạnh phúc thương yêu của người được theo đuổi ta lập tức gả cho hắn, rốt cuộc sau khi quyết định cắt đất bồi thường tiền, tiểu nhi tử hậm hực quyết định giải cứu ta trong nước sôi lửa bỏng. Mà ta không thể làm gì khác hơn là không thanh ác tục (hung ác, tầm thường) đi theo tiểu nhi tử đi đến nơi gọi là đất Giang Nam sông nước phồn hoa để mở tiệm.

Bất quá sau này ta mới biết, thì ra Hạ Hầu Du người này căn bản không phải là lo lắng vị hôn thê hắn yêu mến sẽ bị lão ca của mình cướp đi, mà là cảm thấy ở trước mặt người quen làm chưởng quỹ thật là mất thể diện của hắn, hại ta còn tưởng rằng hắn yêu ta nhiều, a a a, chẳng qua mặc kệ vì cái gì, chúng ta rốt cuộc hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng lên đường. . . . . .

Ô ô ô, thật ra thì, người ta thật không muốn làm chuyện ác tục (hung ác, tầm thường) như vậy, nhưng dù sao con người cũng phải ăn cơm, ăn cơm thì phải có tiền, tiền là phải kiếm, nữ nhân muốn có kinh tế độc lập không phải sao? Dĩ nhiên không thể luôn dùng tiền của tiểu nhi tử, để cho hắn nuôi ta không phải sẽ tạo thành chuyện ta không có hắn liền cảm giác sống không nổi sao? Vậy không bằng ta chết đi cho xong, thật không có tôn nghiêm, a a a. Cho nên, mở tiệm mới có thể kiếm tiền, vì mở tiệm có thể kiếm tiền, chúng ta phải đi nơi người có nhiều tiền, cái này, vẫn chỉ có Giang Nam. . . . . .

Giang Nam đáng ghét, ta vừa hung ác nguyền rủa một lần vì sao đầu năm nay con người không có tư tưởng ý thức vĩ đại khai phá Tây Bắc rộng lớn, vừa cùng tiểu nhi tử cuốn gói lên đường.

Như đã nói qua, người ta trừ lần trước xuất môn một chuyến đi dạo chơi Tù Ảnh quốc ra thì không có xuất môn du ngoạn nữa, kết quả là, lần này lên đường vội vàng vội vàng chúng ta cũng quên mất đây là đang lên đường đi làm ăn buôn bán, không phải là xuất môn du ngoạn, hành trình càng ngày càng chậm, chúng ta chơi càng ngày càng cực kỳ vui vẻ.

Nhưng ta quên một chuyện, giang hồ không chỗ nào không có mặt, nếu không, vội vàng trên đường thì còn có giang hồ.

Mỗi năm mỗi tháng mỗi một ngày nào đó, mọi người phải nhớ được, đối với Đoạn Phiêu Phiêu ta mà nói có một ngày kỉ niệm có ý nghĩa vĩ đại, bởi vì hôm nay, ta rốt cuộc thực hiện được ước mong tiến vào giang hồ, bởi vì ta biết một soái ca, hơn nữa không kìm lòng nổi vừa thấy đã yêu phát ra hoa si.

Khụ khụ, các vị khán giả bỏ qua cho, ta đối với tình cảm tiểu nhi tử là nghiêm túc, dĩ nhiên, cảm giác đối với vị hiệp khách này, là . . . . . kích động.

Chuyện là như vậy, thời điểm khi ta cùng Hạ Hầu Du mê man ngủ ở trong xe ngựa đi tới Giang Nam phồn hoa, trên đường đi gặp một khu rừng.

Tiểu nhi tử rất thận trọng gọi ta tỉnh ngủ: Phiêu Phiêu, tỉnh, qua cánh rừng này ngủ tiếp. Hạ Hầu Du rất nhạy cảm với nguy hiểm.

Ta hít hít mũi tựa vào trên người Hạ Hầu Du: Thì sao, Du? Đã xảy ra chuyện sao? Rừng cây, sông núi, cảnh tượng này rất quen thuộc trong phim cổ đại, bình thường xuất hiện giết người cướp của, là địa phương cướp bóc tốt, nếu không phải cũng là nơi quan binh mai phục đuổi bắt cường đạo.

Ta chăm chú nhìn Hạ Hầu Du, người này bộ dáng vẻ mặt cẩn thận làm cho ta không nhịn được huyết dịch cả người bắt đầu sôi trào, a a a a, chẳng lẽ, chúng ta rốt cuộc phải gặp phải sơn tặc trong truyền thuyết?

Ta hưng phấn bắt đầu vén mành, sơn tặc, giang hồ, ta tới rồi!

Hạ Hầu Du xem dáng vẻ vô cùng hạnh phúc


/76