Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 774 - Hoài nghi

/823


Sao có thể?

Không có khả năng! Dựa theo bọn họ nuôi dưỡng ghi chép, này phiến ruộng Hoàng Can ít nhất còn muốn tám chín ngày nữa mới có thể đạt tới nửa chín giai đoạn.

Nhưng hôm nay lại đột nhiên thành thục, loại sự tình này không cảm thấy quá mức quỷ dị sao?

Hồng Diệu Uy hoắc mắt quay đầu nhìn về phía Lận thành chủ, lại thấy Lận Dũng Nghĩa cũng là một bộ sống thấy quỷ bộ dáng.

"Lận thành chủ, ngươi không phải nói Hoàng Can chuyện, bị ta sư muội cấp tiêu hủy sao?" Mới vừa rồi Lận Dũng Nghĩa tiến đến tìm hắn khi, thấy hắn giống như nhìn đến kẻ thù giết cha giống nhau, nhào lên tới không khỏi phân trần cho hắn mấy quả đấm, đem hắn tấu đến khóe mắt đều sưng lên.

Nhưng còn bây giờ thì sao? Hoàng Can mà một mảnh vàng tươi được mùa bộ dáng, này không phải thiên đại châm chọc sao?

Lận Dũng Nghĩa cũng theo bản năng mà duỗi tay xoa xoa đôi mắt, vội vội vàng vàng xuống đồng, nâng lên một phen bùn đất, xem xét mấy cây Hoàng Can, nhịn không được cười to ra tiếng nói, "Hảo hảo hảo, thật tốt quá!"

"Lận thành chủ, đây là có chuyện gì?" Hồng Diệu Uy hoài nghi mà quay đầu nhìn về phía Kiều Mộc cùng Mặc Liên phương hướng.

Tới trên đường hắn đã nghe nói, là Thái Tử Phi kịp thời thi diệu thủ, giải bọn họ trên người Hỏa Nhung thảo bệnh trạng, nghe nói còn giải giếng nước bên trong sư muội Phùng Mạn Vân lưu lại kịch độc.

Hồng Diệu Uy trong lòng tràn ngập khiếp sợ cùng hoài nghi.

Sư muội trong tay độc tố, kia tất nhiên là từ Tiên Y Cốc mang ra tới, chí độc đồ vật.

Như thế đều có thể bị vị này Thái Tử Phi dễ như trở bàn tay giải? Có thể thấy được nàng y thuật thật là cao minh. Đáng sợ nhất chính là, hắn hoài nghi vị này Thái Tử Phi trên người, có lẽ có cái gì thúc đẩy quá trình sinh trưởng của thực vật Linh dược, cho nên có thể trong một đêm, liền làm khắp nơi Hoàng Can đều chín rộ.

Chỉ tiếc Lận thành chủ cũng không để ý tới hắn, cũng không có cái kia cùng hắn giải thích ý tứ, trực tiếp nhào vào Hoàng Can trong ruộng lại khóc lại cười mà hô to một phen.



Hoàng Can mà trải qua thật mạnh trắc trở, này một đám rốt cuộc thành thục!

Mặc Thái Tử gắt gao mà cầm tiểu cô nương tay nhỏ, thấp giọng ở nàng bên tai nói, "Thánh Thổ chuyện, không thể nói cho bất luận kẻ nào."

Một nắm Thánh Thổ hơn nữa cùng Thánh Thủy tưới, thế nhưng có thể làm gần mười mẫu Hoàng Can mà khởi tử hồi sinh, được đến như thế đại được mùa.

Như vậy lệnh người mở rộng tầm mắt thánh vật, tự nhiên không thể làm những người khác biết được, miễn cho giống như Thánh Thủy giống nhau, đưa tới nhiều người mơ ước, rước lấy không cần thiết phiền toái.

Kiều Mộc oai oai đầu nhỏ, điểm điểm đầu tỏ vẻ đã biết.

Thánh Thổ bế quan, nàng trong tay trừ bỏ về điểm này Thánh Thổ, hiện giờ muốn cũng đã muốn không có.

Rốt cuộc nàng hiện tại còn không có có thể đem bản mạng tinh thổ hoàn toàn dung hợp, nếu là có thể giống Thánh Thủy giống nhau dung hợp sau, có thể tự hành khống chế thủy khống chế thổ tới, gieo trồng cái gì đều có thể phương tiện rất nhiều.

Tiểu gia hỏa một ngửa đầu, nói khẽ với hắn nói, "Mặc Liên, ngươi về sau tưởngtrồng cái gì liền cùng ta nói. Ta trộm mà trước cấp trong đất phóng điểm Thánh Thổ, tưới điểm Thánh Thủy, đến lúc đó tự nhiên là trồng cái gì có cái đó."

"Còn có thể hoàn toàn cải thiện thổ chất, nhanh hơn thu hoạch, gia tăng sản lượng." Mặc Liên tâm tình sung sướng mà duỗi tay nhéo nhéo tiểu gia hỏa nộn hô hô khuôn mặt, duỗi tay đem nàng một ôm, "Ta bảo bảo thật là lợi hại."

Tiểu gia hỏa nếu là có cái đuôi, lúc này nhất định là tại trái phải đong đưa, dào dạt đắc ý nói, "Kia đương nhiên."

Đừng nói giỡn! Đây chính là Thánh Thổ cùng Thánh Thủy lực lượng, ngũ linh căn nguyên căn nguyên, chẳng qua là gieo trồng vài thứ, nào có thể không dễ như trở bàn tay?

Mặc Liên bật cười, bế lên nàng liền hướng bờ ruộng bên ngoài đi đến, thấp giọng ở nàng bên tai nói, "Ta làm người tới thu miếng đất này, lại trồng thêm một đợt."

Thừa dịp Thánh Thổ cùng Thánh Thủy công hiệu còn chưa hoàn toàn biến mất, làm tiếp theo luân phiên trồng Hoàng Can hạt giống cũng cọ một phen đại bổ chi vật đi.

/823