Thái Tử Phi Nhà Ta Thật Hung Hăng

Chương 812 - Bắc Lam Thành chiến 1

/823


Thanh Loan ở không trung chợt kêu một tiếng, đột nhiên lao xuống, ở cách mặt đất khoảng bảy tám mét liền ngừng lại, bay ở giữa không trung.

Phía dưới một đám ngây ngốc thi khôi nhóm, phát hiện đỉnh đầu có dị động, một đám ngẩng sưng to hư thối đầu, vươn cành khô giống nhau cánh tay, hướng tới giữa không trung Thanh Loan vừa trảo vừa rống.

Chỉ tiếc, bọn họ nơi nào với tới a!

Kiều Mộc đứng ở trên lưng Thanh Loan, cúi đầu nhìn xuống này đàn thi khôi, cùng bên cạnh thái tử nhìn nhau một cái.

Thái tử gật gật đầu, lật tay ở giữa liền từ trong Nội Giới lấy ra hai thùng dầu hỏa, trong đó một thùng đưa cho Kiều Mộc.

Hai người liền bắt đầu hướng tới phía dưới kia một loạt rậm rạp lõm hố bùm bùm khuynh đảo dầu hỏa.

Đổ xong trực tiếp đem thùng hướng trên đầu thi khôi một đập, đập bạo hai chỉ thi khôi đầu.

Mà lúc này Lận thành chủ đang dẫn dắt đoàn người sửa gấp cửa thành lỗ thủng, hơn mười người Rèn thể sư thân xuyên hậu giáp, giống như tấm chắn giống nhau che ở phía trước đám người nhất chính không ngừng chém ra đại kiếm, giống như đang bổ dưa chém đồ ăn chém từ lỗ thủng chui ra thi khôi thủ túc cùng đầu.

Này đôi hung tàn tiểu phu thê, ở cửa thành chiến đấu nhất đốt một khắc, bắt đầu một trận lệnh toàn dân ủng hộ phấn chấn vở kịch biểu diễn.

Mặc Liên đầu ngón tay tràn ra một ngọn Tử Diễm, đột nhiên ném vào trong một cái hố nhỏ nào đó.

Ngọn lửa tiếp xúc đến dầu hỏa, vèo một tiếng đốt bạo, một loạt hỏa tuyến từ dưới nền đất mãnh liệt lan rộng ra tới, ở dưới một tay Mặc Liên khống hỏa thiêu đốt, hừng hực dựng lên.

Không đến vài giây liền thiêu ra một loạt màu tím tuyệt đẹp tường lửa, tường lửa đủ cao bằng một người thành công ngăn trở chúng thi khôi con đường.

Thi khôi nhóm mặc dù thân thể biến dị, không hề cảm giác đau, nhưng rốt cuộc vẫn là thân thể phàm thai, một loạt Tử Diễm ở trước cửa thành dựng nên một đạo phòng tuyến, thành công làm chúng nó chùn bước.

Hơn nữa cái dưới đáy tất cả đều là dựa vào dầu hỏa chống đỡ, bởi vậy cũng phí không bao nhiêu linh lực của Mặc Liên.

Biện pháp này thành, nhà hắn tiểu cô nương thật sự thông minh.



Đây có thể so với trực tiếp làm hắn tiêu hao đại lượng Hỏa Linh lực lượng, đối đầu với hàng vạn thi khôi tới cũng nhanh xử lý mạnh mẽ hơn nhiều.

Mắt nhìn thấy trên trăm chỉ đứng ở trước tường lửa tránh né không kịp thi khôi, trực tiếp bị Tử Diễm đốt thành tro bụi.

Trên thành lâu Huyền Sư nhóm, bộc phát ra một mảnh kịch liệt tiếng hoan hô.

Như vậy nhất lao vĩnh dật biện pháp, thật sự có thể ngăn trở thi khôi đại quân một đoạn thời gian.

Chúng nó muốn thông qua, thế tất nhiên phải đi xuyên qua tường lửa, nhưng dưới Tử Diễm, làm sao có thể hoàn hảo?

Mặc Liên giơ tay xoa xoa tiểu cô nương lông xù xù đầu, khóe miệng xẹt qua một tia ý cười.

Lận thành chủ xuyên thấu qua lỗ thủng cửa thành kia cũng thấy được tất cả, lập tức kích động run xuống tay kêu lên, "Mọi người nhanh! Thừa dịp cái này đem chưa cản lại, chúng ta đem dư lại những thi khôi này đều rửa sạch đi ra ngoài. Chúng ta tu bổ thật tốt cửa thành, kiên trì! Huệ thống lĩnh cùng Triệu hầu gia lập tức liền sẽ tới cứu viện chúng ta!"

Trong cửa thành bộc phát ra một trận nhiệt huyết sôi trào tiếng hô, mọi người sôi nổi cầm trên tay càng bỏ thêm sức lực, chém giết chui vào bên trong thành thi khôi, bay nhanh tu bổ lỗ thủng.

Ầm ầm ầm long!

Cùng lúc đó, Triệu Thánh mang theo mấy ngàn kỵ thân khoác áo giáp tinh binh, cũng trước Huệ Phong một bước chạy tới!

Trên thành lâu mọi người nhìn đến tinh binh tới rồi, càng là bộc phát ra từng trận tiếng hô, Huyền Sư nhóm uống hết vại thứ hai phục hồi huyền lực nước thuốc, lại bắt đầu tập kết lực lượng, tiến hành đợt thứ hai hành động.

Đây là vì phòng ngừa tầng thứ nhất tường lửa sau khi lửa tắt, có thể kịp thời bổ sung tầng thứ hai tường lửa.

Bất quá hiện giờ xem ra, hẳn là cũng là không cần.

Triệu Thánh thân khoác áo giáp đầu tàu gương mẫu, suất lĩnh một chúng tinh binh từ phía sau bắt đầu quét sạch trong sân đại lượng thi khôi.

/823