Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 10: Này nam nhân

/369


Khi quay trở lại căn phòng ngủ màu hồng của mình , mở tủ quần áo ra, Duy Nhất trợn mắt há hốc .

Bên trong là một loạt các loại âu phục đủ màu, xếp ngay ngắn , chất vải mềm mại được sắp xếp cẩn thận mà cô từ trước đến giờ xem cũng không dám xem, chỉ sờ thôi cũng đủ biết rất xa xỉ , tùy tiện mở ra xem một cái mác giá , cô kinh sợ tới mức thè thẳng lưỡi , chính là cô không có thói quen mặc thứ sa hoa như thế này ( sweet :muội ghen tị vs tỉ a. > < Miu : ta cũng thế nàng ơi ( ước gì …. *mơ màng * ).

Tủ quần áo nhìn vô cùng sang trọng , bên trong có đủ loại quần áo , từ những bộ thường mặc đến những bộ không có điều kiện để mang vào , nội y cũng thật đầy đủ mọi thứ, hơn nữa… số đo thực chính xác.

Cô mặt đỏ dần lên , nghĩ phải đi gặp mẹ ngay , liền chọn chiếc váy đen, xứng với áo khoác nhỏ cùng màu, thoạt nhìn có vẻ trang trọng nghiêm túc.

Khi chuẩn bị ra khỏi phòng , cô tính đ i một đôi giày thể thao đơn giản thường ngày , nhưng nhìn thế nào cũng không hợp với chiếc váy sang trọng . Mà trong phòng cô, trên tủ giày tất cả đều là giày da cao gót mới tinh . Cô hai mươi năm qua , chưa từng đi loại nào cao quá dép lê .

Cô tùy tiện chọn một đôi giày da màu đen tương ứng, tựa hồ còn cùng cái váy này cân xứng. Thử đi vài bước, vẫn thấy không quen, bất quá, cô không quan tâm nhiều như vậy , cố gắng thêm một chút cũng không đáng gì , cô nhẹ nhàng đi xuống lầu .

Tần Nhiên nhìn thấy cô nháy mắt liền ngây dại, làn da trắng nõn dưới lớp áo đen càng thêm yêu mị, diễm lệ, một đôi con ngươi trong vắt lại tựa như không thực, nhân gian khói lửa tinh linh, đối với cô tựa như một cái tiểu tinh linh…

Duy Nhất có chút co quắp, trên mặt tự nhiên đỏ ửng lên, “Khó nhìn lắm sao? Tần đại ca?”

Tần Nhiên như ở trong mộng mới tỉnh lại , xấu hổ cười, “Không, đẹp lắm.”

“Đi thôi!” Duy Nhất ngọt ngào cười, cùng Tần Nhiên tiến lên xe.

Đến cửa trại tạm giam, Duy Nhất xuống xe, nhưng do chỉ quen đi dép lê nên mới đi được vài bước liền đứng thẳng không xong, ngã về phía sau, Tần Nhiên theo bản năng đỡ nàng, nhưng lại không biết như thế nào lại đột nhiên lùi tay về, Duy Nhất thẳng tắp ngã xuống, đầu đập đất nên sinh đau.

”Tần đại ca, anh sao lại thế này a?”cô rõ ràng cảm thấy đã muốn ngã xuống cánh tay Tần Nhiên, như thế nào lại té ngã xuống đất đi, không khỏi đứng lên xoa đầu hô to.

Tần nhiên cười xấu hổ , ánh mắt lại nhìn sang một phương hướng khác.

Duy Nhất nhìn theo ánh mắt hắn, rất xa, chỉ thấy một nam nhân mặc tây trang dùng ánh mắt khác thường nhìn sang bên này .

Ánh mắt kia , mãnh liệt, sắc bén, nếu là lưỡi kiếm, nhất định đã muốn xuyên thấu thân thể của cô …

Cô không hiểu, sợ hãi đứng lên, không nói nên lời, kéo cánh tay Tần Nhiên để tìm kiếm cảm giác an toàn, “Đi thôi!” Cô chỉ hy vọng nhanh chút thoát đi tầm mắt người này, lại rõ ràng cảm thấy thân thể Tần Nhiên cứng ngắc.

Nam nhân mặc đồ đen đó đảo mắt liền chui vào một chiếc xe, chiếc xe này …

Duy Nhất ở trong đầu tìm tòi hình ảnh chiếc xe này, màu đen uy long, hoa lệ, đàng hoàng, trầm ổn, cô nhất định gặp qua…


/369