Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 368 - Chương 368

/369




Thư Sính thở dài, anh sợ nhất khi nhìn thấy ánh mắt như thế của Hạ Thiên, trống rỗng, mịt mù, hình như bên trong không có vết tích của anh, “Thiên Thiên, anh Sính hy vọng em vẫn thật vui vẻ như trước kia, được không?”

“Được!” Hạ Thiên rất ngoan ngoãn mà đồng ý.

Thư Sính nhẹ nhàng ôm lấy cô, “Được rồi, vào đi, buổi tối anh tới đón em!”

“Ừm!” Vẫn khéo léo trả lời.

Mà tất cả đều bị một tròng mắt đen nhánh sau cửa sổ mở ra trên lầu nhìn vào trong mắt, chân mày nhíu chặt...

Anh không biết vì sao lại sẽ biến thành như vậy, tại sao khi nhìn thấy cô gái này và Thư Sính ở chung một chỗ sẽ không thoải mái, lòng của anh rõ ràng đã không hề thay đổi vì ai, nhưng mà, cô gái tên Hạ Thiên này, trong mắt lại có món đồ anh quen thuộc.

Đều nói mắt là cửa sổ tâm hồn, cô gái khéo léo dịu dàng như vậy trước mặt Thư Sính, ở trước mặt mình lại là cô gái dã man ác liệt là có trái tim như thế nào?

Tò mò là vết thương trí mạng của đàn ông, anh, không phải không biết...

Kỳ quái chính là, tối hôm qua vô tình gặp được Hạ Thiên ở nhà hàng của Lãnh Dực, vừa vặn nhìn thấy Thư Sính cầu hôn cô, anh vốn định làm như cái gì cũng không thấy tránh ra, nhưng mà, nỗi lòng riêng khó tả trong lòng đó lại thôi thúc anh lên trước vỗ tay, một lần, anh hoài nghi mình gặp quỷ!

Thư Sính muốn kết hôn với Hạ Thiên, anh cảm thấy không thoải mái? Đây không phải gặp quỷ thì là gì?

Khi anh cuối cùng làm bộ như không có chuyện gì xảy ra chuẩn bị rời đi, Hạ Thiên lại không giải thích được hát sau lưng anh.

Bóng hình anh chìm vào trong màn đêm sâu thẳm, nhìn những cánh hoa đào đang kết trái...

Tiếng hát u oán, lời ca đẹp buồn bã, khoảnh khắc kia, trong lòng anh giống như bị ngọn lửa thiêu đốt, băng cứng anh cố ý xây dựng giữa anh và cô, chậm rãi hòa tan.

Cho nên, anh mới bày mưu kế với trợ lý Lôi thị, nhà sản

/369