Thần Chết Mỉm Cười Bà Xã Sát Thủ Của Tổng Tài Hắc Đạo

Chương 76: Hợp Tác

/76


Chương 76: Hợp Tác

An Tịnh Tuyết giống như vừa nghe được một chuyện buồn cười nhất trên đời, lập tức bật cười vui vẻ, trong ánh mắt thậm chí còn nổi lên sự trào phúng mãnh liệt.

“Chậc, xem ra khả năng của mày không những yếu kém, ánh mắt cũng vô cùng tệ hại. Tao không hiểu sao mày có thể sống đến tận bây giờ được đấy, đúng là chuyện lạ a.”

Tên áo đen không ngờ An Tịnh Tuyết lại có phản ứng như vậy, không khỏi càng thêm hoang mang lo sợ. Hắn ta vốn định dùng Trần Ngọc Nhiên làm con tin để bắt An Tịnh Tuyết chùn bước, lại quên mất thái độ mà An Tịnh Tuyết và Trần Ngọc Nhiên dành cho nhau ban nãy. Không thể không nói An Tịnh Tuyết nhận xét rất đúng, hắn ta chính là vì thiếu khuyết khả năng nhìn nhận tình huống như vậy nên mới phải cam chịu làm một tên tép riu trong giới hắc đạo hỗn tạp. Đây chính là chuyện rõ rành rành, đến kẻ ngốc cũng có thể thấy được.

Trần Ngọc Nhiên lại càng không phải nói, lưng áo đã thấm đẫm mồ hôi lạnh, hai chân gần như nhũn ra vì sợ chết. Cô ta đương nhiên thừa hiểu mình và An Tịnh Tuyết không hề có mối quan hệ tốt đẹp gì, nhưng vẫn hy vọng An Tịnh Tuyết sẽ cứu mình, không ngờ cuối cùng An Tịnh Tuyết lại lạnh lùng làm cô ta vỡ mộng. Trần Ngọc Nhiên cảm


/76