Thần Y Cuồng Phi, Phế Vật Tam Tiểu Thư

Chương 1 - Chương 1

/3


Gió mát hiu hiu, bóng đêm như mực, xung quanh trăm dặm chỉ nghe thấy âm thanh nước biển vỗ vào bờ.

Thân ảnh mảnh khảnh vừa nhanh nhẹn vừa linh hoạt, hành tẩu ở Bá nạp núi nạp Gers tòa thành theo dõi góc chết (行走在伯纳山纳斯城堡监控的死角), đến vào trong thành tầng chót của một dãy nhà cao nhất.(到了堡内最高一栋建筑的顶层.)

Loại bỏ chướng ngại trong phòng, các nàng lắc mình đi vào.

Dưới kính nhìn vào ban đêm, ba trăm bãi căn phòng lớn bị bố trí thành phòng triển lãm, trên tường treo vô số danh họa đẳng cấp thế giới, trừ cái đó ra, lồng pha lê màu trắng phòng báo động triển lãm trên bàn (防爆玻璃罩着的白色陈列台上), các loại đồ cổ thế giới cấp cao khiến người ta hoa cả mắt

Các nàng đối với lần này nhìn như không thấy, thẳng về phía trước, tại trung tâm trong căn phòng dừng lại.

Hạt châu một đen một trắng của hai viên lớn nhỏ trứng bồ câu phận biệt bị đặt ngay tại hai cái triển lãm trên bàn (一黑一白两颗鸽蛋大小的珠子分别被放在两个陈列台里), màu trắng trắng như tuyết, châu tròn ngọc sáng, sương mù lượn quanh bốn phía.

Dùng dụng cụ mở tủ triển lãm ra, dễ dàng thu được hạt châu.

Các nàng vốn cũng không biết, khi hai hạt châu đụng vào trong nháy mắt, ngoài phòng nguyên bản bóng đêm như mực với thay đổi bất ngờ giữa, bị choáng dính vào một tím đậm diêm dúa lẳng lơ, giả dối quỷ quyệt (被晕染上一抹妖冶的深紫, 波诡云谲).

Một người trong đó đem hạt châu thu vào cái túi vải nhung màu đen, đeo trên cổ, đang chuẩn bị rời khỏi, ánh sáng trong phòng bỗng chốc mở lên, sáng như ban ngày, đồng thời chung quanh bàn triển lãm chầm chậm rơi xuống đất, tác phẩm trên tường cũng bị bức tường trong suốt bảo vệ.

Xung quanh hành lang trên lầu hai, nhanh chóng nhảy ra trăm tên nam nhân âu phục, trong tay bọn họ cầm vũ khí, họng súng tối om thật thà chỉ về các nàng.

Các nàng lưng đối lưng đứng thẳng, cảnh giác nhìn lên phía trên, trong đầu tính toán thật nhanh từ nơi này chạy tới cửa, phần trăm toàn thân trở ra.

Khiến các nàng không có cách nào chính là, số người của đối phương quá nhiều, nơi này cách cửa vào quá xa, cho dù là nhờ vào thuốc độc, cũng chỉ có năm phần mười đã tính toán trước.

Liều, có cơ hội sống ; không liều, thì tất chết không nghi ngờ ! Kẻ ngốc cũng biết nên lựa chọn như thế nào.

Lâm Kiều lạnh lùng nghiêng người liếc mắt nhìn phía trên, tay trái nhẹ nhàng vừa nhấc, thuốc bột màu trắng bất động thanh sắc từ găng tay màu đen lộ ngón tay tung ra.

Vậy mà lúc này, một giọng nói quen thuộc từ tính đột nhiên vang vọng ở trong phòng, đánh trúng tâm thần câu liệt của Lâm Kiều------

Tiểu Miêu Nhi, vô dụng thôi, bọn họ đều đã ăn thuốc giải.

Lâm Kiều lạnh lùng nhìn hướng nam nhân tuấn mỹ như thần tiên, Ngươi đưa thuốc giải cho bọn họ.

Hôm nay một đường đi đến thuận lợi đến không hợp lý, nàng còn có cái gì nghĩ không ra ?

Trước khi đi lấy trộm hắc bạch Thánh châu, nàng cùng hắn ở cùng với nhau, kế hoạch và hành động của các nàng, hắn rõ như lòng bàn tay ; thuốc độc của nàng, hắn biết cách điều chế thuốc giải.

Với thông minh của hắn, luyện chế ra thuốc giải không là vấn đề.

Nam nhân nhẹ nhàng gật đầu, Tiểu Miêu Nhi, ta là người thừa kế đời thứ mười tám của gia tộc Tra Nhĩ Tư, bởi vì rất yêu thích năng lực của ngươi và Bạch Phượng, mới cố ý tiếp cận ngươi, mục đích cuối cùng là chiêu mộ các ngươi ! Các ngươi đem hắc bạch Thánh châu cầm lấy giao cho tổ chức, xem như phí bồi thường đổi lấy ngươi cùng Bạch Phượng thoát khỏi tổ chức.

Linh Miêu là biệt hiệu của Lâm Kiều, Bạch Phượng thì là biệt danh của Phong Vô Tà.

Lâm Kiều thiên về y với độc, Phong Vô Tà kỹ thuật trộm cắp hạng nhất, hai người phối hợp, chưa từng thất bại.

Các nàng, chính là giới sát thủ tồn tại đẳng cấp nhất.

Mà nam nhân này không phải là người khác, chính là Kane (Khải Ân) nửa tháng trước cùng Lâm Kiều cầu hôn, một người con lai Trung Anh.

Ngũ quan tuấn mỹ đã có sâu sắc của người phương Tây, lại có nội liễm của người phương Đông, kết hợp phong độ của thân sĩ và khí chất quý tộc của hắn, cao quý lại mê người.

Tiểu Miêu Nhi, chỉ cần các ngươi đáp ứng quy thuận gia tộc Tra Nhĩ Tư, hôn lễ của chúng ta có thể đúng hạn cử hành.

Hôn lễ đúng hạn cử hành ? Hắn là đang thương hại nàng, bố thí nàng sao ?

Đôi mắt Lâm Kiều nheo lại nhìn Kane, đôi mắt màu lam thâm thuý giống như là biển sâu lắng nhất mê người nhất, đã từng khiến nàng sa vào trong đó ; bây giờ lại giống như một vũng độc dược, khiến nàng không dám nhìn thẳng.

Tình cờ gặp nhau ở Haiwaii xinh đẹp, hắn kiên nhẫn theo đuổi, cuối cùng đổi lấy trái tim nàng nảy sinh.

Nàng tưởng rằng hai người là lưỡng tình tương duyệt, cuối cùng bất quá là một trận âm mưu.

Thiệt thòi nàng thậm chí muốn vì hắn mà buông bỏ cuộc sống của sát thủ, dự định làm xong vụ này thì không làm nữa, thật sự là rất châm chọc !

Tiểu Miêu Nhi, đem kính nhìn ban đêm lấy xuống, ta thích nhìn đôi mắt của ngươi. Thanh âm của Kane lộ ra mê hoặc.

Lâm Kiều lấy xuống kính nhìn ban đêm thuận tay ném xuống đất, động tác thoải mái tự nhiên, Phong Vô Tà cũng thế.

Cùng mê hoặc của hắn không quan hệ, mà là thân ở trong vòng xoáy, che dấu ngược lại dư thừa.

Ánh đèn chiếu rọi hai khuôn mặt mỹ luân mỹ hoán, một người tóc dài phất phới, linh động tung bay ; một người tóc ngắn tuỳ tính, đường hoàng xuất sắc (张扬帅气).

Kane thật sâu nhìn Lâm Kiều, trong đôi mắt màu xanh lam có một tia nhu tình bắt đầu khởi động.

Hắn không biết, chính là phần nhu tình này, nhắc nhở Lâm Kiều, đã từng giống như kẻ ngốc bị hắn đùa bỡn trong bàn tay, khiến tim nàng đột nhiên vỡ vụn thành vài mảnh.

Nàng có tài đức gì, cư nhiên có thể khiến người thừa kế gia tộc Tra Nhĩ Tư của nước Y tiếng tăm lừng lẫy đích thân ra tay, dùng mỹ nam kế, khiến lòng nàng không chú tâm mà nhảy vào cạm bẫy của hắn bày ra ?

Lăng nhục cùng phẫn nộ, đào núi lấp biển tràn ngập ở lòng dạ của Lâm Kiều (排山倒海的充斥在林乔的心胸).

Nàng là Linh Miêu kiêu ngạo, không phải là con rối của người khác, tôn nghiêm của nàng tuyệt không cho phép ai chà đạp lần nữa !

Nếu như có thể, nàng không để ý cùng Kane đồng quy vu tận (cùng nhau chết), chỉ là Vô Tà là bị nàng liên luỵ.

Xin lỗi, Vô Tà, là mắt ta mù, liên luỵ đến ngươi.

Cả đời này ai sẽ không gặp phải một hai người cặn bã ? Phong Vô Tà lạnh lùng nhìn Kane, trong giọng điệu có lộ ra rõ ràng khinh bỉ cùng trào phúng.

Phốc xuy. Lâm Kiều đúng là cười ra tiếng, tất cả âm mưu tại giờ khắc này đều đã quét sạch.

Bất quá là một nam nhân mà thôi, nàng Lâm Kiều thua được !

Trong lòng đã có quyết định, nhìn về phía Kane, trên mặt không còn có một tia chân động, Thả Vô Tà rời khỏi, ta lưu lại......

Cùng các ngươi đồng quy vu tận !

Phong Vô Tà tựa hồ nhìn thấu dụng ý của Lâm Kiều, cướp lời nói của Kane trước kiên quyết nói : Muốn đi thì cùng đi, muốn ở lại thì cùng ở, nếu là ngươi cảm thấy uỷ khuất, ta cùng ngươi giết hết những tên khốn khiếp này ! Kiếp sau, chúng ta còn làm đồng bạn đem lưng phía sau giao cho đối phương !

Lâm Kiều xoay người đối mặt với Vô Tà, đôi mắt ấm áp, tay phải, giơ lên thật cao, Tuyệt không quên đi !

Vô Tà trả lời bằng một nụ cười, hai cánh tay nắm cùng nhau thật chặt.

Làm sát thủ, các nàng sớm coi nhẹ sống chết, chết, lại có gì đáng sợ ?

Nhưng mà biến cố phát sinh quá nhanh, làm người ta trở tay không kịp.

Cái tụi đưng Thánh châu phát ra ánh sáng mạnh sáng chói màu trắng, đem các nàng bao vây ở giữa.

Không------

Lâm Kiều chỉ kịp nghe thấy tiếng gào thét của Kane tê tâm phế liệt, cả người liền lâm vào trong bóng tối.

/3