Thần y đích nữ

Chương 54: 52: A Hoành hiến vật quý.

/250


Nàng mở hộp ra, tất cả mọi người đưa cổ dài nhìn về bên này, chỉ thấy bên trong hộp gỗ nhỏ kia nằm một chiếc nhẫn ngọc óng ánh trắng nõn. Kia chất ngọc tốt trơn tru thoải mái không có nữa điểm tì vết, nhìn ôn hòa cực kì, giống như mỡ của dê béo mới được cắt ra, ánh sáng rạng rỡ lại giống như từ dầu mỡ ngưng luyện thành.

Lão thái thái ánh mắt cũng bắt đầu sáng lên, đôi tay run rẩy duỗi ra hướng trong đến vật hộp kia, nhưng ngay trước một bước bị Phượng Vũ Hoành cầm lên.

Lão thái thái ngẩn ra, lại lập tức thấy Phượng Vũ Hoành cung cung kính kính đem chiếc nhẫn ngọc kia đeo lên tay nàng.

"Thật đẹp!" Phấn Đại kinh ngạc thốt lên," Ta chưa từng nhìn qua nhẫn gọc nào đẹp như vậy."

Tưởng Dung cũng gật đầu, nhỏ giọng nói:" E rằng Dương Chi ngọc hàng năm tiến dâng đến trong cung cũng không có cái phẩm chất tốt như vậy chứ?"

Phượng Vũ Hoành thấy đã đạt đến hiệu quả, lập tức đưa hộp gỗ trong tay cho Triệu ma ma,sau đó lôi kéo tay Lão thái thái nói:" Tổ mẫu thích là tốt rồi, cũng không phí công A Hoành từ sáng sớm đã tự mình giúp tổ mẫu chọn lễ vật."

Lão thái thái cảm thấy đón tôn nữ này từ trong núi lớn Tây Bắc về thật sự là quyết định sáng suốt. Nàng từng cái từng cái vỗ Phượng Vũ Hoành tay, nghĩ tất cả biện pháp để nàng nhớ mình tốt:" Lúc trước đưa các ngươi đi ta vốn là không vui, những năm này cũng nhiều lần ở trước mặt phụ thân ngươi nhắc tới, cuối cùng phụ thân ngươi cũng chú ý đến ta người mẹ đã lớn tuổi rồi này, bây giờ mới chịu đón các ngươi trở về bên cạnh hầu hạ cho ta."

Phượng Vũ Hoành suýt chút nữa thì cười phun, Lão thái thái này thật giỏi a! Vì mình ra vẻ, ngay cả nhi tử cũng ném đi, nói như vậy chẳng phải nói:" Nguyên bản phụ thân ngươi không nghĩ đón các ngươi trở lại, cũng vì nể mặt ta."

Nàng lấy tay che miệng ngăn mình cười ra, nữa ngày sau mới nói:" Đúng vậy, A Hoành nhất định sẽ nhớ kĩ tổ mẫu đại ân." Vừa nói vừa từ tay áo cầm thuốc cao từ trong tay áo đã chuẩn bị sẵn từ trước đi ra." Từ đường ngay lập tức tràn ngập hương thơm đặc hữu của thuốc cao.

Thẩm thị che lỗ mũi, chán ghét mà nói:" Đó là thứ gì? Múi thật khó nghe, mau mau ném đi."

Phượng Vũ Hoành khó xử nhìn về phía Thẩm thị:" Thế nhưng... đây là thuốc cao trị đau lưng cho tổ mẫu a!"

Lão thái thái trợn mắt, hung hăng trừng Thẩm thị:" Ngươi không muốn ta chữa khỏi bệnh? Có phải ngươi hi vọng có một ngày ta đau thắt lưng đứng lên không nổi, trong phủ này chỉ còn một mình ngươi có quyền nói chuyện thôi?"

Thấy Lão thái thái tức giận, Phượng Trầm Ngư nhanh chóng làm tròn chức vụ của mình:" Dược loại gì đó vẫn cẩn thận thì tốt hơn, mẫu thân đây là lo lắng cho tổ mẫu a!" Nàng nói xong lại hỏi Phượng Vũ Hoành:" Nhị muội muội mấy thứ thuốc cao dán này không biết là từ đâu có được? Ngươi nhưng từng ra phủ?"

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, từ sau khi trở về liền chưa từng ra phủ, những thứ là ta từ trong núi lớn Tây Bắc ngẫu nhiên gặp một vị kì nhân Ba Tư cho, rất quý giá, là thuốc trị bệnh đau lưng của tổ mẫu tốt nhất."

" Nếu như thế, tổ mẫu không ngại thử một chút xem sao." Phượng Trầm Ngư thật vất vả dập tắt được hỏa lực, nhanh chóng nói sang chuyện khác để lão thái thái xem bệnh.

Lão thái thái khẽ rên một iếng, không tiếp tục lại để ý đến Thẩm thị, hứng thú nhìn thuốc cao trong tay Phượng Vũ Hoành. Lại hút hấp cái mũi, cũng không nghe thấy cái mùi gay mũi lúc vừa lấy ra kia, nghe lâu lại cảm thấy có một tia thanh lương.

" Đây là kì nhân Ba Tư cho?" Thời đại này, kì nhân Ba Tư đúng là một vật chủng rất thần kì, Phượng Vũ Hoành ném lí do này ra, thuốc cao trong tay lập tức trở nên cao lớn vùng lên:" Kì nhân Ba Tư gì đó ngay cả trong cung cũng khó tìm, A Hoành thật là có phúc lớn.

"Tổ mẫu mới là người có phúc lớn a!" Phượng Vũ Hoành đưa thuốc cao trong tay cho Triệu ma ma:" Ma ma cất kĩ, đêm nay chờ tổ mẫu tắm rửa xong, trực tiếp thoa thuốc này ngoài da nơi cảm thấy đau đớn thì tốt rồi. thời gian như ngày kế kéo xuống đổi lại một bộ."

Triệu ma ma nghe rất chăm chú, cuối cùng còn hỏi lại một câu:" Một lần chỉ dán một tờ sao?"

Phượng Vũ Hoành giảng với nàng:" Nếu như vùng đau đớn phạm vi lớn thì có thể dán nhiều hơn. Những thứ này dán trong vòng bảy ngày, sau bảy ngày nếu hiệu quả không ngoài dự đoán, tổ mẫu đau thắt lưng sẽ giảm bớt, bớt đến trong năm nay sẽ không lại đau."

Nàng nói xong lại ngoan ngoãn ngửa cổ nhìn Lão thái thái:" Tổ mẫu yên tâm, sau này hàng năm A Hoành đều sẽ nghĩ cách trị bệnh đau lưng cho tổ mẫu."

Lão thái thái cảm động a! Ôm Phượng Vũ Hoành nói:" Hảo hài tử, thật là hảo hài tử."

Các nàng bên này nói tới náo nhiệt, một đầu khác Hàn thị lòng hiếu kì không khống chế nổi, ba ba hỏi một câu:" Nhị thiếu gia khám đại phu xong có thể uống thuốc sao?"

Thẩm thị cũng rất quan tâm đề tài này, lập tức nhìn về phía Phượng Vũ Hoành.

Phượng Vũ Hoành đầu còn chôn trong lòng Lão thái thái, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên không ai nhìn thấy.

Nàng tính toán thời gian, chỉ cảm thấy Vong Xuyên ở bên kia không sai biệt lắm, lúc này mới từ trong lòng Lão thái thái ngẩn đầu lên, quay đầu nhìn về phía Thẩm thị:" Đúng rồi, chuyện dược này ta còn muốn nói với mẫu thân ấy."

Thẩm thị rất không tự nhiên lắc lư đầu:" Ngươi muốn nói gì với ta?"

" Chính là cái kia dược chuyện a! Sáng nay sau khi Hứa đại phu kê xong toa thuốc, mẫu thân còn để Kim Trân cô nương lưu lại nhìn thử toa thuốc, bảo là muốn cho Tử Duệ dùng dược liệu quý giá."

Nghe nàng nói như vậy, Lão thái thái thỏa mãn gật gật đầu:" Đây mới là chuyện đương gia chủ mẫu nên làm."

Phượng Vũ Hoành nói tiếp:" Sau này Hứa đại phu nói hắn sẽ tự thân đi sắc thuốc, chúng ta thực vui vẻ. Thuốc sắt tốt xong thì nha đầu khách viện đưa tới, thế nhưng chúng ta còn chưa kịp cho Tử Duệ uống thì Kim Trân cô nương tới nói là đưa sai dược, quỳ xuống cầu ta cho nàng đưa thuốc đi."

Lão thái thái cau mày," Một chén dược còn có thể đưa sai, người phía dưới làm việc như thế nào vậy?"

Thẩm thị lại nghe ra không đúng, the thé giọng hỏi:" Ngươi nói Kim Trân bưng thuốc đi?"

/250