Thần y đích nữ

Chương 60 - 58: Ám Vệ , Giết

/250




Mẫu thân nếu lại như thế, Trầm Ngư cũng bất lực. Nàng chậm rãi buông Thẩm thị ra, một lần nữa đứng lên, đi tới bên người Phượng Cẩn Nguyên, Chuyện của trưởng bối Trầm Ngư không tiện hỏi nhiều, chỉ mong phụ thân có thể nhớ lại tình cũ, cho mẫu thân một con đường sống, Trầm Ngư không còn yêu cầu gì khác.

Phượng Cẩn Nguyên gật đầu, thương tiếc nhìn nữ nhi mà mình hài lòng và lấy làm kiêu ngạo nhất này, bởi vậy dẫn đến đáy lòng đối với Thẩm thị lại càng hận thêm mấy phần.

Ngươi độc phụ này, vì tư lợi, bạc đãi thứ nữ, độc hại con thứ, càng không chịu suy nghĩ thêm vì nữ nhi của ngươi, đương gia chủ mẫu như vậy, ta cần ngươi làm gì?

Lão gia! Thẩm thị không khỏi ngốc, những tội trạng kia có cũng không sao, nhưng không chịu suy nghĩ thêm vì nữ nhi của mình… điều này, bà thật để ý: Ta sao có thể không hy vọng Trầm Ngư tốt a !

Ngươi làm vậy vì muốn tốt cho nàng? Phượng Cẩn Nguyên tức giận liền nắm lên một cái tách trà rồi đột nhiên liền ném đến hướng trên đầu Thẩm thị.

Thẩm thị né tránh không kịp, bát trà kia ném đến chính giữa trán, trong nháy mắt đổ máu.

Thẩm thị. Phượng Cẩn Nguyên trong mắt không hề mang theo tý tình cảm nào: Vị trí đương gia chủ mẫu Phượng gia ngươi là vạn vạn lần không xứng ngồi được nữa rồi! Ngươi yên tâm, mặc kệ như thế nào, Trầm Ngư sẽ vẫn là dòng chính nữ của Phượng Cẩn Nguyên ta, tương lai cũng mặc kệ người nào làm chủ mẫu Phượng gia, Trầm Ngư sẽ là nữ nhi của người đó.

Lão gia! Thẩm thị triệt để ngốc: Ngươi muốn đem Trầm Ngư cho người khác nuôi? Không được! Tuyệt đối không được!

Có gì không được? Có mẫu thân như ngươi chính là sự sỉ nhục Trầm Ngư!

Thế nhưng ta sẽ không hại nữ nhi của ta! Thẩm thị chỉ vào Phượng Vũ Hoành nói: Lão gia nếu nói là ta mưu hại các nàng, được, ta nhận! Thế nhưng lão gia ngươi cũng phải biết, tương lai mặc kệ ai làm chủ mẫu, Trầm Ngư kết cục thế nào thì cũng sẽ giống với các nàng! Trên đời này không có nữ nhân nào có thể khoan dung nổi hài tử người khác trèo lên trên đầu con mình! Trầm Ngư sớm muộn gì cũng chết ở trong tay chủ mẫu đời mới, ngươi đừng không tin ta!

m thanh thê thảm dị thường, giống như là ác quỷ trong địa ngục bò ra đang lên tiếng lên án.

Phượng Trầm Ngư nhìn Thẩm thị như vậy, suy nghĩ thêm lời của nàng nói, tâm cũng mềm xuống.

Mẫu thân nói đúng a! Tuy phụ thân hiện tại hứa hẹn cho nàng mãi mãi là dòng chính nữ, nhưng lời vị phụ thân này của nàng hứa hẹn có thể đáng giá mấy đồng tiền? Nhìn thử Diêu thị, nhìn thử Phượng Vũ Hoành cùng Phượng Tử Duệ, hôm nay là bọn hắn ngày mai chính là mình !

Nghĩ đến đây, Phượng Trầm Ngư tới trước Phượng Cẩn Nguyên vội vã quỳ bái, vài giọt lệ liền rơi xuống: Phụ thân cân nhắc a! Mẫu thân nói không sai, Trầm Ngư tuy là dòng chính nữ thì đã sao? Tương lai tân mẫu thân vào phủ, còn không biết muốn như thế nào bắt nạt Trầm Ngư. Trầm Ngư năm nay mười bốn tuổi, ở nhà cũng không lưu được vài năm, thỉnh phụ thân tâm thương nữ nhi một lần, để nữ nhi an ổn sống đến khi xuất giá thôi .

Nàng đặc biệt nhấn mạnh hai chữ Xuất giá , mục đích chính là nhắc nhở Phượng Cẩn Nguyên về tương lai của nàng.

Mà loại nhắc nhở này cũng thập phần hữu dụng, Phượng Cẩn Nguyên có thể không cần Thẩm thị, nhưng tuyệt đối sẽ không lấy tính mạng Trầm Ngư đem ra làm trò đùa.

Hắn đưa mắt nhìn lão thái thái, chỉ thấy lão thái thái khẽ gật đầu, thì biết rõ tâm tư mẫu thân cùng mình không khác nhau chút nào.

Phượng gia ở kinh thành không có căn cơ, hắn là đời thứ nhất, tuyệt đối là không chịu nổi sóng gió. Cho nên tất cả cầu ổn định, vì tương lai Phượng gia, hắn liền lại nhẫn nhịn Thẩm thị vài năm .

Thôi được. Phượng Cẩn Nguyên phất tay một cái: Thẩm thị, ta tạm thời lưu lại vị trí này cho ngươi ngồi lâu vài năm, nhưng việc bếp núc Phượng phủ ngươi không quản được. Ngươi giao việc bếp núc cho mẫu thân, kể từ hôm nay ở Kim Ngọc viện bế môn tư suy ngẫm, không được ta cho phép không cho phép đi ra.

Thẩm thị mặt không cam lòng, liên tiếp lắc đầu.

Giao ra việc bếp núc, vậy không khác nào muốn mạng của nàng sao ?

Trầm Ngư nhanh chóng nhắc nhở: Mời mẫu thân vì Trầm Ngư suy nghĩ nhiều.

Một câu nói, đem đè xuống tất cả không cam lòng của Thẩm thị.

Nữ nhi này chính là tương lai của bà, là phần đặt cược lớn nhất của bà, bà có thể thua chuyện gia chính, nhưng không thể thua nốt nữ nhi này .

Mặt khác. Phượng Cẩn Nguyên lại mở miệng: Kim Trân giúp đỡ cho chủ có công, nhấc làm thiếp, ban thưởng Như Ý viện.

Như Ý viện là một chỗ sân trong phủ không lớn, trước đây An thị từng ở qua một đoạn thời gian, sau này sinh ra Tưởng Dung liền chuyển tới sân lớn hơn một chút. Như Ý kia viện xem như đúng quy đúng củ, trang trí thoả đáng, có hòn non bộ, phong cảnh tinh mỹ.

Kim Trân nghe được Phượng Cẩn Nguyên an bài như vậy, liền một lòng suy ngẫm trong bụng, nhanh chóng tiến lên quỳ xuống đất dập đầu tạ ân.

Lão thái thái chú ý tới sau váy nàng có một vết máu, nguyên bản sinh khí trước đó cũng thông thuận vài phần. Con trai của nàng là tể tướng, trong phủ chỉ có một thê ba thiếp thực sự không nhiều, huống chi Diêu thị kia chỉ là vừa đón trở về, nam nhân lại chỉ có hai đứa, quá ít tý. Nếu như Kim Trân này không chịu thua kém, có thể cho Phượng gia thêm đứa bé mập mạp, cũng không uổng phí sự việc kinh động mọi người hôm nay.

Ánh mắt của lão thái thái bị Kim Trân thu trong mắt, lòng của nàng đã lại thả lỏng xuống một chút. Thật may lúc đấy Phượng Cẩn Nguyên là do dược vật đưa đến trạng thái điên cuồng, vẫn chưa có chú ý nàng chẳng phải xử nữ, cũng không có phát hiện nàng giấu giày trong túi của tay áo. Sau này nàng cơ trí, dùng trâm gài tóc cắt ra trên cánh tay lau máu lên trên quần áo, mà vết thương cắt ra cũng có thể chống chế nói là Thẩm thị đánh phạt.

Mọi người đều có sắp xếp, chỉ còn sót lại Hứa đại phu cùng nha đầu kia còn quỳ ở chính giữa, Phượng Cẩn Nguyên tức giận không nơi trút, giờ khắc này lại nhìn về phía hai người không khỏi trút luwat giận lên đầu bọn họ.

Ám vệ ! Hắn gầm dữ dội một tiếng: Giết!

/250