Thành Phố Mặt Trời

Chương 7 - Chương 7

/9


Thành phố thực dân Hành tinh Kent hệ 82AI tạm trú tại Thái Dương hệ, vì cuốc sống của con người, đặc biệt căn cứ theo giờ sinh hoạt 24 tiếng 1 ngày để tính thời gian làm việc nghỉ ngơi.

Công việc của Phan Mẫn bắt đầu vào sáng sớm ngày hôm sau.

Buổi sáng sáu giờ , đèn thủy tinh trong phòng Phan Mẫn tự động đốt lên 10 ngọn nến,đồng hồ báo thức vang lên tiếng gà gáy chó sủa ầm ỹ. Máy nướng bánh mì và máy làm sữa đậu cũng động làm việc.

[ Điều này cũng là thói quen của người trái đất.] Elisa nói.

Phan Mẫn vô lực nằm bẹp trên giường, đã vài ngày trải qua cuộc sống thế này, Phan Mẫn mới hơi chút hiểu được thế nào là “Thói quen của người trái đất”, cô cũng đã bắt đầu tập thói quen không thèm nghe không thèm để ý đến bộ máy trung ương của tầng 9 này nói cái gì nữa .

[ Xin hãy lượng thứ cho tâm trạng hưng phấn của chúng tôi, thủ lĩnh của chúng tôi đã rất lâu rồi mới nhận con người mới về nhà .]

“Tôi hiểu được, nhưng mà cô cũng không cần phải lúc nào cũng rình coi cuộc sông riêng tư của tôi thế chứ?”

[Nhưng mà tôi làm gì có chỗ ở.]

“......”

[ Được rồi được rồi, công việc của tôi còn rất nhiều , tôi sẽ không lượn lờ ở đây nữa .] nói xong, tất cả âm thanh trong phòng đều biến mất.

Phan Mẫn nhắm hai mắt lại, xác nhận rõ ràng Elisa ồn ào kia thật sự đã biết mất ở trong phòng, cô đột nhiên mở mắt, nhìn lên ngọn nến đang cháy trên trần nhà , có lẽ do cô chưa tập trung đủ tinh thần, ngọn nến chỉ hơi lay động một chút,.

Cô nhìn chằm chằm vào một ngọn nến trên đó, tập trung một chút, ngọn nến lập tức bị dập tắt.

Phan Mẫn giật mình.

Nửa năm trước khi cô phát hiện mình có được loại năng lực này, xác xuất thành công của cô chỉ ba phần, hơn nữa mỗi lần cô đều phải tập trung cao độ, thần kinh rất căng thẳng. Từ khi đi vào thành phố này, cô phát hiện ra tỉ lệ thành công cao hơn rất nhiều, hơn nữa năng lực sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Loại năng lực này ở trái đất không thể nào biết rõ, Phan Mẫn đoán rằng có lẽ là do người Trái đất đặc biệt hoặc người Trung Quốc tự nhiên bị biến đổi gen,bạn nghĩ mà xem bây giờ trên Trái đất đủ loại ô nhiễm, thuốc trừ sâu ,phân hóa học, kim loại , hơn nữa ở Trung Quốc ô nhiễm lại đứng hàng đầu thế giới, còn vụ nổ Chernobyl, nhà máy hạt nhân Fukusima, số lượng dân cư là 140 triệu, bị nhiễm 1 hoặc 2 người cũng là bình thường .

Khi mới phát hiện chuyện này, Phan Mẫn kinh hồn bạt vía , nơm nớp lo sợ sợ bị người khác phát hiện sự bât thường của mình. Sau đó cô lại hỏi một số bạn học về chuyện chiếc thìa biến cong, mọi người đều tùy tiện trả lời:“Làm sao có thể là thật , đó là ảo thuật, ảo thuật đấy! Có phải dạo này cậu đọc nhiều tiểu thuyết kỳ huyễn hay không, làm ơn đọc nhiều sách giáo khoa một chút đi, đừng đừng có mê tín mụ mị đầu óc thế.” Cô cũng dần dần yên lòng.

Nhưng mà năng lực này đâu có thể tập luyện mà thành được.

Phan Mẫn nhớ tới người ngoài hành tinh cũng thỉnh thoảng có người có năng lực kỳ lạ, cô đột nhiên cảm thấy, hay mình là con lai của bọn họ?

Cô véo cánh tay mình một phát, phủ định lại cái ý nghĩ kinh hoàng này. Nhìn xem con ngươi của bọn họ có màu hoàng kim, hơn nữa tỉ lệ thân hình của bọn họ vô cùng hoàn hảo, vẻ bề ngoài đã chả giống nhau rồi huống chi là gen bên trong.

Hoặc là khi bọn họ đến Trái Đất này chẳng may làm rớt vật gì kỳ quái ở trên đó, ai tìm được sẽ có cái gọi là “Siêu năng lượng”?

Chuyện này rất khó hiểu.

Bây giờ thân cô đang ở thành phố thực dân, thân phận công dân bậc hai tại đây, cái mạng nhỏ của cô như là ngọn nến trước gió tèo lúc nào không hay, vì tự bảo vệ mình,năng lực có vẻ yếu kém này của cô biết đâu lúc đó sẽ là chìa khóa cứu mạng.

Nhưng .....

Nhìn xem Phan Mẫn tập trung cả nửa ngày mới diệt được một cây nến, trong khi thủ lĩnh nhà người ta, “vụt” một cái đã có thể nhấc bổng cô lên khỏi mặt đất rồi. Mấy ngày nay cô tăng kiến thức nhờ TV, ngoại trừ năng




/9

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status