Thành Phố Mặt Trời

Chương 9 - Chương 9

/9


Dạo này tâm trạng của Edge vô cùng tốt, những người hay tiếp xúc với anh đều có thể nhận ra, tâm trạng của anh tốt hơn mọi ngày rất nhiều.

Thành phố thực dân của hành tinh Kent hệ 82 AI tạm trú tại Thái Dương hệ, căn cứ quy định của người Kent, có ba thủ lĩnh lớn cùng nhau quản lý thành phố. Từ vòng ngoài cho đến bên trong có cả thảy 9 tầng, Ba tầng ngoài cùng thuộc khu vực quân sự, cung cấp năng lượng và bộ phận phòng vệ, người phụ trách là thủ lĩnh Mobiduote, tầng bốn đến tầng sáu là tầng phụ trách các giống vật nuôi và cây cối, khoáng sản, lương thực,thuộc sự quản lý của thủ lĩnh Moochie Kemp, tầng bảy tới tầng chín là tầng được bảo vệ nghiêm ngặt nhất, là nơi người Kent sinh sống, người Kent được nuoi dạy ra tại đây, chữa bệnh, ăn uông ngủ nghỉ hầu như đều ở trong 3 tầng này, người chịu trách nhiệm thủ lĩnh Edge.

Tất cả người Kent sinh sống tại đây đều biết, ba thủ lĩnh lớn của bọn họ, Edge thủ lĩnh của tầng chín chính là người có quyền lực lớn nhất. Rất nhiều người Kent khi bọn họ được sinh ra thì Edge đã là thủ lĩnh tầng thứ chín , khi bọn họ kết hôn sinh sản đời sau, Edge vẫn đứng nguyên tại vị trí trung tâm của tầng chín, khi bọn họ chuẩn bị bước một chân vào quan tài thì Edge vẫn là thủ lĩnh.

Nghe nói số tuổi của Edge còn cao hơn rất nhiều so với thủ lĩnh Mobiduote, và thủ lĩnh Moochie Kemp ,vậy anh phải cao tuổi lắm rồi. Nghe nói từ lúc thành phố thực dân còn đang xây dựng, thì Edge cũng đã mang quân hàm cấp sĩ rồi.

Nhưng tất cả những điều này chỉ là nghe được mà thôi.

Edge không thích thông tin cá nhân của mình bị lộ, cho nên từ khi bọn họ đổ bộ lên Trái Đất, anh sử dụng quyền lực đặc biệt, cấm tất cả các loại báo chí TV không được đăng tải thông tin của mình, nghe nói đây chính là do tính cách cố quái của anh mà ra.

Càng ngày sự cổ quái của anh càng cao-- thích cùng người khác chia sẻ tâm đắc về việc nuôi thú cưng. Thế cho nên khi mỗi lần ba vị thủ lĩnh họp qua video, thì hai vị thủ lĩnh còn lại cảm thấy rất là tò mò chuyện gì có thể làm cho tâm trạng a vui đến thế.

Sáng sớm 6 giờ rưỡi, phòng họp cao cấp trong khu nhà của thủ lĩnh.

Ba người đang bàn bạc khu vực quân sự cần phân phối thêm bao nhiêu lính, khu vực sinh thái có thể cung cấp được bao nhiêu khoáng sản và thực phẩm, khu vực sống cần hoàn thiện thêm chỗ nào nữa, sau mỗi buổi họp là phần bọn họ hỏi thăm cuộc sống riêng tư của đối phương.

“Edge, tâm trạng hôm nay tốt ghê, ở cùng với thú cưng tốt lắm hả?”Mobi trên màn hình vội hỏi.

Mobiduote, nhưng mọi người thường hay gọi ông là Mobi, là một vị thủ lĩnh nhìn khá là hiền lành, nếu bạn xem không xem thẻ thân phận mà chỉ nhìn gương mặt , chắc chắn tất cả mọi người sẽ cảm thấy Edge trẻ tuổi hơn ông ta, trên thực tế thì ngược lại. Từ lúc hành tinh thuộc hệ 82AI công phá Hồng tinh, thì ba vị ở đây đã cùng nhau chiến đấu, bọn họ và những người Kent khác cùng nhau phá vòng vây của hành tinh Côn Trùng sống sót đi ra, sau đó lại trải qua mấy lần đánh chiếm của sinh vật Kim Hóa và sinh vật Hoàn Hoá, sau nhiều lần chiến đấu, đạt được sự tín nhiệm của toàn nhân dân, cuối cùng chuyển đến Trái Đất nhậm chức vụ thủ lĩnh.

Nghe nói người có tuổi tác lớn nhất ở đây, chính là vị Lãng Mộc Tinh đang nghỉ ngơi ở nhà kia kìa – điều này là đã được chứng minh chứ không phải là nghe nói.

“Đúng vậy, rất vui, nghe nói năm trước Lãng Mục Ninh lại nhận nuôi một con chó chăn cừu?”

“Đúng vậy, điều này làm cho tôi và Mộc Tinh đau đầu, bởi vì con chó kia đi đến đâu cũng rụng lông,lông của nó móc vào làm hỏng cả bánh răng của rô-bốt quản gia .”

“Nhà mấy người dùng loại rô-bốt đời nào vậy!”

“Là đời cũ nhất.”

Ở màn hình khác, vẻ mặt nghiêm túc đáng sợ Moochie Kemp nói:“Tôi phát hiện ra hình như nhà các ông toàn dùng đồ cổ thôi thì phải.”

Mobi trả lời:“Mộc Tinh thích sưu tầm mấy thứ này, không quan hệ gì tới tôi nhé.”

Edge đột nhiên hỏi:“Mobi, con chó nhà ông có phải ngủ một mình một phòng hay không thế?”

“Đương nhiên là nó có ổ riêng của nó chứ. Nhưng mà Lãng Mục Ninh thường xuyên thích ôm nó vào phòng ngủ cùng. Điều này cũng làm cho Mộc Tinh đau đầu vô cùng.”

Moochie Kemp lắc đầu,“Thân thiết với động vật là bản tính vốn có của người Kent trẻ tuổi, hai người làm cha thì phải hiểu điều này chứ. Thật ra cá nhân tôi rất hy vọng Lãng Mục Ninh có thể đến tầng sáu của tôi làm việc.’’

Edge xen mồm nói:“Tôi cũng có thể hiểu được lòng của Lãng Mục Ninh, bởi vì có nhiều lúc tôi cũng muốn đem thú cưng của tôi vào phòng ngủ cùng.”

Cùng lúc đó Mobi cũng lên tiếng trả lời với Moochie Kemp:,“Điều này chắc chưa đươc đâu , Lãng Mục Ninh còn cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa, tôi đã quyết định để cho nó đi khắp các bộ phận của quân đội bên này xong rồi mới suy xét xắp xếp công tác khác cho nó.”

Sau khi nói xong ông mới hiểu được lời nói leo vừa nãy của Edge .

Cuộc họp video chợt im lặng, Mobi với Moochie Kemp trừng lớn hai mắt nhìn về phía Edge.

“Tôi phát hiện ra nuôi người Trái Đất thật tốt, tôi không cần phải giúp “nó” tắm rửa, “nó” còn có thể tự mình thu dọn lông của mình, trên người nó luôn luôn thơm mát . Tóm lại, nó sạch hơn so với giống chó chăn cừu của nhà ông nhiều.” vẻ mặt Edge say mê.

Mobiduote nhỏ giọng hỏi Moochie Kemp:“Cậu ta vừa mới nói rằng muốn ngủ chung với người Trái Đất đúng không? Cậu ta không ăn nhầm phải thứ gì đấy chứ ! Người Trái Đất và chó hoàn toàn khác xa nhau mà.”

Moochie Kemp nhỏ giọng trả lời Mobiduote:“Đây chỉ là xuất phát từ lòng yêu thương vật nuôi của chúng ta.”

Mobiduote nhỏ giọng phản bác lại Moochie Kemp:“Theo như tôi được biết, người Kent chỉ có giai đoạn vừa mới bước vào tuổi thiếu niên mới chấp nhất mọi chuyện đến thế. Edge còn già hơn so với chúng ta cơ mà?”

Vẻ mặt nghiêm túc của Moochie Kemp trào phúng nhìn Mobiduote:“Chắc chỉ là trái tim của anh già thôi.”

Edge nói:“Mobi, nhà các anh có cần phải đưa chó đi làm hay không?”

“Anh đã từng nghe nói chó phải đi làm bao giờ à, đúng là chẳng hiểu biết gì cả!”

Moochie Kemp nói:“Mobi đừng nóng vội, hiểu biết của anh ta chỉ giới hạn ở tộc người Kent chúng ta thôi, bình thường anh ta làm gì có ham thích trò gì để giải trí, không biết đối xử với người Trái Đất thế nào cũng là chuyện bình thường thôi.”

Edge giống như đồng ý mà gật đầu:“Tôi đang cố gắng tìm hiểu mà.”

“Anh chỉ cần làm việc cho tốt là được rồi.”

Lực chú ý của Edge hiển nhiên không hề chú ý đến công việc, mà lại nói,“Thì ra chó không cần phải đi làm




/9

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status