Thê Chủ Tà Mị

Chương 102 - Chương 100

/129


Thái hậu vội vã ôm lấy nó, rất sợ nó quá kích động lắc lư đến mức ngã xuống.

Hoàng Vũ Hiên cười gian trong lòng không ngớt, quả nhiên là tiểu ác ma mà! Mộ Dung Cầm chọc tới tiểu ác ma, đáng đời nàng gặp xui xẻo.

Lời này của bánh bao nhỏ với những người khác thật sự là khó nói, đó là cố ý nhục nhã, làm lớn chính là khiếu khích về nước Phượng Thiên. Thế nhưng bánh bao nhỏ lại nhỏ như thế tiểu, ai muốn mất thể diện mà so đo với nó chứ?

Nhục nhã thì nhục nhã thôi! Muốn lấy lại công đạo à? Ngươi có thể thảo luận với tiểu hài tử không tới một tuổi cái gì gọi là nhục nhã hả?

Khóe miệng của Phong Lăng Hề hơi nhếch lên mở miệng nói: Sơ Tuyết, chúng ta phải rộng lượng hơn một chút.

Nghe vậy bánh bao nhỏ nghiêng đầu suy nghĩ một chút, đột nhiên lại cười khanh khách quơ móng vuốt nhỏ kêu lên: Người đâu... vả miệng...

Tay của Thái hậu run lên thiếu chút nữa ném bánh bao nhỏ ra ngoài. Xem ra sau này ở trước mặt bánh bao nhỏ muốn làm chuyện gì cũng phải nghĩ kỹ rồi mới làm thôi, nếu không bị nó học sẽ không tốt.

Lời này Thái hậu thật đúng là đã nói qua, trong hậu cung loại người gì cũng có, có người ngốc đến mức không thể cứu chữa nhưng cũng không chịu nổi bánh bao nhỏ được sủng ái, càng muốn phí sức nói loạn luyên thuyên cũng chẳng có kết quả tốt. Thái hậu tự nhiên đến dạy dỗ một chút, ai biết bánh bao nhỏ cứ như thế học theo.

Mọi người không nói gì mà nhìn tiểu bất điểm kia hưng phấn ở trong ngực của Thái hậu rất muốn hỏi một câu: 'Xử phạt như vậy thật sự rất độ lượng à?'

Bất quá bọn họ đương nhiên sẽ không đi chen miệng vào, Mộ Dung Cầm không biết phân biệt như vậy ở trước mặt Nữ hoàng bệ hạ cũng dám làm càn, bị vả miệng mới tốt!

Bất quá các nàng biết rõ đây là chuyện không thể, trừ phi nước Hoàng Vũ thật sự dự định hoàn toàn khai chiến với nước Phượng Thiên.

Sắc mặt của Mộ Dung Cầm đã đen hơn đáy nồi nhìn tầm mắt của bánh bao nhỏ đều mang theo sát khí mãnh liệt. Bất đắc dĩ bánh bao nhỏ căn bản là không sợ, vui cười hớn hở kêu lên: Vả miệng... vả miệng...

Âu Dương Lăng Ca không nhịn được mở miệng nói: Vị tiểu công tử này thật sự là không hiểu chuyện, bất quá là một chuyện hiểu lầm cần gì phải ầm ĩ đến không cách nào kết cuộc.

Hắn ngược lại không muốn giúp Mộ Dung Cầm, đơn thuần là nhìn bánh bao nhỏ không vừa mắt, vừa nghĩ đến có nam nhân khác thay hắn sinh hài tử cho Phượng Lăng Tịch thì trong lòng hắn bị nghẹn thở không ra. Trên không ra trên dưới không ra dưới, bướng bỉnh đến ngông cuồng, vốn Phượng Lăng Tịch nên là của một mình hắn.

Hơn nữa thái độ của bánh bao nhỏ đối xử với hắn cũng làm cho hắn rất căm tức, không nhịn được nên nghĩ làm chút gì đó.

Âu Dương Lăng Ca tính tình mềm yếu cũng không phải nói hắn thật sự sẽ để cho người bắt nạt. Hắn kỳ thật chỉ là kính nể Âu Dương Dĩnh mà thôi, không dám làm trái ý của Âu Dương Dĩnh, đối với những khác người hắn ngược lại không phải mềm yếu có thể lừa gạt như vậy.

Mà từ khi gặp được Phượng Lăng Tịch thì tâm tình của hắn khó có thể khống chế, cũng đã quên Âu Dương Dĩnh dặn dò hết lần này đến lần khác, không nhịn được nên làm ra một chút chuyện không thông minh.

Hắn hoàn toàn đã quên bánh bao nhỏ bất quá chỉ là tiểu hài tử, tiểu hài tử không hiểu chuyện mới gọi là bình thường, so đo với một tiểu hài tử như vậy khó tránh khỏi làm cho người cảm thấy hắn lòng dạ hẹp hòi.

Đây vẫn là nhẹ, nếu như tất cả mọi người nhất trí nhận định hắn cố ý khiêu khích mới càng hỏng hết.

Sắc mặt của Mộ Dung Cầm âm trầm liếc hắn một cái, mắt thấy chuyện đã có kết cuộc không tốt. Âu Dương Lăng Ca lại còn gây sự với bánh bao nhỏ, đây không phải là muốn Phong Lăng Hề làm khó dễ nàng mới cam tâm hả? Hay là hắn ước gì nước Phượng Thiên và nước Hoàng Vũ bây giờ khai chiến?

Âu Dương Lăng Ca bị nàng trừng mắt cũng ý thức được không thích hợp. Hắn mặc dù không hiểu gì về quốc gia đại sự nhưng hiện tại không khí khẩn trương hắn vẫn cảm giác được, không khỏi cắn cắn môi không tiếp tục nói nữa.

Mà Phượng Lăng Tịch từ đầu đến cuối cũng không liếc qua hắn một cái, điều này làm cho trong lòng hắn vô cùng oan ức. Giống như hắn mặc kệ làm cái gì cũng không thể hấp dẫn ánh mắt của nàng, mà nam nhân kia trong lòng nàng cái gì cũng không cần làm mà có thể được nàng vô cùng sủng ái.

Vốn là tất cả mọi thứ thuộc về mình, đợi được mất đi mới biết được quý giá hơn trong tưởng tượng của nhiều. Thế nhưng chờ hắn muốn tìm về thì lại phát hiện đã hoàn toàn thuộc về người khác, cái cảm giác này thật không dễ chịu, cũng không cách nào làm cho người ta cam tâm.

Lần nữa bị người nhằm vào làm cho bánh bao nhỏ không khỏi rất là mất hứng trừng mắt nhìn Âu Dương Lăng Ca một hồi lâu. Sau đó đột nhiên cười đến mặt mày cong cong, cặp mắt phượng kia híp lại, ánh nước sóng sánh lấp lòe trong mắt, rõ ràng lại mang theo vài phần mê hoặc.

Âu Dương Lăng Ca nhìn không khỏi sững sờ, hắn thiếu chút nữa cho rằng là nhìn thấy Phong Lăng Hề.

Là Phong Lăng Hề mà không phải Phượng Lăng Tịch, vốn là Phượng Lăng Tịch mặc dù có một đôi mắt phượng câu nhân. Thế nhưng đáy mắt kia lâu dài bị tối tăm chiếm cứ cũng sẽ không làm cho người cảm thấy mê hoặc. Thế nhưng lần này nhìn thấy Phong Lăng Hề, hắn lại phát hiện chỉ là cặp mắt kia cũng có thể làm cho người mặt hồng tim đập.

Trong mắt hắn Phong Lăng Hề và Phượng Lăng Tịch chính là cùng một người, hắn căn bản không có hoài nghi gì. Chẳng qua là cảm thấy Phượng Lăng Tịch trở nên càng thêm hấp dẫn tầm mắt người khác, tự nhiên càng thêm không cam lòng Phượng Lăng Tịch đã quên hắn.

Trong lúc hắn ngây người thì giọng nói mềm mại của bánh bao nhỏ truyền vào trong tai: Thúc thúc, gia gia nói ngài phải gả cho di

/129