Thê Chủ Tà Mị

Chương 87 - Chương 85

/129


Bởi vì Thái hậu thật sự không bỏ được bánh bao nhỏ, Phong Lăng Hề và Vân Tư Vũ không thể không ở trong cung một thời gian ngắn. Trong khoảng thời gian này, bánh bao nhỏ hoàn toàn chinh phục Thái hậu và Nữ hoàng bệ hạ, nhíu mày cũng có thể làm cho Thái hậu lo lắng không thôi.

Nữ hoàng bệ hạ cũng hình thành một chút thói quen xong việc liền lập tức chạy về Tân Nghi cung của Thái hậu, thân thiện với bánh bao nhỏ còn hơn con của mình. Bởi vì nàng cảm thấy bánh bao nhỏ rất thông minh, mới hơn lớn như vậy liền có tính cách tinh quái, so với nó nàng cảm thấy con của mình thật là ngu. Vì vậy Nữ hoàng bệ hạ không khỏi tỉnh lại, có phải là bản thân nàng ngốc hơn Phong Lăng Hề rất nhiều?

Vì vậy ở trong hậu cung có vô số người hâm mộ ghen ghét, bánh bao nhỏ thành hài tử Nữ hoàng bệ hạ và Thái hậu hiểu rõ nhất. Cũng may nó có một mẫu thân rất có thế lực uy hiếp, mới để cho người không dám có ý đồ với nó; hơn nữa Nữ hoàng bệ hạ cho dù lại thương nó, cũng sẽ không tạo ra ảnh hưởng gì trong thế cục của hậu cung. Cho nên các vị trong hậu cung cũng liền buông xuôi bỏ mặc, thông minh còn có thể làm vui lòng.

Ngày hôm đó, Thái hậu cao hứng ôm bánh bao nhỏ đi Ngự hoa viên tắm nắng, bánh bao nhỏ rất nể tình bắt lấy ngón tay của y cười ha ha. Sau đó hai vị Hoàng quý quân đi tới, đầy đủ biểu đạt ra mình yêu thích bánh bao nhỏ, các loại khen ngợi như là đáng yêu, thông minh, xinh đẹp, các loại hình không ngừng mở miệng.

Bánh bao nhỏ làm một bộ dáng mệt mỏi uể oải, ngáp một cái, Thái hậu vội vàng mở miệng tiễn khách. Kết quả hai vị Hoàng quý quân vừa đi, tinh thần bánh bao nhỏ lập tức lại bắt đầu phấn chấn quay lại cười ha ha với Thái hậu.

Sau đó lại một vị mỹ nhân vô tình gặp gỡ Thái hậu và bánh bao nhỏ, lại đi đến hành lễ, muốn đến gần. Kết quả bánh bao nhỏ đột nhiên cầm lấy tay áo của Thái hậu che cái mũi nhỏ của mình, nhíu mày lại có thể kẹp chết con ruồi.

Nếu như bánh bao nhỏ hiểu được biểu đạt ý của mình, nó nhất định là muốn nói 'thúi ơi là thúi'.

Thái hậu liếc nhìn trang phục đến trang điểm lộng lẫy, làn gió thơm bay khắp nơi từ mỹ nhân, vội vàng đem người đuổi đi, nhìn bánh bao nhỏ còn đáng thương giật giật mũi, không khỏi cười mắng: Tiểu quỷ linh tinh...

Bánh bao nhỏ vô tội chớp mắt, biểu thị không hiểu từ này, bất quá phỏng đoán lần sau nghe được liền thành từ ngữ quen thuộc.

Bánh bao nhỏ xác thực thông minh hơn hài tử bình thường rất nhiều, Phong Lăng Hề từng thử mấy lần, sau đó đưa ra một kết luận: trí nhớ của bánh bao nhỏ tốt đến kinh người, lực lý giải cũng rất mạnh, có một số lúc ngươi nói chuyện với nó thì nó sẽ mờ mịt nhìn ngươi, đó chính là nghe không hiểu. Bất quá nó có thể căn cứ vào tình huống lúc đó, đại khái hiểu rõ là có ý gì. Sau đó nhớ kỹ, lần sau lúc lại nghe nói như thế, thì nó sẽ không lại lộ ra dáng vẻ mờ mịt.

Động tác tay chân của bánh bao nhỏ cũng rất phong phú, sẽ theo bản năng biểu đạt yêu thích của mình. Tỷ như Thái hậu rất thương nó, nó liền rất vui vẻ cười với Thái hậu cười, động tác cũng rất thân mật. Tỷ như Nữ hoàng bệ hạ đã từng không cẩn thận bóp đỏ mặt nó, nó liền xem Nữ hoàng bệ hạ là người xấu, học dáng vẻ mẫu thân bắt nạt nàng, vung tay đá chân về phía nàng, mặt mũi tràn đầy ghét bỏ; lại tỷ như hai vị Hoàng quý quân nghĩ một đằng nói một nẻo, líu ríu nói liên tục. Bánh bao nhỏ cảm thấy không thú vị, không thích hai người kia, liền làm một bộ dáng buồn ngủ; mà vị mỹ nhân kia mùi thơm trên người quá nồng, làm cho mũi nó cảm thấy không thoải mái, liền thuận lợi lôi ống tay áo của Thái hậu lên bịt mũi nhỏ.

Mà những hành vi mờ ám của nó trong mắt những người lớn xem ra, chính là vô cùng tinh quái, làm cho người hận không thể ôm nó cả ngày.

Như hôm nay, sau khi Nữ hoàng bệ hạ hạ triều chạy đến Tân Nghi cung bổ nhào vô ích, nghe nói Thái hậu ở Ngự hoa viên liền vội vàng chạy đến, xa xa liền kêu gào: Tiểu Tuyết nhi, để cho Hoàng di ôm một cái.

Nhưng là, khuôn mặt nhỏ nhắn của bánh bao nhỏ lại lập tức nhăn lại, vung móng vuốt đập về người đang bổ nhào tới. Thái hậu phối hợp tránh thoát tay trộm của Nữ hoàng bệ hạ, trách mắng: Ngồi xuống cho tốt, đường đường là Nữ hoàng, một chút hình tượng cũng không có!

Nữ hoàng bệ hạ kia oan ức, phụ thân à! Ngài là phụ thân của ta, ngài không ngại ngùng nói ta như vậy ư? Ta còn không biết hình tượng của ngài là gì nữa đấy?

Bất quá lời này của Nữ hoàng bệ hạ tự nhiên sẽ không nói ra, chỉ là nhìn chằm chằm bánh bao nhỏ, lấy lòng nói: Tiểu Tuyết nhi, Hoàng di bảo đảm không bóp con, để cho Hoàng di ôm một cái có được hay không?

Bánh bao nhỏ trực tiếp quay đầu, nhắm mắt làm ngơ.

Nữ hoàng bệ hạ không thể làm gì khác hơn là nhìn phụ thân của mình: Phụ hậu... xin ngài thương xót... Nàng đã lâu lắm không được ôm rồi.

Nàng thật sự rất buồn bực, bánh bao nhỏ lòng dạ hẹp hòi này, không phải là không cẩn thận bóp nặng một chút sao? Rõ ràng lại thù dai như thế!

Thái hậu đắc ý cười cười, không chút nào quan tâm dáng vẻ nữ nhi vô cùng đáng thương, hiển nhiên, hiện tại bánh bao nhỏ xếp hạng trên nữ nhi bảo bối.

Cách đó không xa, Vân Tư Vũ ngắt lấy một đóa hoa nhỏ đáng thương xé ra rồi xé ra, nhỏ giọng thầm thì nói: Hề, sao ta lại có cảm giác bánh bao nhỏ cũng bị cướp đi?

Người làm phụ thân là hắn đây cũng không ôm được mấy lần nữa!

Phong Lăng Hề là bị Vân Tư Vũ kéo tới cho bánh bao nhỏ học, bánh bao nhỏ mặc dù đã sinh ra. Thế nhưng dạy dỗ lại không có dừng lại, Vân Tư Vũ cũng không có yêu cầu bánh bao nhỏ phải học được bao nhiêu, chỉ cần dạy hết trách nhiệm là được.

Mặc dù nguyện vọng của hắn là dạy bánh bao nhỏ thành thiên tài có một không hai, nhưng cũng sẽ không dùng nguyện vọng


/129

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status