Thê Chủ Tà Mị

Chương 91 - Chương 89

/129


Hai người nội gián phản ứng thật là nhanh, rất sợ những người này kích động một cái mang hai người các nàng làm thịt, không khỏi hét lớn: Giáo chủ của chúng ta là Nhàn vương quân! Các ngươi là tới cứu Giáo chủ của chúng ta có phải không?

Lại nói, sao các ngươi lại khẳng định người ta tới là cứu Giáo chủ của các ngươi chứ?

Cảnh Duyệt nghi là bị người dạy dỗ thành hoá đá, Vương quân nhà bọn họ là Giáo chủ Ma Giáo? Chuyện này nàng còn thật không biết!

Minh Thất lần này làm việc rất cẩn thận, ngay cả thân tín bên cạnh cũng là lúc Vân Tư Vũ bị mang tới sơn cốc thì mới biết mục đích của nàng. Cho nên, mặc dù bên cạnh Minh Thất bị Vân Tư Vũ xếp vào ba người lại không có thể đúng lúc báo tin cho hắn; mà những người kia đi bắt bánh bao nhỏ cũng không phải là thân tín của Minh Thất, mà là tử sĩ nàng huấn luyện. Ngoại trừ một người ôm bánh bao nhỏ trở về thì toàn bộ người còn lại đã bị nọc độc của bạc băng độc chết.

Nhìn thấy Giáo chủ bị bắt, ba người nội gián tự nhiên là đồng tâm hiệp lực chuẩn bị cứu viện. Bất quá chỉ có Thất Diệp, cũng chính là một nội gián nào đó phát hiện và đang dè đặt đi theo Dạ Tinh, lấy được cơ hội ở lại trong lầu gỗ, các nàng bị đuổi đi ra bên ngoài cũng đến rồi.

Vì vậy các nàng vô cùng vinh hạnh khi đầu tiên biết được Nhàn vương điện hạ là Cung chủ Thánh Cung chuyện này thật sự khiếp sợ. Sau đó choáng váng theo sát Cảnh Duyệt tiến vào sơn cốc.

Xa xa đã nghe tiếng đánh nhau, Cảnh Duyệt vẫn như cũ không chút hoang mang. Nàng rất có lòng tin với Phong Lăng Hề và Dạ Tinh, bị thương khẳng định là người khác.

Đi theo vào, Cảnh Duyệt lần nữa hoá đá, không phải là bởi vì nhìn thấy Phong Lăng Hề đánh vời người khó bỏ khó phân, mà là Dạ Tinh rõ ràng ôm tiểu hài tử? Quan trọng nhất chính là, nàng rõ ràng không dọa khóc tiểu hài tử kia.

Sau khi thấy rõ tiểu hài tử kia là ai thì Cảnh Duyệt chỉ muốn cảm thán, tiểu công tử chính là không giống người thường mà, sự can đảm này không phải người bình thường nào cũng có thể so sánh được.

Cảnh Duyệt hấp tấp chạy tới, cười đến mặt mũi tràn đầy hòa nhã: Tiểu công tử, cho Cảnh di ôm một cái có được hay không?

Bánh bao nhỏ chớp chớp con mắt nhìn nàng, yên lặng duỗi ra móng vuốt nhỏ... ôm lấy cổ Dạ Tinh.

Nụ cười trên mặt Cảnh Duyệt lập tức cứng đờ, chỉ cảm thấy tâm tư nhỏ bé răng rắc một tiếng vỡ nát. Tại sao? Tại sao nàng người gặp người thích, hoa gặp hoa nở lại bị tiểu công tử ghét bỏ, ghê tởm nhất chính là hắn rò ràng bại bởi Dạ Tinh mặt than như hồn ma này?!

Dạ Tinh hoàn toàn không thấy tầm mắt oán hận của Cảnh Duyệt mà ôm bánh bao nhỏ, mặt không hề cảm xúc nhìn hai người giao đấu.

Vân Tư Vũ vẫn đứng trên nhánh cây, mặt mũi tràn đầy rối rắm đưa tay bứt lá cây, ưm... Bây giờ nếu như hắn cầu xin phỏng đoán sư phụ sẽ càng thêm ghi hận Hề, làm sao đây?

Ba người nội gián rốt cuộc cùng nhau tập hợp lại, cung kính mà đứng dưới tàng cây. Tiểu hồ ly và bạc băng cũng tụ tập dưới tàng cây.

Mà hai người một mực yên lặng giao thủ rốt cục lại mở miệng.

Phong Lăng Hề có chút không kiên nhẫn nói: Lão đầu, không cần phải cho ngài một chút ánh mặt trời thì xán lạn, có tin ta đánh ngài thật hay không?

Một lão đầu nào đó tức giận nói: Nha đầu chết tiệt kia, ngươi phá huỷ phòng của ta!

Đáng đời! Ai bảo ngài chạy khắp nơi, làm hại Tư Vũ nhà ta thiếu chút nữa bị thương! Nhàn vương điện hạ, ngươi đây là giận chó đành mèo à! Còn nữa, ngươi xác định là Tư Vũ nhà ngươi thiếu chút nữa bị thương hả?

Nghe vậy, một lão đầu nào đó trong nháy mắt yên tĩnh, thoáng một cái lẻn đến trước mặt Vân Tư Vũ, quan sát trên dưới nói: Đồ đệ bảo bối, con bị thương hả?

Vân Tư Vũ còn đang kinh ngạc giọng điệu như rất quen thuộc của Phong Lăng Hề và sư phụ của mình, sững sờ lắc đầu.

Phong Lăng Hề cũng bởi vì một lão đầu nào đó gọi tiếng ‘đồ đệ bảo bối’ có chút kinh ngạc một hồi. Sau đó ngẫm lại cảm thấy hoàn toàn không cần giật mình, cũng chỉ có người như Phong lão đầu mới có thể làm cho Vân Tư Vũ có thể duy trì cá tính của mình như vậy ở một thế giới này mới không bị mờ nhạt.

Phong Lăng Hề trực tiếp chạy tới ôm Vân Tư Vũ, nói với ba người nội gián phía dưới: Minh Thất còn đang bị chồng chất trong một đống gỗ vụn kia, đuổi nàng ra khỏi đó đi!

Ba người nội gián vô cùng thông minh nghe theo dặn dò, đào người lên.

Mà Phong lão đầu nhìn động tác của Phong Lăng Hề, sửng sốt một chút sau đó oa oa kêu lên: Nha đầu chết tiệt kia, ta đã dạy dỗ ngươi bao nhiêu lần rồi, không cho phép gieo họa cho thiếu nam thuần khiết, ngươi lại còn dám gieo họa cho đồ đệ bảo bối của ta ư? Ta... Quát một nửa, đột nhiên y phản ứng lại, giọng nói trong nháy mắt cất cao: Tư Vũ nhà ngươi?

Đồ đệ bảo bối của y khi nào thì thành nhà người khác rồi?

Phong Lăng Hề cười rất là hờ hững, quơ tay của bánh bao nhỏ nói: Sơ Tuyết, gọi sư tổ...

Bánh bao nhỏ bây giờ còn chưa biết nói chuyện, bất quá nó sẽ kêu a a a a. Nó là đứa bé ngoan nghe lời, mẫu thân kêu nó gọi nó liền gọi, về phần người khác có thể nghe hiểu hay không cũng không liên quan tới nó.

Bánh bao nhỏ nhìn Phong lão đầu cười đến mặt mũi tràn đầy xán lạn, còn vung móng vuốt nhỏ về phía y. Y cứng đờ quay đầu lại nhìn về phía Phong Lăng Hề và Vân Tư Vũ, cắn răng hỏi: Chuyện này rốt cuộc là sao?

Vân Tư Vũ rụt cổ một cái, Phong Lăng Hề an ủi vỗ vỗ lên vai hắn, vẫn cười đến câu nhân vô cùng: Như ngài nhìn thấy, nhi tử của ta, đáng yêu chứ?

Phong lão đầu nổi khùng: Đáng yêu cái đầu ngươi!

Phong Lăng Hề nhíu mày nở nụ cười, nói với bánh bao nhỏ: Sơ Tuyết, lão đầu này không thích con thì xử lý sao bây giờ?

Bánh bao nhỏ hiểu không thích là có ý gì, lập tức thở phì phò khép khép miệng lại, đầu uốn một cái, dùng cái mông nhỏ quay về phía Phong lão

/129

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status