Thê Khống

Chương 109 - Chương 109

/192


Phương Cẩn Chi biết Lục Vô Nghiên không phải thật sự muốn uống nước, chẳng qua chỉ muốn đuổi nàng đi mà thôi, cho nên nàng cũng không đi rót nước cho hắn, mà chẳng chút vui vẻ trở về tẩm phòng, trùm chăn ngủ.

Lục Vô Nghiên đẩy cửa đi vào, rón rén đi tới trước giường.

Ngủ? Hắn cúi người xuống, chống tay lên giường.

Phương Cẩn Chi xoay mặt ra ngoài, nàng trùm chăn kín người, chỉ chừa lại đôi nắt, hô hấp của nàng đều đặn, hiển nhiên là ngủ rất ngon.

Chịu đựng kinh hồn bạt vía nhiều đêm như vậy, thật sự làm khó nàng.

Lục Vô Nghiên từ từ ngồi xuống mép giường, nhẹ nhàng kéo chăn xuống một chút, lộ ra mũi và miệng của nàng.

Từ nhỏ nàng đã tham ngủ, dáng vẻ lúc ngủ dịu dàng như tranh vẽ, khéo léo đoan trang nhã nhặn, thỉnh thoảng lại nhếch miệng lên cười, lúm đồng tiền cũng hiện ra trên khóe miệng.

Chỉ nhìn nàng, ấp ám và cưng chiều chầm chậm tụ lại trong mắt Lục Vô Nghiên.

Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên mắt nàng, sau đó mới cởi y phục nằm xuống bên cạnh nàng. Hắn vươn cánh tay khẽ luồn qua cổ nàng, ôm nàng vào trong ngực.

Giống như Lục Vô Nghiên làm phiền đến Phương Cẩn Chi, nàng nhíu mày một, sau đó dịch chuyển cơ thể.

Là ta. Lục Vô Nghiên thì thầm bên tai nàng.

Động tác dịch chuyển về phía sau của Phương Cẩn Chi dừng lại, khóe miệng nàng từ từ cong lên, sau đó sáp đến gần Lục Vô Nghiên, tay bên dưới kéo áo hắn, tay bên trên choàng qua hông hắn.

Động tác vô thức trong giấc của nàng khiến ý cười trong mắt Lục Vô Nghiên ấm áp như gió xuân tháng tư. Lục Vô Nghiên cẩn thận hôn lên mi tâm của nàng một như đối với trân bảo.

Phương Cẩn Chi ngủ một giấc thẳng đến giữa trưa ngày hôm sau, nàng mơ mơ màng màng mở mắt, trước mắt là một mảng trắng xóa, nàng nằm một lát để thích ứng, mới phản ứng được màu trắng trước mắt là màu áo ngủ của Lục Vô Nghiên.

Tỉnh rồi?

Đỉnh đầu truyền đến giọng nói của Lục Vô Nghiên, hai tay Phương Cẩn Chi chống lên ngực Lục Vô Nghiên, hơi ngã người về phía sau, sau đó ngẩng đầu lên nhìn hắn.

Lục Vô Nghiên lại hôn lên mắt nàng một lần nữa, rồi hỏi: Có đói bụng không?

Phương Cẩn Chi dụi dụi mắt, đôi mắt buồn ngủ mông lung nói: Tam ca ca, có phải tối hôm qua huynh lại hôn trộm muội rất nhiều lần đúng không?

Cuối cùng không cần hôn trộm nữa, là hôn quang minh chính đại. Hắn nâng mặt nàng lên, phủ xuống mắt nàng một nụ hôn, không chịu rời đi ngay.

Lo lắng còn sót lại trong đôi mắt ẩm ướt của Phương Cẩn Chi gần như biến mất toàn bộ, nhưng tình cảnh khốn đốn ngày hôm qua ở tịnh phòng khi Lục Vô Nghiên giúp nàng tắm rửa cũng hiện rõ trước mắt nàng từng chút từng chút một.

Hai má Phương Cẩn Chi không khỏi đỏ lên, nhiệt độ cũng tăng dần.

Lục Vô Nghiên cảm nhận hai gò má trong lòng bàn tay mình đang nóng lên, hắn cười buông tay ra, thâm tình ngắm nhìn nàng.

Phương Cẩn Chi cúi đầu, không được tự nhiên ngồi dậy, còn đẩy hắn hai cái, nhỏ giọng nói: Muội muốn đứng dậy. . . . . .

Lục Vô Nghiên cũng ngồi dậy theo, nhưng không xuống giường, mà giúp Phương Cẩn Chi kéo lại áo. Lúc này Phương Cẩn Chi mới phát hiện vạt áo trên người nàng buông lỏng, lộ ra một mảng ngực mềm mại.

Phương Cẩn Chi vừa nghĩ tới nàng nằm ngủ trong ngực Lục Vô Nghiên với quần áo không chỉnh tề như thế


/192