Thê Khống

Chương 29 - Chương 28

/192


Cả người Phương Cẩn Chi vùi trong đống tuyết, bé ngơ ngác nhìn Sở Hoài Xuyên đang đứng trước mặt mình, trong lòng uất ức kinh khủng. Sao người này lại ngang ngạnh như vậy? Trước đó, rõ ràng bé đã sai nha hoàn kéo hắn lên, tại hắn đuổi A Tinh đi mà. Sao bây giờ lại trở thành bé không chịu kéo hắn đứng lên?

Tuyết vẫn tiếp tục rơi xuống, rơi xuống đầu bé, mặt bé, theo ngực áo trượt vào bên trong áo bé, lạnh như băng.

Lục Vô Nghiên đứng dậy, sải bước đi về phía Phương Cẩn Chi, bế bé ra khỏi đống tuyết.

Ngã đau không? Lục Vô Nghiên phủi nhẹ mấy hạt tuyết bám trên người bé.

Phương Cẩn Chi lắc đầu, bé kéo kéo ngực áo của mình, khiến hạt tuyết bên trong y phục trượt xuống. Hạt tuyết trượt một đường từ ngực nhỏ trắng nõn của bé xuống dưới, dừng lại ở thắt lưng, rồi tan ra, tạo thành một vũng mước nhỏ lạnh ngắt.

Phương Cẩn Chi rùng mình một cái.

Rơi vào trong y phục rồi? Lục Vô Nghiên vội vàng hỏi.

Phương Cẩn Chi gật đầu một cái.

Lúc này Lục Vô Nghiên mới nhìn về phía Tiểu Hoàng Đế, hắn vừa định nói chuyện, ngón tay cái bất ngờ bị nắm chặt lấy. Hắn quay đầu lại, liền nhìn thấy Phương Cẩn Chi đang ngước đầu, mở to đôi mắt tội nghiệp nhìn hắn. Có vẻ như con bé đã dùng tất cả sức lực để nắm lấy tay hắn.

Thấy sắc mặt Lục Vô Nghiên không chút thay đổi, Phương Cẩn Chi luống cuống. Bé vội vàng nhón chân lên, kéo vạt áo hắn, để hắn khom người xuống. Bé kề sát vào tai của Lục Vô Nghiên nhỏ giọng nói: Hắn là Hoàng đế nha! Không nên vì chuyện của muội mà trách móc hắn! Muội không sao mà, không ngã bị thương, không đau. . . . . .

Lục Vô Nghiên vẫn không lên tiếng, càng khiến Phương Cẩn Chi lo lắng hơn. Bé vội vàng ôm cổ Lục Vô Nghiên, khẩn thiết nói bên tai hắn: Van cầu Tam ca ca mà. . . . . .

Bé sợ nha!

Nghe nói Tiểu Hoàng Đế này bị Lục Vô Nghiên đánh từ nhỏ đến lớn, Lục Vô Nghiên không sợ hắn, nhưng Phương Cẩn Chi sợ nha! Bé đắc tội không nổi với Tiểu Hoàng Đế. Mặc dù hiện tại Tam ca ca đối xử tốt với bé, che chở cho bé. Nhưng Phương Cẩn Chi cũng không tin Tam ca ca sẽ che chở cho bé cả đời! Bé không thể ỷ sủng mà kiêu trong sự cưng chiều của Tam ca ca, gây thù chuốc oán quá nhiều!

Ừ. Lục Vô Nghiên lấy một khối tuyết ra khỏi đầu bé. Ta đưa muội về thay y phục khác.

Cuối cùng Phương Cẩn Chi cũng thở phào nhẹ nhõm.

Nhưng Sở Hoài Xuyên lại không bỏ qua. Hắn ta chạy đến trước mặt Lục Vô Nghiên, dang hai tay cản Lục Vô Nghiên lại, xụ mặt nói: Vô Nghiên, sao ngươi không để ý tới người khác! Hừ, ngươi cứ nhìn nàng ta, đều không để ý đến ta! Ta khi dễ nàng ta ngươi cũng không để ý ta!

Muốn bị đánh?

Sở Hoài Xuyên cứng cổ, cũng không lui bước.

Lục Vô Nghiên cũng chẳng thèm nói gì, hắn khẽ hất cằm về hướng cửa sổ tầng ba của lầu các. Sở Hoài Xuyên nghi ngờ nhìn sang, liền nhìn thấy Trưởng Công Chúa đang đứng sau cửa sổ trên tầng ba của lầu các, mặt lạnh tanh nhìn hắn. Sắc mặt Trưởng Công Chúa so với thời tiết lúc này còn lạnh hơn.

Xong rồi, xong rồi. . . . . . Sở Hoài Xuyên đứng chết trân tại chỗ.

Lục Vô Nghiên nhìn hắn bằng ánh mắt đồng tình, sau đó vòng qua hắn, ôm Phương Cẩn Chi đi ra ngoài. So với mình đánh hắn một trận, trừng phạt của mẫu thân càng khiến hắn nhớ lâu hơn.

Lục Vô Nghiên tiếp tục ôm Phương Cẩn Chi trở về tiểu viện của bé, dặn dò: Đi tắm rửa thay y phục khác, rồi uống một ít canh gừng. Trời đông giá rét, đừng để nhiễm bệnh.

Biết ạ. Phương Cẩn Chi kéo tay áo Lục Vô Nghiên lại, không chịu để cho hắn đi.

Lục Vô Nghiên bất đắc dĩ nói: Yên tâm đi, hắn chỉ nhất thời ham chơi, chỉ... giận dỗi ta thôi. Hắn cũng không phải thật sự muốn hại muội, cũng sẽ không ghi hận muội.

Thật sao?

Lục Vô Nghiên lại gật đầu, nói: Hôm nay nghỉ ngơi sớm đi, sáng mai đừng ngủ nướng, dẫn muội đến một nơi.

Dạ!

Ngày mai là sinh thần của Lục Vô Nghiên.

Sau khi Lục Vô Nghiên đi, đầu tiên Phương Cẩn Chi ngoan ngoãn tắm rửa sạch sẽ, rồi thay một bộ y phục mới, sau đó vội vội vàng vàng chạy đến thư phòng nhỏ của bé. Viện tử này vốn có một thư phòng, Phương Cẩn Chi tiện thể sử dụng. Mặc dù ban ngày Lục Vô Nghiên đã cho bé viết rất nhiều

/192