The Love Legend

Chương 32: GIẤC MƠ KỲ LẠ. CÂY FUJI NGÁT HƯƠNG

/49


Bao trùm lấy xung quanh toàn là một màu trắng . Màu trắng đục mờ , tinh khiết . Màu trắng của sương mù giá lạnh .

Vù !!!!!!

Gió thoáng nhẹ lướt qua , một cảm giác ớn lạnh chạy dọc khắp người , Kit bàng hoàng quay đầu nhìn mọi thứ . Cô nhóc bắt đầu chạy , chạy thật nhanh để tìm kiếm lối thoát trong cái không gian mờ ảo này . Tiếng gió hay tiếng sương đang di chuyển ? Tiếng sương hay tiếng kêu ai oán của một linh hồn tội nghiệp nào đó ?

Vù !!!! Oạch !!!!

Gió , lo mãi mê tìm kiếm bóng hình ai đó thông qua tiếng bước chân từ gió mà Kit đã vấp ngã. Quái lạ , cái không gian bao trùm toàn bộ một màu trắng trơn thế này mà cũng có đá để vấp sao ? Cô nhóc suy nghĩ bâng khuâng , vẩn vơ một lúc thì ngẩng mặt lên , thu vào trong mắt Kit là hình ảnh một cô gái . Không, nói cho chính xác hơn cái cô thấy là chính bản thân mình . Cô bé vội vàng đứng dậy , bước thật chậm đến đó và đưa tay lên chạm vào thật nhẹ.

Là gương !!!!!

Kit giật mình rúc tay lại nhưng hình ảnh phản chiếu trong tấm gương kia lại khẽ mỉm cười ? Mái tóc của Kit được phản chiếu trong chiếc gương kỳ lạ đó dần hoá đỏ , cả cặp mắt màu hạt dẻ cũng được thay thế bởi màu đỏ chết chóc làm tôn lên nước da trắng như tuyết . Cô nhóc sững sờ nhìn vào mái tóc của mình , chúng vẫn màu nâu như trước , nhưng tại sao .....Hình ảnh kia không phải gương sao ?

Cô bé bất giác bước lùi lại, đôi mắt mở to hết cỡ . Một lúc sau không biết do động lực nào thúc đẩy Kit thu vào hết can đảm bước lại gần đó một lần nữa , bàn tay run run chạm vào hình ảnh kia. Đôi tay của cô gái tóc đỏ đó nắm chặt lấy tay Kit và nhẹ bước ra từ trong gương. Bộ váy hai dây độc nhất một màu trắng dài đến giữa đùi phấp phới bồng bềnh trong khi gió đã thôi lay động . Đây là ảo hay thật ? Cô ta ngoại trừ đôi mắt với mái tóc ra thì toàn bộ giống cô nhóc như hai giọt nước . Thấy đôi vai Kit đang run lên từng đợt , cô gái kia mỉm cười :

" Đừng sợ sẽ không sao đâu ."

Giọng nói của cô ta như tiếng chuông ngân , như thật như ảo , Kit lắp bắp hỏi :

_Cô là ai ?

"Ta là con và con cũng là ta ! Chúng ta đều giống nhau ,tuy hai nhưng là một ."

Cô ta trả lời , lúc này đây trong lòng Kit ngày càng thêm rối bời . Mái tóc đó mang một màu đỏ đặc trưng của tộc phù thủy , vậy thì cô gái đó là kẻ thù của tộc pháp sư ? Như đọc được mọi suy nghĩ trong đầu Kit , cô gái tóc đỏ tiếp tục lên tiếng :

" Tuy ta có mái tóc hoàng kim của Witch nhưng ta là một Shamans , con đừng lo sợ như vậy . Con đã là ta thì làm sao ta hại con được ."

_Nhưng tại sao người lại xuất hiện ? Người rốt cuộc là ai ? - Kit cố gắng giữ bình tĩnh và hỏi .

" Ta đến để chỉ đường cho con, ký ức của con không hề mất đi mà đang ở rất gần đây. Vị thần đó sẽ ban cho con một điều ước . Hãy cố gắng nhớ lại , ký ức đó không thể mất đi . Ta luôn ở bên cạnh con . Kiên cường lên , vận mệnh tồn vong của gia tộc trong chờ vào con. "

_Khoan đã , đừng đi .....

Kit cố gọi thật to nhưng có lẽ không gian tĩnh mịch này đã nuốc chửng mọi âm thanh chỉ còn đọng lại những giọt sương giá lạnh . Cô nhóc nắm chặt lấy bàn tay kia nhưng cơ thể cô gái dần trở nên trong suốt rồi biến mất trong màn sương như chưa từng tồn tại .......

_Uhm. Đôi mi Kit dần hé mở hay nói đúng hơn là cô nhóc đã bừng tỉnh sau cơn mơ . Một giấc mơ kì lạ. Cô gái đó rốt cuộc là ai mà lại giống Kit từ ngoại hình đến cả giọng nói ? Tóc đỏ mà cũng là pháp sư sao ? Còn những lời nói trong mơ nữa , chúng có nghĩa là gì ? Kỳ lạ thật sự kỳ lạ !

Nắng ! Những tia nắng sớm thật dịu dàng xuyên qua cửa sổ đón chào một ngày mới thật ấm áp chói chang . Và nắng đã giúp Kit thoát khỏi những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu và trở về với hiện thực . Cô nhóc đưa cặp mắt nhìn xung quanh và chợt nhận ra mình đang ở trong phòng . Cô nhóc thắc mắc không biết bản thân về phòng bằng cách nào trong khi hôm qua ngủ quên ở phòng khách mà không hay.

Kit bất chợt cảm nhận thấy làn hơi thở đều đặn ấm áp . Cô bé trở mình , là Hell , cậu đang nằm kế bên còn cô đang được ôm trọn bởi vòng tay cậu . Đôi mi kia đang khép lại , lúc này đây Kit mới có thể nhìn thấy kỹ khuôn mặt cậu bởi vì khoản cách rất gần không gây trở ngại cho cái thị lực kém cỏi của cô. Thật là một vẻ đẹp hoàn mỹ , rõ nét như tranh vẽ. Đôi môi hồng không quá đỏ, cái mũi cao cao đáng mơ ước và hàng mi không cong vút nhưng đen đậm và dày như một cánh rừng âu sầu bí hiểm . Lúc này đây Hell mới thật sự là một thiên thần , không u buồn , không lo lắng , không cau mày khó chịu , không khắc khe trong từng lời nói , chỉ đơn giản là khép chặt đôi mi và nhẹ nhàng thở đều .

Một điều kỳ lạ khiến cho Kit phải băn khoăn suy nghĩ là tại sao một hoàng tử cao quý của tộc thiên thần như cậu lại có cái tên Hell Kagame - cái tên với ý nghĩa chiếc gương của địa ngục , thật kỳ lạ đúng không ? Nghe không giống cậu chút nào , Hell là người dịu dàng , đôi lúc hay khắc khe và yêu cầu sự hoàn mỹ cho tất cả mọi việc nhưng ở bên cậu Kit luôn thấy được sự tin tưởng . Hell luôn tin vào những gì cô nhóc nói chứ không chê cô là đứa lập dị suy nghĩ toàn những chuyện không có thực như những đứa bạn khi xưa . Cũng như trong ký ức mập mờ kia , con người bí ẩn đó chưa bao giờ tin cô, một con người bồng bột , nóng nảy chẳng bao giờ xem xét kỹ mọi chuyện . Và trên hết ở cạnh Hell Kit luôn cảm nhận được sự an toàn , được bảo bọc , chở che . Với cô nhóc cái tên Angel thích hợp với cậu hơn.

Nắng ! Nắng lại khẽ ôm ấp mái tóc vàng óng của Hell khiến chúng tỏa sáng như vầng hào quang bao quanh lấy cậu . Mái tóc vàng óng , đó là điều cuốn hút Kit lúc lên bảy cho đến bây giờ của Hell. Cô nhóc đưa tay lên nhẹ nhàng chạm vào tóc cậu và say sưa ngắm nhìn từng sợi mỏng manh mà không biết chủ nhân của chúng đã thức dậy từ lúc nào . Đôi mi kia không còn khép chặt mà đã hé mở nhìn Kit chằm chằm .

_Em dậy rồi sao ?

Giọng nói của Hell tuy nhỏ nhưng cũng đủ làm một người đang " xâm phạm " đến tóc người khác bằng hành động kỳ cục như Kit giật mình . Cô bé vội vàng rút tay về lúng túng trả lời :

_Uhm, à...ờ ... em xin lỗi , làm anh thức giấc rồi .

_Không sao. Em có đi học không ? -Hell buông cô nhóc ra rồi ngồi dậy .

_Dạ có ! Em phải lên trường để lấy lại chìa khóa nhà nữa . - Kit cũng ngồi dậy trả lời .

Hell nhìn cô nhóc bằng vẻ mặt khó hiểu , như hiểu ý cậu ấy cô tiếp lời :

_À , tại hồi trước em nằm viện nên gửi chìa khóa nhà nhờ bạn giữ giúp .

_Vậy em chuẩn bị rồi xuống nhà ăn sáng đi . Ăn xong anh chở đi học. - nói rồi Hell mở cửa phòng bước ra.

__________o~0~o__________

Kit lại một lần nữa bước xuống từ trên chiếc BMW màu trắng trong khi xung quanh có bao cặp mắt găm dao . Nhưng cô nhóc không để tâm đến chuyện đó và quay sang cúi đầu chào Hell rồi định bước vào trong nhưng bị cậu giữ lại :

_Hôm nay anh bận chút chuyện nên sẽ không đưa em về được , có lẽ chúng ta sẽ không gặp nhau trong một thời gian ngắn . Em nhớ giữ gìn sức khoẻ, khi nào xong việc anh sẽ đến tìm em. Cho anh số điện thoại nào .

Nói rồi cậu lấy trong túi quần ra con Dior Reveries Haute Couture - điện thoại khảm kim cương, ngọc trai và bạch kim đáng mơ ước khiến bao nhiêu cô nàng ngước nhìn với đôi mắt sáng rỡ .

_Uhm. 0120.....- Kit đọc số điện thoại rồi như nhớ ra điều gì đó cô nhóc la lên:

_A nhưng mà điện thoại em để ở bệnh viện rồi . Chắc phải vào trường nhờ bạn lấy giúp ! Thật em mau quên quá !

_Uhm, khi nào xong việc anh sẽ gọi cho em. Chúc cho em sớm tìm lại được ký ức của mình ! - Hell cất "con dế đáng giá cả trăm ngàn đô la " kia vào sau đó nắm tay cô nhóc một hồi lâu rồi nhẹ nhàng xoa đầu Kit.

_Uhm. Cảm ơn Angel .Bye bye anh ! - cô nhóc mỉm cười rồi vãy tay tạm biệt cậu .

Hell khẽ gật đầu nở một nụ cười và lên xe đi mất hút . Cậu vừa rời khỏi Linda từ đâu không biết liền chạy đến ôm chầm lấy Kit :

_Kit à nhớ bà quá đi , bữa giờ ở đâu vậy ? Báo hại tui ở một mình trong ký túc xá !

_Hi, ở nhà Angel tránh nạn ! Sorry nhá nhưng từ bây giờ tui sẽ về ký túc xá với bà chịu không ?-Kit mỉm cười .

Bất chợt Fye và Moon từ đâu bước tới , Fye lên tiếng hỏi Kit bằng cái giọng vô cùng ngạc nhiên :

_ Em ở nhà thằng đó mấy bữa nay sao ?

_Đúng vậy !- cô bé thản nhiên gật đầu .

_Trời ạ ! Em còn gật đầu được sao ? Cái thằng đó nghe đến cái tên là biết chẳng tốt đẹp gì rồi .- Fye hốt hoảng nắm chặt cổ tay Kit.

Cô nhóc hất mạnh tay ra , giọng lạnh lùng:

_Chẳng tốt đẹp là sao ? Anh đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài như vậy . Angel đặt mọi niềm tin vào em và ở cạnh anh ấy em luôn cảm thấy sự an toàn . Không tốt ở chỗ nào chứ ?

_Nhưng Kit à còn Ouji thì sao ? Nó đã làm gì khiến em phải đối xử với nó như vậy ? - Fye lúng túng hỏi .

_Em đã nói rồi em không quen người đó. Anh có nói nhiều cũng vậy thôi, trả chìa khóa nhà cho em. - Kit trả lời vẫn bằng chất giọng lạnh băng không cảm xúc rồi đưa tay ra trước mặt Fye.

_Đây. Nhưng anh nghĩ em nên suy nghĩ lại . - Fye đặt chùm chìa khóa vào lòng bàn tay cô bé và nhẹ nhàng nói .

_Em biết mình nên làm gì. Tạm biệt hai anh.

Kit trả lời rồi lạnh lùng quay đi. Linda cúi chào Fye và Moon rồi chạy theo cô nhóc .Không ai biết tâm trí cô rối bời thế nào . Đúng vậy theo như lời cô gái tóc đỏ trong mơ thì ký ức này rất quan trọng , nhưng mỗi lần cố gắng nhớ lại trong lòng Kit lại dâng lên cảm giác khó tả. Đau , đau lắm ! Cho nên dù như thế nào Kit cũng không muốn nhớ ra, thà sống ngu ngơ không biết gì còn hơn phải đối mặt với khổ đau . Trốn chạy , quả thật cô nhóc đang chạy trốn quá khứ của chính bản thân . Liệu như vậy có quá hèn nhát ?

__________o~0~o__________

Tối hôm đó Kit từ bước ra từ trong thư viện . Đúng thật kỳ thi cuối học kỳ sắp tới nên cô nhóc lại phải chạy đua với thời gian . Linda còn khổ hơn bị hội trưởng bắt lại làm việc và xử lý hết tất cả đơn từ thắc mắc , người của hội học sinh thật khổ.

Ra đến sân trường rộng lớn vắng hoe không một bóng người của Venus , gió khẽ ôm ấp mái tóc nâu mượt mà và mang theo mùi hương dịu ngọt đến bên Kit. Đó là gì vậy ? Cô nhóc hít một hơi thật sâu vào để cảm nhận . Mùi hương ấy rất dễ chịu và vô cùng quen thuộc . Kit mãi mê tìm kiếm xung quanh nhưng tất cả chỉ là màng đêm u tối . Cô nhóc vô thức bước đi và tốc độ cứ thế nhanh dần chạy đến khuôn viên yên tĩnh ngày nào . Nhanh , thật nhanh vì có lẽ nơi đó có cái gì đó tỏa ra hương thơm quyến rũ này . Kit đoán vậy .

Đến nơi , cái nơi mà được Kit ưu ái đặt cho cái tên thiên đường yên tĩnh này . Tại đây cây bàng to lớn vẫn vươn những cành lá vững chắc khẽ đu mình trong gió tạo thành tiếng kêu xào xạc vui tai cùng mấy chậu hoa hướng dương đã nở rộ nhưng không toả sáng được do thiếu ánh nắng mặt trời . Nhưng trên hết trong một khoản sân khuất tầm bên trong , có những cành hoa mang trong mình bao nhiêu là gai sắc nhọn , cánh hoa màu xanh biển nở rộ e ấp từng giọt sương đang đung đưa theo khúc nhạc của gió và cây bàng kia. Loài hoa đó tượng trưng cho tình yêu bất diệt của một tên ngốc dành cho nàng công chúa xinh đẹp : Hoa Hồng Xanh .

Gió vô hình lướt qua khiến những bông hoa xinh đẹp mang một chút gì đó kiêu kỳ kia lay động . Chúng khoác trên mình tấm áo màu xanh biển tuyệt đẹp là loại hoa được xếp vào hàng hiếm thấy và đắt tiền nhất trong tất cả những loại hoa hồng .

Kit bước từng bước thật chậm đến đó, cô bé không nhớ rằng mình đã từng trồng loại hoa này ở đây bởi lẽ cô thậm chí còn chẳng tìm ra được hạt giống . Nhưng sự thật là trong khu vườn bé nhỏ này tồn tại những bông hồng xanh tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Rất lạ đúng không ? Kể cả Kit cũng thấy giật mình , rõ ràng chúng vươn mình xòe cánh khoe sắc trong khu vườn của mình nhưng cô lại không biết tại sao?

Có phải trong khi Kit ở nhà Hell ai đó đã trồng chúng hay là những bông hoa này đã ở đây từ lâu chỉ là cô nhóc không để ý? Có lẽ vậy! Chỗ này hồi đầu năm, lần đầu tiên Kit gặp Moon . Phải ! Đúng rồi ! Đây khu đất Kit định xới lên để trồng hoa hướng dương nhưng lúc đó thứ ánh sáng màu xanh kỳ diệu phát ra từ lòng bàn tay Moon đã đáp xuống chỗ này. Cậu ấy bảo đó là món quà gặp mặt . Vậy chắc chắn những bông hồng xanh kia là ............

Kit khẽ lắc đầu xua đi những suy nghĩ vẩn vơ đó, chúng từ đâu mà có không phải là vấn đề nữa . Cái cô nhóc tò mò là có phải những bông hoa này đã tỏa ra hương thơm quyến rũ đó không? Kit cúi xuống , bàn tay khẽ nâng một nụ hoa hồng xanh mịn như nhung lên, hít một hơi thật nhẹ để cảm nhận cái mùi hương mà cánh hoa ấp ủ. Bất chợt như có dòng điện chạy qua khi hương thơm tinh khiết của bông hoa xâm chiếm khứu giác cô bé . Có cái gì đó rất quen thuộc. Đúng vậy ký ức. Từng dòng ký ức hiện lên như một đoạn phim tua chậm hoàn toàn không rõ ràng. Một căn nhà nhỏ xinh, những cánh hoa hồng xanh đung đưa trong gió, tiếng cười đùa của hai đứa trẻ , một trong hai là Kit còn lại là một cậu nhóc." Ai vậy ? "- Kit khẽ chau mày cùng lúc đó những mảng ký ức kia đã biến mất .

Cô nhóc ngơ ngác nhìn xung quanh , cô vẫn ở đây , trong khu vườn tĩnh lặng của mình . Thật kỳ lạ vậy còn những gì Kit vừa thấy chúng là gì! Ký ức sao? Căn nhà đó nếu như nhớ không lầm thì là nhà của một người bạn mà mẹ đã dẫn cô bé sang chơi khi còn nhỏ . Nhưng người đã chơi cùng cô là ai ? Sao tất cả lại chẳng rõ ràng ? Những ký ức đó có mối liên hệ gì với những nụ hồng xanh kia? Vân...vân ... rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu Kit sau khi cô nhóc thấy được một mảng ký ức của bản thân.

Gió khẽ lướt nhẹ qua , ôm ấp mái tóc nâu hạt dẻ bóng mượt của cô, cây bàng lại lay động thật nhẹ tạo ra tiếng kêu xào xạc như thúc giục Kit. Gió một lần nữa mang theo cái dư vị ngọt ngào kia đến bên cô bé. Phải , hương hoa hồng xanh có lẽ rất quen thuộc nhưng nó không phải là thứ Kit tìm kiếm bấy lâu nay . Không chần chừ lâu cô quay lưng chạy thật nhanh theo sự chỉ dẫn của gió.

Chạy , Kit cứ thế mà chạy thật nhanh. Tiếng bước chân cô bé vội vàng hối hả , bởi lẽ mùi hương kia dường như cô đặc và đậm mùi thêm . Có lẽ sắp đến nơi rồi , Kit nghĩ vậy và cố gắng chạy không ngừng nghỉ và ...........

Bây giờ đây thu vào tầm mắt Kit là thác nước trong xanh đang đổ xuống từng đợt mát rượi cùng với đám cỏ mượt xanh rì. Nhưng trên hết ở đây có một cây tử đằng ngàn năm to lớn , thân cây uốn cong vào nhau vươn cao từng cành với những chùm hoa tím rũ xuống ngát hương. Đúng vậy mùi hương này , cái hương thơm Kit luôn tìm kiếm trong ký ức thì ra là của loài hoa mang tên Fuji với một màu tím đượm buồn ....

Kit thoáng ngỡ ngàng , là hoa Fuji mà sao cô không nhớ ra nhỉ ? Loài hoa đó đã ở trước sân vườn nhà cô nhóc , căn nhà nhỏ xinh tại Nhật . Ký ức ! Lại là ký ức ! Chúng đang ùa về . Kit thấy mái tóc bạch kim của một cậu nhóc , tiếng chậu cây rơi vỡ, còn có cả chó sủa ? Đau đầu quá ! Những thứ đó là gì ? Cô bé vô thức bịt chặt đôi tai và nhắm híp mắt lại , chân mày xô vào nhau và ngồi khụy xuống nền cỏ xanh . Khó chịu quá! Cô không muốn nghĩ đến nữa , làm ơn biến hết!!!!!!!!

"Sazanami no BEDDO de me o samashita asa ni

Subete ga owatte hajimaru no

Atatakaku shizuka na hikari ni tsutsumarete

Kibou ga michiteru umi ni kaeru no

Hora shiawase no kane ga natte

Nanatsu no umi ga kagayaki dashitara

Ai no kiseki o ichiban suki na

Anata to futari mitsumetai

Soshite sotto KISU o shite ne"

"Trên một chiếc giường của gợn sóng,

Vào buổi sáng anh thức dậy

Tất cả mọi thứ kết thúc và bắt đầu lại

Chìm trong ấm áp , ánh sáng yên tĩnh

Tôi hy vọng được trưởng thành và trở về với biển

Tiếng chuông của hạnh phúc vang lên

Như những đại dương chiếu sáng

Mọi phép lạ mà tình yêu tạo nên Là những gì tôi yêu nhất

Và như chúng ta muốn nhìn vào nhau

Nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn " (Tạm dịch)

Gì vậy ? Kit từ từ bỏ tay xuống cho âm thanh nhẹ nhàng thu vào tai . Giọng hát của ai mà trong veo như tiếng chuông ngân vậy? Cô nhóc chống một tay xuống đất để làm điểm tựa mà đứng lên và bước từng bước thật chậm đến gần cây fuji .

Từng cành cây khẽ đu mình khi có thổi qua . Không biết vô tình hay hữu ý mà một bông tử đằng màu tím nhỏ xinh nhẹ nhàng hạ cánh xuống mái tóc nâu mềm mượt của Kit. Cô bé cầm lấy nó nâng niu trong lòng bàn tay rồi tiếp tục bước đi.

Thấp thoáng dưới gốc cây fuji Kit nhìn thấy có một cô gái đang ngồi đó. Cô bé tò mò lại xem , là một cô gái có gương mặt hoàn mỹ đến từng nét với mái tóc đen dài thẳng mượt cùng hàng mi cong đen mun đã khép chặt lại . Quả thật là đẹp cứ như búp bê vậy , nhìn hoài không chán . Nhưng gương mặt này hình như Kit đã thấy đâu đó rồi , hình như là ở bệnh viện . Ôi dào cái trí nhớ kém cỏi này , thật bực mình !

_Đã đến rồi thì ngồi xuống đây chơi đi.

Cô gái đó nhẹ nhàng lên tiếng nhưng lại làm cho Kit - một người "xâm nhập gia cư bất hợp pháp " phải giật mình và ú ớ xua tay loạn xạ:

_Ơ ...à...không.... không cần đâu ... Xin lỗi đã làm bạn thức giấc .

_Tôi có ngủ bao giờ đâu đó mà thức ? Ngồi xuống đi.

Cô gái đó trả lời , đôi mi đã hé mở và quay sang nhìn Kit. Chao ôi cặp mắt đen láy lấp lánh như pha lê vậy . Cô bé như bị hút hồn đắm chìm vào đó mà ngẩn ngơ cả ra. Cô gái tóc đen khẽ chau mày :

_Bộ tôi giống quái vật lắm sao mà bạn nhìn chằm chằm vậy ?

Lời nói đó lôi Kit trở về hiện thực , cô nhóc lại lúng túng xua tay :

_Không ...không có. Bạn rất đẹp là chuyện khác .

Cô gái kia mỉm cười , đôi môi đỏ mọng khẽ cong lên:

_Uhm, vậy sao.

Kit gật đầu lia lịa rồi bước đến ngồi xuống bên cạnh cô gái , bàn tay cô bé vẫn còn giữ lấy bông hoa tím xinh xắn và nhẹ nhàng mân mê .

_Khu vườn này là của bạn sao ?-Kit lên tiếng hỏi .

_Cũng không hẳn , nhưng tôi mong trong tương lai nó sẽ là của mình .-cô gái khẽ lắc đầu , giọng trầm buồn , hướng ánh nhìn ra xa . Đôi mắt đen sâu hun hút như một vùng trời vô tận lấp lánh ánh sao trong vũ trụ kia.

Kit bất chợt im lặng không biết nói gì chỉ ngồi nghịch bông hoa trên tay . Cả một không gian rộng lớn rơi vào tĩnh lặng như bị màn đêm nuốt chửng . Cảm thấy được sự khó chịu ngột ngạt đó, cô gái tóc đen lên tiếng :

_Bạn tên gì ?

_Mình là Lê Thùy Dương nhưng chỉ cần gọi Kit thôi được rồi .- cô nhóc lập tức mỉm cười thật tươi và trả lời .

_Uhm, tôi là Dark Queen , gọi Dark cho nhanh .- cô gái lên tiếng.

_Uhm, Dark . Rất vui được làm quen . Bạn là pháp sư đúng không , còn là thuộc tầng lớp quý tộc nữa .- Kit lại nở một nụ cười tươi phấn khích hỏi .

_Đúng vậy . Sao Kit biết .-Dark thoáng chút ngạc nhiên.

_Bởi vì trong trên của Dark có chữ Queen tượng trưng cho con gái thuộc tầng lớp quý tộc trong thế giới pháp sư . -Kit trả lời .

_Thủ khoa của Venus có khác nhỉ ? Nhưng mà cũng vì cái danh hiệu Đại Quận Chúa đó mà từ khi đến đây tới giờ tôi chưa có được một người bạn nào .-Dark mỉm cười nhưng trong giọng nói chất chứa đâu đó nỗi buồn không tên .

_Vậy sao ? Không ngờ hoàng tộc cũng có nhiều nỗi khổ.- thanh âm trong chất giọng hớn hở khi nảy của Kit đã mất đi và trầm xuống hẳn .

_Còn Kit tại sao lại ra đây ?

_Mình sao ? Ờ ..thì....

Kit ấp úng không biết nói gì. Không lẽ bảo là cô nhóc chạy theo hương hoa mà đến đây sao ? Điều đó hết sức kỳ cục , có khi Dark sẽ nghĩ cô lập dị hoặc tệ hơn là tưởng Kit bị khùng nữa . Aizz trả lời làm sao đây ?

Mặc dù nội tâm đang đấu tranh vô cùng quyết liệt nhưng vẻ mặt bên ngoài của cô nhóc vẫn không hề thay đổi và cứ ngồi im lặng như vậy . Điều đó khiến cho Dark cảm thấy hơi khó chịu , cô cau mày :

_Không muốn nói sao ? Hay là bạn nghĩ tôi không đáng tin ?

Kit lập tức phản ứng lại sau lời nói của cô bạn mới quen:

_Không ! Tuyệt đối không phải như vậy ! Chỉ là .....

Cô nhóc ngập ngừng , Dark nhẹ nhàng lên tiếng hỏi :

_Chỉ là sao ?

Kit mân mê cánh hoa trên tay , giọng nói trầm xuống hẳn , âu sầu hơn :

_Chỉ là sợ Dark nghĩ mình tâm thần mất thôi. Không hiểu tại sao ký ức của mình nó...mập mờ lắm , chẳng có gì rõ ràng cả. Có một người nào đó rất quan trọng mà mình không thể nhớ được . Đau lắm nhưng mà .....

Dark vẫn im lặng , cô nghĩ Kit cần một người lắng nghe lúc này . Về phần Kit , trong lòng cô nhóc rối vô cùng , quả thật rối còn hơn cả tơ vò nữa . Trong lòng cứ dâng lên những cảm xúc không tên mà bản thân cô cũng chẳng lý giải . Nó khiến cho cổ họng Kit như có gì nghẹn lại vậy , khó thở quá.

_ Không hiểu tại sao mình muốn trốn tránh , không muốn nhớ lại . Thật điên rồ đúng không ? Trong khi chính vì muốn tìm kiếm câu trả lời rằng tại sao mùi hương cây tử đằng này quen thuộc đến vậy , nó có liên quan gì đến ký ức của mình không nên mới đến đây.........

Tới lúc này thì không thể nào kìm nén được cảm xúc nữa , nước mắt đột nhiên tuôn rơi từ khóe mi. Chuyện gì thế này ? Kit vội vàng quay đi để Dark không phải nhìn thấy những giọt nước mắt đáng xấu hổ này . Thật điên rồ mà !

Boong ......boong .....

Tiếng chuông phát ra từ cái đồng hồ lớn dãy phòng trung tâm học viên Venus vang lên báo hiểu giờ giới nghiêm đã đến . Kit giật mình vội lau đi những giọt nước mắt trên khóe mi rồi mỉm cười :

_Đến giờ giới nghiêm rồi . Dark về ký túc xá đi không sẽ bị phạt mất . Ký túc xá khối A xa nơi này mà đúng không ? Xin lỗi vì đã để cậu nghe những chuyện nhảm nhí này .

_ Có gì đâu . Kit không sao chứ ? - Dark ân cần quay sang hỏi Kit . Cô nhóc lắc đầu cố nặn ra nụ cười tươi nhất có thể :

_Uhm, mình không sao đâu . Cảm ơn Dark . Cậu về đi.

_Vậy mình về trước . Sớm tìm lại ký ức nhé !

Dark mỉm cười và đứng dậy , Kit khẽ gật đầu đôi môi vẫn vẽ lên nụ cười gượng . Dark bật lấy nhẹ và cứ thế bay về hướng ký túc xá khối A . Trong lòng cô thoáng lo sợ về cô gái mà mình vừa nói chuyện . Kit quả thật rất ngây thơ trong sáng , cô cũng chẳng biết có nên đề phòng hay không. Nhưng lúc này đây, khi nhìn thấy sợi dây chuyền hình trái tim của cô nhóc , Dark đã mang trong mình một dấu chấm hỏi rất lớn , một niềm gúc mắc mà cô nhất định phải tìm được câu trả lời .

____________________o~0~o____________________

Trong khi đó chỉ còn lại mình Kit dưới gốc cây fuji . Gió khẽ lướt qua khiến những cành cây lay động toả hương ngào ngạt . Cô nhóc đưa cặp mắt nhìn xung quanh . Cảnh vật rất quen thuộc nhưng lúc này đây nó lại tĩnh lặng đến đáng sợ. Đôi lúc chỉ nghe được thấy tiếng vỗ cánh của những cánh chim cùng tiếng đổ ầm ầm vang vọng nơi thác nước , thật vắng vẻ cô đơn.

Kit khẽ lắc đầu rồi đứng dậy phủi những hạt cát bám trên váy xuống cất bước đi về . Cô nhóc không muốn ngồi đây nữa ,bởi lẽ nơi này mang lại cho cô quá nhiều cảm xúc phức tạp cùng với nỗi bất an ngày một lớn . Thôi , Kit không muốn nghĩ nữa , cứ ra sao thì ra. Cứ cho là cô bé quá hèn nhát , nhu nhược , không đủ can đảm dối mặt với sự thật cũng được . Đơn giản là Kit chỉ muốn một cuộc sống bình yên , không cần suy nghĩ hay lo toan mọi việc , chỉ vậy thôi. Nhưng cô nhóc nào có biết rằng trên những cành cao vững chắc của cây fuji kia có một người đã ngồi đó từ lâu và chứng kiến toàn bộ cuộc nói chuyện . Cậu đã cảm nhận được phản ứng của cái đó, vì vậy khi Kit vừa định quay đi cậu ta liền nhảy xuống .

Nghe tiếng động lạ từ đằng sau , cô nhóc giật mình quay đầu lại . Thu vào cặp mắt nâu hạt dẻ của cô là gương mặt lạnh băng của chàng trai mang mái tóc đỏ quen thuộc .

_Ren Isora ? Sao...sao cậu ở đây ?- Kit tròn mắt ngạc nhiên.

_Tôi cảm thấy được nó rồi . Theo tôi.

_Khoan ...khoan đã....

Chưa kịp để cô bé phản ứng gì, Ren bước đến với tốc độ nhanh như chớp bế Kit trên tay và bay đi.

Lơ lửng trên bầu trời như thế này thật sự không quen chút nào , cô nhóc nhắm tịt mắt lại , tay xiết chặt vào áo cậu hét lớn :

_Đừng !!! Cho tôi xuống đất đi !!!! Cậu đưa tôi đi đâu vậy ????

Mặc cho Kit không ngừng la hét trong vòng tay mình , Ren vẫn không để cho bất cứ một chữ nào ở những câu nói đó lọt vào tai mà tiếp tục bay đi.

_Đến nơi rồi !

Sau lời nói cụt ngủn của Ren cùng với cảm giác bị dịch chuyển không còn nữa Kit mới từ từ mở mắt ra và ..........

_Á!!!!!

Cô nhóc trợn tròn mắt hét to hết cỡ tay ngày càng xiết chặt vào áo Ren. Biết tại sao không ? Bởi vì Ren đang bế con bé trên tay và .....lơ lửng ở đỉnh thác nước tuyệt đẹp cạnh cây fuji khi nảy . Nước cứ thế lao ầm xuống làm giảm đi thính giác của con người . Cả thân mình Kit run lên từng đợt thấy vậy Ren lên tiếng :

_Đừng sợ. Xuống đó đi.

_Hả ???? Cái gì ????

Kit giật mình sững sốt . Một lần nữa không để cô nhóc kịp tiêu hóa với lời nói của mình , Ren đã .....buông tay cho cô rơi tự do từ trên đỉnh thác nước xuống !!!!!

_Á Á Á Á Á Á!!!!!!!!

/49