Thê Tử Bên Gối Của Tà Vương

Chương 69 - Chương 68

/88


Đôi mắt Hiên Viên Tuyệt trợn to, vẻ mặt cứng nhắc khiếp sợ trong một khắc, đầu óc trống rỗng nhìn Hiên Viên Dật, độc trong người Vương huynh không phải đã giải rồi sao? Tại sao đột nhiên nói ra những lời nói này? Chẳng lẽ. . .

Vương huynh, huynh định giao Vương tẩu cho đệ? Hắn để ly trà trong tay xuống, ngước mắt lên nhìn gò má Nam Cung Tự đang ngủ say, đảo mắt nhìn về phía Hiên Viên Dật, mắt hơi híp lại: Mặc dù không biết Vương huynh nói có ý gì, nhưng nếu huynh giao Vương tẩu cho đệ, lâu ngày sinh tình, đệ không dám cam đoan sẽ không động tình với Vương tẩu, không chừng ngày nào đó Vương tẩu là đệ tức phụ(em dâu) của huynh.

Lời nói của Hiên Viên Tuyệt làm cho Hiên Viên Dật nổi giận, lông mày rậm rạp run lên, tiểu tử thúi, hắn còn chưa có chết đấy! Dám đánh chủ ý lên ái phi của hắn. Chỉ là trên mặt rất nhanh bình tĩnh lại, lời nói ác độc của đệ ấy, Hiên Viên Dật đã sớm đã lĩnh giáo rồi, cũng đã quen.

Vương Gia! Mộc tướng quân cầu kiến. Quản gia đi vào, nhỏ giọng nói.

Truyền! Hiên Viên Dật khẽ nhếch môi, trên mặt rất là bình tĩnh.

Vâng! Quản gia đáp một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

Không phải Mộc Thương Li hắn nên ở tiền tuyến kháng địch sao, tại sao đột nhiên quay về, chẳng lẽ là tiền tuyến thất thủ? Điều này sao có thể? Hung Nô tuy là cường hãn, nhưng quân của bọn hắn chưa đủ hai mươi vạn, Đại Đường có năm mươi vạn đại quân làm sao có thể toàn quân bị diệt? Hiên Viên Tuyệt lo lắng đánh trống trong lòng, hắn vừa thấy Mộc Thương Li từ ngoài phòng đi tới, trong mắt lập tức nổi


/88