Theo đuổi nam thần

Chương 28: Chương 28

/219


Editor: Mai roy’s

Beta: Mai roy's

Ngồi ở trong phòng khách sạn, Giản Hân đem tất cả thông tin cùng tư liệu trên mạng về Tần Lộ đều đọc hết một lần thì Hoa Thần mới trở về.

Mặt Hoa Thần trước sau như một không chút thay đổi, Giản Hân không xác định được là tâm tình của hắn bây giờ là tốt hay vẫn là không tốt nữa.

“ Buổi tối muốn ăn cái gì?” Hắn hỏi.

Ăn anh. Giản Hân rất muốn trả lời như vậy, nhưng là vẫn dối lòng bắt đắc dĩ không nói ra, đành phải không có chủ kiến trả lời ‘tùy tiện’. Sau đó Hoa Thần liền kêu đồ ăn đưa lên, hai người trầm mặc cho đến khi cơm nước xong, sau đó Hoa Thần ngồi vào phòng khách trên sô pha xem TV.

Giản Hân cảm thấy tình hình này có chút khác thường, không nói đến Hoa Thân yêu hay không yêu xem ti vi. Mấu chốt là thời điểm Hoa Thần trở về đi qua cô, đều là trực tiếp tắm rửa, hoặc là cùng cô cùng nhau tắm rửa, sau đó ở trong phòng hai người bắt đầu trình diễn các loại tư thế XXOO……

Mà nay trời, Giản Hân ám chỉ mình đi tắm rửa, Hoa Thần chỉ ừ một tiếng, cũng không phản ứng gì.

Đây là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là bên ngoài đã ăn qua?

Giản Hân cầm lấy áo ngủ đích tay đem nặn ra nếp nhăn tới. Sau một hồi cô cầm một bộ quần áo khêu gợi trong tủ quần áo ra đi vào phòng tắm.

Nghe nói khi nam nhân OOXX xong là thời điểm dễ nói chuyện nhất, trong lòng Giản Hân có chuyện muốn hỏi, tự nhiên là phải đem Hoa Thần dỗ ở trên giường.

Đương nhiên, xét thấy hai người ở chung đã lâu như vậy, chính mình trần truồng Giản Hân cảm thấy đối với Hoa Thần lực sát thương không đủ lớn, khả năng muốn mượn trợ giúp một chút này nọ, để gia tăng tình thú.

Vì thế cô vào trong tủ quần áo chọn một bộ sườn xám Trung Quốc, đó là một bộ sườn xám siêu gợi cảm, thời điểm Giản Hân nhìn thấy, còn cảm thấy vượt qua cả nội y tình thú. Nhưng là màu sắc kia, cắt quần áo đều vô cùng tốt. Giản Hân nghĩ cho dù không thể mặc đi ra ngoài, mặc cho Hoa Thần nhìn cũng đã rất tốt.

Không nghĩ tới, hôm nay quần áo lại có công dụng.

Giản Hân tắm rửa sau đó lau qua thân thể rồi mặc quần áo.

Cúi đầu xuống hung hăng nắm lấy hai luồng đẫy đà của cô, cảm giác thật là "sinh động", còn có cái vòng đường viền màu đen, cái vòng ở trước ngực cũng có một đường viền hoa tương liên, cái váy cơ hồ chạy đến bên lưng, Giản Hân trước sau dao động đều rất khó có thể che được cái quần chữ T bên trong.

Sườn xám Trung Quốc màu đỏ làm tôn nên làn da trắng noãn, Giản Hân bày ra dáng người quyến rũ làm bề ngoài càng có thêm lồi lõm, Giản Hân lại đúng thời dùng một cây trâm màu đỏ cài lên trên tóc rủ xuống má.

Nghĩ đến buổi chiều Tần Lộ cái gọi là ‘canh suông mì sợi’, Giản Hân liền đánh một chỗ đến, cô làm cho cấp dưới tìm cơ sở ngầm, lại xoa lên son môi tươi đẹp, rồi mới hướng trong kính nhìn chính mình hài lòng gật đầu. Hít sâu hai cái, ra phòng tắm. Hoa Thần đại BOSS đang gọi điện thoại, lơ đãng quay đầu nhìn cô một cái, Giản Hân cảm thấy hắn trong nháy mắt cứng ngắc, sau đó lại như chưa có việc gì đưa ánh mắt trở về, nhìn chằm chằm vào màn hình TV tiếp tục nghe điện thoại.

Kỳ quái? Hoa Thần một bên nhìn chằm chằm TV, một bên tay nâng điện thoại, hắn vẫn không có lên tiếng, người bên kia điện thoại lại tựa hồ nói không ngừng.

Không đúng a, cho dù là buôn bán tính chất điện thoại, hắn cũng phải ứng hai tiếng mới đúng, không có khả năng không rên một tiếng a.

Trong phòng khách TV đã sớm bị điều thành im lặng, Giả Hân rón ra rón rén đi từ từ tới, mới vừa đi tới bên người Hoa Thần, chợt nghe thấy trong điện thoại mơ hồ truyền ra vài tiếng


/219