Thiên Hạ Đệ Nhất Yêu Nghiệt

Chương 202 - Chương 153.1

/222


Edit: huyền béo

Beta: Nhisiêunhân

“A Anh, chàng ghen sao?” Tô Mặc nghiêng đầu nhìn Sư Anh, cười nhẹ.

Vừa rồi nàng hơi quá thân thiết với Cơ Bạch, lại còn hỏi ý kiến của hắn, dường như mày Sư Anh hơi nhíu một cái.

“Ghen? Sao lại thế?” Sư Anh cười rạng rỡ, vẫn là kiểu nàng thường thấy, hắn chậm rãi ôm lấy nàng từ phía sau. Ghen? Hắn làm Cơ Bạch ăn dấm chua mới đúng.

“Đúng rồi, nơi này chỉ có một gian phòng ngủ, lầu hai vốn là phòng ngủ nhưng đã bị ta đổi thành phòng cơ quan.” Nàng vuốt ve vai hắn, giọng nói hơi lúng túng.

“Ừm, nếu vậy đêm nay Cơ Bạch và Ngu Nhiễm chỉ có thể ở trong sân rồi.” Sư Anh cười xấu xa.

“Nhưng trong viện còn có những phòng khác nữa.” Tô Mặc cắn nhẹ vai hắn.

“Không cần lo cho bọn họ, người tu hành có thể ngồi thiền một đêm, tăng thực lực và nghị lực, không sao cả đâu.” Sắc mặt Sư Anh vẫn không thay đổi.

Tô Mặc mỉm cười, tìm tư thế dựa vào hắn thoải mái hơn một chút, “Tu vi của Cơ Bạch đã đủ cao rồi sao lại phải ngồi thiền? Còn Ngu Nhiễm sẽ ngồi không yên đâu.”

Sư Anh nhìn nàng, “Nàng thật sự rất hiểu bọn họ.”

“Ta không thể nặng bên này nhẹ bên kia được.” Tô Mặc chậm rãi nói, “Nhưng Cơ Bạch sẽ chăm sóc tốt cho bản thân thôi, sẽ không để ta phải lo lắng.”

“Nàng quả nhiên đối xử với hắn rất khác biệt…” Hai tay Sư Anh để sau lưng, nghiêng người ngồi trên giường, trong lòng không biết đang tính toán cái gì, đôi mắt hiện vẻ phức tạp, hắn thấp giọng hỏi, “Mặc Nhi, mấy ngày nay áp lực có lớn lắm không?”

“Áp lực gì?” Tô Mặc chậm rãi đưa tay ôm cổ hắn.

“Ta biết một nữ nhân hai bàn tay trắng như nàng có thể đi đến tận đây, trở thành tứ thiếu Tô gia, phát triển việc làm ăn của Tô gia trở thành cửa hàng lớn nhất Tề quốc. Nàng còn là Thánh tử đại nhân của Ma giới, thân phận không tầm thường, cũng không dựa vào thế lực của nam nhân, ta cảm thấy nhất định rất cực khổ.”

“A Anh, nếu chèo thuyền ngược dòng, không tiến tất sẽ lùi.” Tô Mặc ngồi trong lòng hắn, đôi chân thon dài tinh tế vô ý bày ra một tư thế gợi cảm trêu chọc người, nàng nhàn nhạt nói, “Bất kể thế nào chúng ta cũng nhất định phải đi Thiên giới, có được tuổi thọ dài hơn, lúc đó mới thực sự là lúc chúng ta sống hạnh phúc cùng nhau.”

Sư Anh gật đầu, nhẹ nhàng ôm chặt vòng eo tinh tế mềm mại của Tô Mặc, “Nàng nói đúng, chúng ta đi Thiên giới sẽ rất tốt.”

Đầu ngón tay hắn nhẹ nhàng chạm vào môi Tô Mặc, rồi vuốt ve mái tóc của nàng. Đèn dầu tắt phụt, hắn thì thầm: “Đã muộn rồi, ta biết nàng nhất định rất mệt, nàng ngủ trước đi.”

“Ừ.” Tô Mặc thật sự có chút mệt mỏi, nàng nằm trong lòng hắn, dựa vào cơ thể Sư Anh luôn cho nàng cảm giác bình yên. Nhưng đến nửa đêm, lúc nàng đang ngủ say, bỗng nàng cảm giác cơ thể rất nặng, sau đó như đang dập dềnh trong sóng biển, lại như cành liễu trước gió, cuối cùng biến thành một vũng nước mềm mại, hóa thành muôn vàn hình dạng.

Bên tai truyền đến giọng nam tử trầm nhẹ, “Mặc Nhi, Mặc Nhi.”

“A Anh!” Tô Mặc vội vàng trả lời.

“Có thích không? Mặc Nhi?”

Nàng mơ mơ màng màng trả lời, “Thích.”

Bóng đêm mê loạn, trăng sáng sao yên, gió xuân kiều diễm.

Màn phù




/222

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status