Thiên Hạ Đệ Nhất Yêu Nghiệt

Chương 206 - Chương 155

/222


“Ưm….” Trong mộng, Tô Mặc nói mê một tiếng, cảm giác được khí nóng nhàn nhạt phả vào mặt mình.

Nụ hôn, nhẹ nhàng dừng trên môi nàng.

Nàng cảm giác trước mắt dần dần tối lại, đôi môi nam tử mang tình yêu vô tận nhẹ nhàng dán lên, chiếm hữu môi nàng. Nụ hôn thương yêu, hơi thở ấm áp trằn trọc, mút hôn, thậm chí còn dây dưa quyến luyến.

Tô Mặc mông lung mờ mịt mở mắt ra, nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Hoa Tích Dung, nàng choáng đầu hoa mắt đẩy nhẹ mặt hắn ra.

Đẩy xong, đột nhiên nàng không còn sức, hai tay mềm mại rũ xuống.

Hoa Tích Dung khẽ cười một tiếng, lại nhích gần người nàng hơn.

Hắn cứ thích dính người vậy đó, dính, dính, rồi nàng cũng sẽ quen thôi.

Vậy mà chờ đợi hắn lại là một bàn tay.

“Chát.” Hoa Tích Dung bị đánh đến ngây dại.

Hóa ra Tô Mặc dồn sức trong chốc lát, cuối cùng hung hăng đánh hắn một cái.

Hoa Tích Dung híp mắt lại thành một đường, trong ánh mắt hiện vẻ sắc bén. Hắn cắn chặt răng, bị đánh không giận mà lại cười. Hắn sờ má, biết nửa mặt bây giờ đã đỏ ửng rồi, cũng cực kì tà mị nói: “Tiểu Mạch à Tiểu Mạch, đánh là thương, mắng là yêu, nàng đối xử với gia như thế, gia không để bụng đâu!”

“Hoa gia, đừng nói lung tung nữa, ngươi cứ thích đùa giỡn, hay nói giỡn, cẩn thận ta đánh ngươi đến mức tìm không thấy hướng bắc đó.” Tô Mặc che mặt của nàng, yếu ớt lẩm bẩm một câu.

“Tiểu Mạch thích đánh người vậy sao?” Hoa Tích Dung nhíu mày, hắn nghĩ Tô Mặc đã tỉnh lại, nhưng khi cúi đầu nhìn lại phát hiện mặt nàng đỏ bừng, say mơ màng, vừa nãy chỉ là lời vớ vẩn nói lúc say thôi.

Hắn mỉm cười, “Mặc Nhi, tiểu bảo bối tâm can của ta, nếu nàng theo gia sớm hơn, gia sẽ không để nàng vất vả như thế, gia sẽ cho nàng toàn bộ những thứ nàng muốn gì đó, bao nhiêu tiền gia cũng cho. Hiện giờ gia không phải tên hám của nữa, gia có thể để nàng trở thành người giàu nhất Ma giới, muốn đánh người cũng không cần phải tự mình ra tay, như vậy nàng có bằng lòng gả cho gia không?”

Lúc này, ánh mắt Hoa Tích Dung nhìn nàng chăm chú, giọng điệu không hề có ý trêu cợt.

Hiện tại tâm tình của hắn đã hoàn toàn khác trước, hắn không nhịn được khẽ thở dài một tiếng.

“Ta có lợi gì không?” Khóe miệng Tô Mặc cong lên.

“Mặc Nhi, chỉ cần nàng bằng lòng gia, gia sẽ cho nàng một trăm viên Ma thạch cực phẩm, nàng cũng biết gia hay thích đùa giỡn, vậy để gia vui vẻ một chút được không?”

“Ừ.” Tô Mặc nhẹ nhàng lên tiếng, đương nhiên mục đích là vì Ma thạch.

Tuy biết nàng đang say rượu, nhưng dưới ánh mắt mị ý mê người đang chăm chú nhìn hắn của Tô Mặc, nhịp tim Hoa Tích Dung vẫn đập thình thịch điên cuồng. Nếu lúc này Mặc Nhi đang tỉnh táo thì càng tốt hơn, nhưng nếu nàng thật sự tỉnh táo, chỉ sợ bàn tay kia sẽ lại tát hắn, mà không phải đồng ý lời cầu hôn của hắn.

Đôi khi, thủ đoạn của nữ nhân này thật sự là có chút mạnh mẽ, ra tay cực kì hung hãn.

Hoa Tích Dung không nhịn được suy nghĩ, rốt cuộc từ lúc nào hắn lòng hắn đã không còn như trước?

Nhưng thôi, nàng này vốn không giống những nữ nhân tầm thường, vẻ phong tình của Mặc Nhi vốn rất dễ khiến nam nhân sinh thiện cảm, nếu không bắc Cơ nam Anh cũng sẽ không bị nàng mê hoặc sâu nặng như thế.

Hoa Tích Dung nhếch môi một cái, mị hoặc cười, “Mặc Nhi, gia thích nàng mất rồi, làm sao đây?”

“Gia lại nói linh tinh… Ma thạch… nhớ đưa cho ta.” Tô Mặc mơ mơ màng màng.

“Mặc Nhi, gia còn nhiều lắm, thêm một trăm viên cực phẩm Ma thạch, nàng cho gia hôn một cái.” Hoa Tích Dung híp mắt, tiến đến trước mặt nàng, nói mà không biết xấu hổ.

“Ừm, một trăm viên cực phẩm Ma thạch đổi một nụ hôn.” Hàng mi dày của Tô Mặc cong lên, sắc mặt ửng đỏ, gật đầu.

Hoa Tích Dung hít một hơi thật sâu, nàng lại đồng ý thật, quả là bất ngờ ngoài mong đợi.

Xem ra nữ nhân này cũng là một bé con tham tiền đáng yêu mĩ lệ.

Khác với cảm giác lén lút hôn môi lúc nãy, hắn và Tô Mặc ngồi đối diện nhau, nhìn đôi mắt của đối phương, mặc dù có chút chột dạ nhưng hắn vẫn chậm rãi cúi đầu đón lấy đôi môi đỏ mọng đang đến gần của Tô Mặc, chậm rãi, chậm rãi, thật chậm rãi, môi hai người rốt cuộc chạm vào nhau. Lòng hắn say mê, tim nhảy mạnh như muốn lao ra khỏi lồng ngực. Cảm nhận được sự đáp lại của nàng, lòng Hoa Tích Dung điên cuồng nhảy loạn, thân thể như bị điện giật, vừa mềm vừa tê, không ngờ lão yêu đã sống hơn nghìn năm như lại cũng có loại cảm giác ngây ngô như trẻ con thế này, vừa được thưởng thức vị ngọt hắn đã cảm thấy mỗi lỗ chân lông đều cực kì khoan khoái dễ chịu. Hai người thở hổn hển, gần như nghẹn hơi.

Hoa Tích Dung nhìn đôi mắt mờ mịt của Tô Mặc, khóe môi cong lên nụ cười mĩ lệ, dường như cũng đắm chìm trong đó. Hắn ho khụ khụ, tay xoa nhẹ vị trí trái tim, cảm thấy chính mình sắp nghẹt thở.

Không ngờ chỉ một nụ hôn thôi đã khiến nhịp tim của nam nhân nghìn năm hắn đây đập nhanh, hỗn loạn không thể chịu được.

Nhưng mà, đêm nay là nụ hôn đầu tiên của hắn, thật sự là nụ hôn đầu tiên của hắn.

“Hoa gia, Ma thạch, nhớ phải đưa ta.” Tô Mặc chu môi.

“Gia chắc chắn sẽ cho nàng, chỉ sợ nàng không cần thôi.” Hoa Tích Dung lấy túi càn khôn ra nhét vào tay nàng, Tô Mặc lập tức cười đắc ý.

“Mặc Nhi, Ma thạch của gia vẫn còn nhiều lắm, cho gia ở lại với nàng đêm nay được không?” Hoa Tích Dung nhịn không được đưa tay nhéo nhéo mặt nàng, hắn thấy loại cảm giác lén lút này vô cùng tốt, nhưng cũng cực kì không tốt. Trước mắt rõ ràng là nữ nhân mình thích nhất, nhưng mình lại phải cẩn thận dùng đủ kế sách để thân mật với nàng. Ở Ma giới hắn vốn muốn làm gì thì làm, là công tử có địa vị cao quý đứng đầu vậy lại theo đuổi nữ nhân một cách thương tâm như thế, thật sự là khiến cho người khác cười rớt răng.

Lúc trước Mặc Nhi rõ ràng muốn làm thị nữ đi theo hắn, là chính hắn không đồng ý. Giờ thì hay rồi, thật sự là tự ngược không thể sống!

“Ngủ chung thì ngủ chung, gia quả nhiên nhiều tiền nhiều của.” Tô Mặc cười khúc khích.

“Thật là một bé cưng tham tiền đáng yêu.” Hoa Tích Dung than nhẹ, ngẩng đầu nhìn mặt gương màu vàng trên trần nhà, trong

/222