Thiếu phu nhân vô lại full

Chương 498: Cuộc sống nông thôn, tình cảm tăng lên! 【23】

/1178


Chương 498: Cuộc sống nông thôn, tình cảm tăng lên! 【23】

"Đúng rồi, anh Tịch hiện tại khẳng định không thể đấm bóp cho cô đi, anh ấy bị thương, nghe nói là bị bọn cướp đánh, vị hôn phu của tôi ban đầu cũng cùng thổ phỉ đánh qua một trận, đều đem thổ phỉ đánh bại!"

Ánh mắt Bạc Sủng Nhi hơi nóng lên hướng Vương Kim Quý.

Cô cái gì cũng có thể dễ dàng tha thứ, chính là không nhịn được người khác ở trước mặt cô chê bai Tiểu Tịch!

Tiểu Tịch chẳng qua là nói phét như vậy, bọn họ lại tin là thật, nếu như bọn họ biết Tiểu Tịch tay không có thể quật ngã ba bốn mươi người, hơn nữa còn chỉ trong tích tắc, cô ta còn có thể đứng ở chỗ này hùng hổ nói những lời này hay không!

"Xem ra, anh Tịch nhà cô cũng chỉ là lớn lên đẹp mắt, còn đâu cũng không có gì giỏi!"

Bạc Sủng Nhi sắc mặt hơi đổi, không cam lòng yếu thế hướng Vương Kim Quý nhìn lướt qua, trong lúc bất chợt chỉ chỉ phấn lót trong tay cô ta, nói: "Cái phấn lót này, là phấn lót tốt nhất thế giới, cũng là nhất đắt tiền, một lọ 30mg cần 130.000 đồng, dùng Lavender nước Pháp cùng dầu Mân Côi trong sa mạc ở Châu Âu chế thành, biết dầu Mân Côi là cái gì không? Trong các đồ trang điểm nó được gọi là vật liệu hoàng kim."

Bạc Sủng Nhi âm điệu dễ nghe, nói không vội không chậm, những người khác nghe mà trợnmắt, rối rít hỏi: "Làm sao cô biết cặn kẽ như vậy?"

"Bởi vì... . . . Nhãn hiệu này chính là một trong những sản nghiệp nhà chúng tôi. " Bạc Sủng Nhi mở to đôi mắt thanh thuần vô tội, cực kỳ bình tĩnh nói ra.

Người xung quanh trong nháy mắt đều há to miệng, ngay cả Vương Kim Quý cũng bất khả tư nghị nhìn Bạc Sủng Nhi.

Cô gái này, có phải đang nằm mơ hay không? Làm sao cô ta sẽ lại nói như vậy?

Nói nhãn hiệu trang điểm này là gia sản nhà bọn họ sao?

Bạc Sủng Nhi không chút chú ý tới người xung quanh đã bị cô bị làm cho sợ đến không nói ra một câu, hơn nữa ánh mắt nhìn cô cũng mang theo vài phần hoài nghi, trong đầu của cô đã sớm bị Vương Kim Quý khinh miệt mình và Tịch Giản Cận làm cho nóng đầu.

Cô khẽ giơ cằm nhỏ lên, nghiêng cái đầu suy nghĩ một chút, tiếp theo đó nói: "Thật ra thì tôi đều không dùng loại phấn lót này, bởi vì thành phần dầu Mân Côi bên trong quá ít, tôi đều trực tiếp dùng dầu Mân Côi ngâm bồn tắm đấy!"


/1178