Thiếu phu nhân vô lại full

Chương 519: Tới tới lui lui, lăn qua lăn lại! 【17】

/1178


Chương 519: Tới tới lui lui, lăn qua lăn lại! 【17】

Cô đi cực nhanh, giống như là ước gì mọc ra hai cái cánh, nhanh chóng bay khỏi cái địa phương này!

Lúc Tịch Giản Cận cùng Trương Hủ nửa đường đem máy kéo nhà Vương Phát Tài trở lại, người trong thôn nhìn anh, đều chỉ chõ, bàn luận xôn xao.

Thậm chí có người lạnh nhạt ôm băng ghế, xoay người trở về nhà.

Tịch Giản Cận vẫn gấp gáp đi về nhà xem Bạc Sủng Nhi, vốn cho là rất nhanh là có thể trở về, không nghĩ tới con đường rất khó đi, toàn là bùn đất, cực kỳ tốn thời gian, hiện tại thời gian chậm như vậy, sợ rằng cô đã sớm đã tỉnh!

Xe một đường lái đến trong nhà Vương Phát Tài, Vương Kim Quý đang cùng bạn ngồi ăn đồ ăn vặt, thấy Tịch Giản Cận xuống xe, lập tức cười ngọt ngào chào hỏi: "Tịch đại ca, anh trở lại? Xe nhà em cũng được anh lái về? Thật là cám ơn anh!"

Tịch Giản Cận khẽ mỉm cười, nhàn nhạt trả lời một câu: "Không cần khách khí!"

Liền từ trên xe đem bao lớn bao nhỏ chính mình mua về kia xách xuống, bổ sung một câu: "Tôi đi về trước, đi xem Sủng Nhi một chút."

Vương Kim Quý nghe được như vậy, sắc mặt khẽ lúng túng một chút, thật ra thì cô không thật sự cố ý muốn bắt nạt Bạc Sủng Nhi, muốn để cho Bạc Sủng Nhi nói lời xin lỗi, rồi đắc ý một chút, ai biết người đàn bà kia cao ngạo vô cùng, thà rằng đi, cũng không chịu nói xin lỗi.

Mọi người lúc ấy đều ở nổi nóng, náo xong, phát hiện cô đi hơn nửa ngày, cũng chưa có trở về, khó tránh khỏi đáy lòng cảm thấy hơi băn khoăn.

Những cô gái khác tất cả đều cúi đầu, ngồi ăn, làm bộ như không biết gì.

"Tịch đại ca, anh có muốn ăn chút gì rồi hẵng trở về không?"

Vương Kim Quý vội vàng dời đề tài, dò hỏi.Bạn nào muốn đọc full liên hệ : tttukidmh@gmail.com

"Không cần. " Tịch Giản Cận lắc đầu, theo Trương Hủ rời đi, trở về trong nhà của thôn trưởng.

Tịch Giản Cận người không có đồng nào, đi trong trấn, đem đồng hồ đeo tay chính mình đeo nhiều năm bán đi, sau đó dùng tiền mua một đống thứ, đều là vụn vặt, anh và Trương Hủ xách về nhà, để trên mặt đất, Trương Hủ đã có chút ít thở hồng hộc rồi.

Tịch Giản Cận thấy cửa phòng Bạc Sủng Nhi mở ra, liền đẩy ra đi vào, lại phát hiện bên trong không có một bóng người.


/1178