Thiếu phu nhân vô lại full

Chương 590: Đàn ông, là đồ dùng của phụ nữ ! (12 )

/1178


Chương 590: Đàn ông, là đồ dùng của phụ nữ ! (12 )

Cánh tayTịch Giản Cận ôm cô, đột nhiên bời vì câu nói này, liền đem cô đặt ở trên ghế sô pha ngoài phòng khách, hung hăng ép dưới thân thể, lại là một trận hung hăng giày vò, lần này gọn gàng dứt khoát đem cô giày vò chết đi sống lại, liền nói chuyện mạnh miệng cũng không có.

Đến sau cùng, anh liên tục hỏi cô, công dụng của anh đối với em tốt chứ?

Cô đáp không được một câu, đỏ mặt, cảm giác phía dưới ẩm ướt nóng lên, đều không biết chính mình một ngày, cao triều bao nhiêu lần, bắt lấy bả vai anh, quấn lấy người anh, lẩm bẩm, mắt như tơ.

Môi nhỏ của cô bị anh cắn, đều hơi sưng lên, anh ấn cô trên ghế sa lon, muốn ngắm một lần, lúc này mới từ bỏ ý đồ.

Thể lực anh cực kỳ tốt, nhìn người phụ nữ nằm không nhúc nhích, tư thái có chút hưởng thụ, cúi thân thể xuống, ôm lấy eo cô đặt lên trên gường.

Cô lăn lăn, liền quấn lấy chăn, nằm ở nơi đó giống như chết...

Anh mang theo chăn, ôm lấy cô, nghỉ ngơi một hồi, cô lại chậm rãi di động, còn chưa kịp nói, lại bị anh ép dưới thân, gắt gao hôn, để cho đại não của cô hỗn loạn, còn chưa kịp hô hấp, liền bị lôi kéo làm một lần.

Lần này thời gian, rất dài.

So với hai lần trước muốn lâu rất nhiều.

Cô mềm ở dưới thân thể của anh, ủy khuất hô hào: "Tịch, Tịch... . . ."

Anh ưa thích cái này tên này cực kỳ .

Tịch.

Từ trong miệng của cô hô lên, vô cùng có hương vị.

Anh cúi đầu xuống, nhàn nhạt hôn cô, cảm giác phía dưới của cô không có quy luật co vào, đáy lòng nghĩ đến, xuống dưới như vậy, cô sẽ không hôn mê tại trong ngực của anh chứ?

Hai mắt cô nửa mở, hừ hừ đều không phát ra được rồi.

Chỉ là khuôn mặt của cô, cực kỳ mị hoặc, hai mắt mị như tơ, kéo dài tình ý, để đáy lòng của anh run rẩy, cho dù là anh cực lực khống chế dục vọng chính mình, thế nhưng đến sau cùng, vẫn là đem cô móc rỗng, sạch sẽ, tuyệt không còn lại.

Mãi cho đến sau cùng, anh bạo phát ra, cô mới dài thở phào nhẹ nhõm, theo anh kết thúc, bất tỉnh ngủ mất.


/1178

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status