Thiếu Tướng Ngài Khoẻ Không

Chương 73: Hỏa lực hạng nặng

/81


Chương 73: Hỏa lực hạng nặng

 

Cơ hồ là trong nháy mắt, chỉ còn lả tả tiếng mưa rơi trong đêm, từ giao lộ trên đường núi đến sơn trang Độc Phong Sơn, đột nhiên nhiều hơn những âm thanh bất đồng.

 

Mấy chục chiếc xe cảnh sát mở đường, ô ô tiếng còi cảnh sátchói tai, đèn báo hiệu vụt sáng, sáng ngời, hướng tới lối vàosơn trang chạy nhanh như bay.

 

Trong bầu trời đêm hai chiếc máy bay trực thăng quanh quẩn tới lui, chùm tia sáng cường đại từ đèn pha hình cái phễuchiếu xuống, ở sơn trang trên bầu trời đen tối lần lượt thay nhau quanh quẩn.

 

“Lão đại! Lão đại! Thế nào mà ngay cả máy bay trực thăng cũng tới vậy?”

 

“Lão đại! Có rất nhiều cảng sát! Còn giống như là đặc cảnh nửa!”

 

Canh giữ ở trong bụi cỏ bên cạnh giao lộ lối vào sơn trang hai tên Đại Quyển Tử khẩn trương dùng điện thoại vô tuyếnliên lạc với Dương Đại Vĩ.

 

“Vội cái gì? !” Dương Đại Vĩ không hổ là tội phạm nguy hiểm, không có chút sợ hãi nào, hắn nghiêm nghị hét: “Chúng ta có nhiều con tin ở trong tay như vậy, bọn họ không dám tới thật đâu! Lại nói cũng không phải là chúng ta chưa từng giết cảnh sát! Cho bọn hắn màu sắc một chút đi!”

 

Hai tên Đại Quyển Tử lập tức cầm súng lên, nhắm ngay hai cảnh sát viên đang dắt chó cảnh sát chạy về hướng bọn họ.

 

 

Bằng! Bằng! Bằng!

 

Ba tiếng súng vang lên, một cảnh sát viên bị bắn trúng cánh tay, một con chó cảnh sát bị bắn què chân.

 

“Ở bên kia!” nhân viên cảnh sát nghe tiếng súng vang lên, lập tức có người đem cảnh sát viên bị thương cùng chó cảnh sát mang đi xuống, người cảnh sát viên khác giơ súng lục lên, nhắm ngay bụi cây cùng nhau nổ súng.

 

Thế nhưng hai tên Đại Quyển Tử canh giữ trong bụi cỏ ven đường đã sớm rời đi.

 

“Lục soát cho tôi!”

 

Cảnh sát trưởng phân cục cảnh sát Độc Phong Sơn tức giận vung súng lên, là người đầu tiên xông vào sơn trang.

 

Cảnh sát viên trẻ tuổi Đại Mao phân cục của bọn họ đã hy sinh vì nhiệm vụ, những cảnh sát viên còn lại này đều kìm nén một hơi thở, muốn báo thù cho đồng nghiệp của mình!

 

Chúng nhân viên cảnh sát Thị cục chưa cùng nhau chạy vào, bọn họ phải nghe cục phó Lưu thuộc tổng cục chỉ huy.

 

“Mọi người chia một đội hai mươi người, đi về phía đông, phụ trách tìm du khách ở phía Đông “

 

” Một đội hai mươi người khác, phụ trách tìm tất cả các du khách ở phía tây sơn trang “

 

“Đội viên đặc cảnh môn, phụ trách truy kích đạo tặc đang tập kích “

 

Cục phó Lưu thuộc tổng cục cảnh sát Thành phố C đâu vào đấy phân phối nhiệm vụ cho cảnh sát viên phòng chống chất nổ mà mình mang đến.

 

Đội viên đặc cảnh Thị cục mang khăn trùm đầu, mặc áo chống đạn, ôm lấy súng bắn tỉa, men theo phương hướngtiếng súng biến mất đuổi theo.

 

Nửa giờ sau, toàn bộ sơn trang ngoại trừ Thanh Phong Uyển cùng Minh Nguyệt Các, các nơi khác đều giải quyết xong.

 

Hai địa phương này rõ ràng cho thấy là địa phương bị đạo tặc chiếm cứ, bởi vì cảnh sát viên ở chỗ này gặp đả kích của hỏa lực nặng.

 

Mấy chục cảnh sát viên bị đánh trúng chân hoặc là cánh tay, không thể không bị khiêng xuống.

 

Cánh sát phân cục Độc Phong Sơn thương thế nghiêm trọng nhất, bởi vì bọn họ chạy vào đầu tiên.

 

Bất quá cũng may họ đều mặc áo chống đạn, tạm thời không có bị thương tới điểm trí mạng.

 

“Cục trưởng! Ngoại trừ du khách ở Thanh Phong Uyển cùng Minh Nguyệt Các, các du khách khác tất cả đều được cứu rarồi!”

 

“Đưa bọn họ về cục cảnh sát, lần lượt kiểm tra thân phận”cục phó Lưu nghiêm nghị nói, ” Nhân viên quản lý Sơn trangđâu?”

 

“Đều bị ngất ở phòng họp quản lý  “

 

Cục phó Lưu lúc này ngồi ở trên máy bay trực thăng giữa không dùng điện thoại vô tuyến chỉ huy chiến đấu, nghe hồi báo, hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, trầm giọng nói: “Bao vây hai địa phương kia lại” 

 

Ngồi ở trong phi cơ trực thăng có thể nhìn được tình hình sơn trang từ trên cao xuống, đối với tình huống của nơi này liếc qua liền thấy ngay.

 

Các cảnh sát nhận được mệnh lệnh, mạo hiểm mưa lớn đi tớiThanh Phong Uyển cùng Minh Nguyệt Các bao vây lại.

 

Đoàng đoàng đoàng đoàng!

 

Đột nhiên, từ phía con đường hẹp quanh co hai bên trong rừng trúc trước Minh Nguyệt Các truyền tới một trận âm thanh súng tự động càn quét!

 

Cảng sát viên mới vừa xông lên nhất thời ngã vào trong vũng máu, áo chống đạn trên người mặc dù có thể ngăn trở bộ vị trọng yếu trên thân thể, nhưng cánh tay cùng trên chân lại phòng không tới được.

Còn có mấy cảnh sát viên thậm chí bị bắn trúng đầu, chết tại chỗ ở trên đường mòn trước Minh Nguyệt Các.

 

 

Thanh Phong Uyển bên kia lại không có bao nhiêu trở lực, một bộ phận cảnh sát viên thuận lợi tiến công vào, phát hiện trong phòng căn bản không có người, chỉ có rất nhiều ba lô hành lý tán lạc tại các căn phòng.

 

“Người nơi này đi chỗ nào rồi?”

 

Các nhân viên cảnh sát lục soát trong chốc lát, khắp nơi không có tìm được tung tích, lại nhận được mệnh lệnh tiếp viện cho Minh Nguyệt Các, không thể làm gì khác hơn là sai người niêm phong cửa, từ nơi này rút lui đi ra ngoài.

 

Cuộc chiến đấu ở Minh Nguyệt Các này là ngoài ý đoán của mọi người.

 

Bọn phỉ đồ dựa vào nơi yếu hiểm chống lại, bắt giữ số lớn con tin, cự tuyệt không chịu đầu hàng, ỷ vào ưu thế địa hình  cùng vũ khí hỏa lực nặng, đem hơn một trăm cảnh sát viên đánh đến cơ hồ không ngốc đầu lên được, cảnh sát viên bị thương càng ngày càng nhiều, ngay cả cường công đặc cảnh cũng hy sinh mất một người.

 

Mọi người không cách nào tiếp tục tiến công, chỉ đành phải hướng cầu viện chỉ huy chiến đấu là phó cục trưởng Lưu bên trong máy bay trực thăng ở giữa không trung.

 

“Cục phó Lưu! Phỉ đồ hỏa lực quá mạnh mẽ! Không đánh vào được!”

 

“Các anh em đã bị thương một nửa! cục phó Lưu, bọn họ có vũ khí hangt nặng!”

 

Cục phó Lưu giật mình, ” vũ khí hạng nặng? Dạng vũ khí nặng nào? ! Làm sao có thể? !”

 

“Hẳn là bán súng tự động, hơn nữa đối phương đạn dược đầy đủ” thân là lính giải ngũ cảnh sát trưởng phân cục Độc Phong Sơn cầm lấy điện thoại vô tuyến, nói chuyện với cục phó Lưu giữa không trung, “Mời cục phó Lưu sớm đưa ra quyết định, để tránh tạo thành thương vong lớn. “

 

Cục phó Lưu lại cùng mấy tâm phúc trên mặt đất nói chuyện, hiểu được toàn bộ tình huống, trong lòng rất trầm trọng.

 

Hắn vạn lần không ngờ được, đạo tặc không phải chỉ là đọa tặc bình thường, vũ khí của bọn họ, cũng không là vũ khí bình thường!

 

“Đạo tặc tập trung ở Thanh Phong Uyển cùng Minh Nguyệt Các, có vũ khí hạng nặng, thỉnh cầu bộ đội tiếp viện! Thỉnh cầu bộ đội tiếp viện! Thỉnh cầu bộ đội tiếp viện!” cục phó Lưu không còn cách nào khác, không thể làm gì khác hơn là gọi điện thoại vô tuyến cho sĩ quan bộ đội. 

 

Sĩ quan đóng quân đợi lệnh rất kinh ngạc, “Đạo tặc có vũ khí hạng nặng? Từ đâu tới? !”

 

Đế quốc cấm súng đạn, dân gian chỉ có súng hơi có thể chơi đùa.

 

Trong chợ đen thỉnh thoảng có súng lục, hoặc là súng bắn tỉa xuất hiện, nhưng mà vũ khí hạng nặng, tỷ như súng tự động cùng súng máy bán tự động, ngay cả ở trên chợ đen cũng rất khó thấy.

 

Hơn nữa vật này phí đạn nhất.

 

Đế quốc đối với đạn dược quản thúc nghiêm khắc, coi như vận khí tốt đến bạo nổ cho tới súng máy bán tự động, bắn vài phát cũng liền hết đạn

 

“Tôi biết cái này không thể tưởng tượng nổi, nhưng đây là sự thật, tôi đã có mười mấy cảnh sát viên bị thương ở trong tay bọn chúng!” cục phó Lưu cuống cuồng nói, ” bên trong Minh Nguyệt Các còn có hơn hai mươi người hệ luật của đạihọc C! Đều là tinh anh! Trước mắt toàn bộ đều trở thành con tin! Tánh mạng của bọn họ rất quý báu! Mong rằng quân độisớm tiếp viện!”

 

Ngay tại Thành phố C cảnh sát viên tấn công tạm thời ngừnglại,thời điểm cục phó Lưu thỉnh cầu quân đội tiếp viện, hai tên Đại Quyển Tử thừa dịp đêm tối, từ trong Minh NguyệtCác chạy ra ngoài, lấy mấy quả mìn chôn ở bãi cỏ trước Minh Nguyệt Các cùng dương tràng trên đường mòn.

 

Những thứ này bọn họ vốn là chuẩn bị mang ra nước ngoài,dùng để đánh ở địa bàn nước ngoài, đáng tiếc lần này cảnh sát tới quá nhanh, bọn họ không kịp chạy trốn.

 

“Lão đại ở trong phòng trông coi những con tin này, chúng tađi ra ngoài mai phục, lão đại có thể kêu bọn chúng đầu hàng, để cho cảnh sát đưa tiền và máy bay cho chúng ta, đưa chúng ta xuất cảnh!” Đại Quyển Tử bên trong kim cương lão Nhị cùng Dương Đại Vĩ sau khi thương nghị, dự định trực tiếp dùng người lợi dụng uy hiếp điểm yếu của cảnh sát.

 

Dương Đại Vĩ vỗ vỗ bả vai người kia “Hảo huynh đệ! Chúng ta cùng xuất cảnh!”

 

“Đi theo tôi!” Kim cương lão Nhị mang bọn hắn vọt tới ngoài cửa, tìm vị trí mai phục đánh lén tối nhất nằm xuống.

 

Năm tên Đại Quyển Tử ở xung quanh Minh Nguyệt Các ẩn đi.

 

Mưa lớn đã xuống nửa đêm, tiểu Kính Hồ nước dâng cao một tấc, liền muốn tràn ra bờ hồ rồi.

 

Hai mươi đồng học hệ luật năm thứ tư đại học C rốt cuộc bơi được lên bờ. 

Cố Niệm Chi ôm lấy hông của nữ đồng học, ở trong hồ lúc chìm lúc nổi, hai chân dần dần chạm được đống bùn nhão bên bờ đáy hồ, nhưng mà thể lực của cô như nỏ hết đà.

 

Mới vừa đem nữ đồng học đẩy lên bờ, cô liền một đầu vàotrong nước ngã xuống.

 

 


/81