Thiếu Tướng Ngài Khoẻ Không

Chương 76: Người của quân khu thứ 6 ra trận

/81


Chương 76: Người của quân khu thứ 6 ra trận

Hoắc Thiệu Hằng nhìn về phía Triệu Lương Trạch, vẻ mặt đã bình tĩnh lại, âm thanh hùng hậu trầm thấp, mang theo một tia từ tính khàn khàn không dễ phát giác: ” Lần này là ai chỉ huy?”

Triệu Lương Trạch chỉ chỉ trên bầu trời đêm, “Phía trên kia là Lưu cục phó thuộc tổng cục cảnh sát trong thành phố, cũng coi như thanh niên tuấn kiệt, mới vừa bốn mươi tuổi đã làm cục phó”

Phạm Kiến ở bên cạnh cười khì khì một tiếng, “Đều đã bốn mươi rồi, mà cũng coi như là thanh niên tuấn kiệt?”

Hoắc thiếu của chúng ta đây, mới hai mươi tám tuổi đã lên cấp Thiếu tướng há chẳng phải là thiếu niên anh hùng sao? !

Dĩ nhiên, câu nói phía sau kia hắn chỉ dám ở trong bụng len lén nhổ nước bọt, tuyệt đối không dám nói ra khỏi miệng, trước mặt Hoắc Thiệu Hằng

Bất quá hắn không nói Triệu Lương Trạch cũng biết hắn là ý gì.

“Đây chính là phía chính phủ công nhận, đế quốc đã từng đánh giá ra thanh niên thập đại kiệt xuất, người được tuyển lớn tuổi nhất là năm mươi lăm tuổi” Triệu Lương Trạch tìm ra tin tức năm đó cho Phạm Kiến xem, “Dạ, ngươi dám nói Phó cục trưởng người ta mới bốn mươi tuổi không phải là thanh niên tuấn kiệt?”

Phạm Kiến sờ mũi một cái, cười hắc hắc hai tiếng, trộm liếc nhìn Hoắc Thiệu Hằng một cái.

Thời điểm những người bên người này cười nói những lời châm chọc, Hoắc Thiệu Hằng cho tới bây giờ cũng không rãnh để ý.

Hắn nhìn cũng không nhìn Triệu Lương Trạch, ngón tay hướng trên cửa sổ xe gõ hai cái, đi lên chỉ một cái: “Tôi muốn lý lịch hoàn chỉnh của hắn ”

“Vâng, thủ trưởng!” Triệu Lương Trạch thu lại nụ cười vui vẻ, cúi đầu trên máy tính tra “ Lý lịch huy hoàng” của Lưu cục phó

Tổ chức hành động đặc biệt muốn tra ra một người, tuyệt đối có thể tra ra mười tám đời tổ tông của người đó.

Như vậy tra một chút, bốn mươi năm trải qua trong cuộc đời Lưu cục phó, tất cả còn có những việc làm không lộ ra ánh sáng của hắn đều được phơi bày trước mặt Hoắc Thiệu Hằng.

________

 Đáng tiếc Lưu cục phó hô đầu hàng, chỉ “Rung động ” với người một nhà, còn đối với Đại Quyển Tử môn hoàn toàn không cách nào xúc động được chúng.

“Hàaa…! Dùng loại giọng điệu lời nói này lừa phỉnh chúng ta sao, có phải là đồ ngốc hay không? !” Kim cương lão Nhị tánh khí nóng nảy ôm lấy súng tự động, hướng trời bắn một toa đạn!

Đoàng! Đoàng!

Giữa không trung máy bay trực thăng quanh quẩn tới lui, phi công vội vàng túm mạnh cần kéo, cơ hồ bị hù dọa chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người!

Lưu cục phó không kịp chuẩn bị, cả người lui về phía sau ngửa mặt lên, thiếu chút nữa từ trên ghế ngồi lăn xuống.

“Làm sao vậy! Làm sao vậy?” Đầu của hắn đụng vào trên thân phi cơ, đau đến gồ lên một cái U lớn

“Lưu cục, đạo tặc hướng chúng ta nổ súng” phi công chưa kịp tỉnh hồn, không dám tới gần Minh Nguyệt Các thêm nữa.

Trong bầu trời đêm máy bay trực thăng quanh quẩn thoáng cái thiếu một chiếc, trên bầu trời Minh Nguyệt Các đèn pha cũng tối đi một nửa.

Dương Đại Vĩ ở trong Minh Nguyệt Các hắc hắc không ngừng cười, hướng về phía điện thoại vô tuyến lớn tiếng khen Kim cương lão Nhị: “Làm rất tốt!”

“Các ngươi nghe đây! Cho chúng tôi một chiếc máy bay, hai chục triệu tiền mặt, đưa chúng tôi xuất cảnh, chúng tôi liền thả tất cả mọi người ở đây! Nếu như không cho, ta liền để bọn họ cùng chôn theo chúng tôi!” Dương Đại Vĩ trong Minh Nguyệt Các hướng ra phía ngoài lớn tiếng hô đầu hàng, hơn nữa còn bang bang mở mấy súng, đem tổng giám đốc sơn trang nghỉ phép đánh đến quỷ khóc sói tru, vô cùng thê thảm.

Bên ngoài cảnh sát viên cùng quân nhân nghe đạo tặc hô muốn bọn họ đầu hàng, giận đến không nhịn được, nếu không phải kỷ luật có hạn, bọn họ thật muốn tất cả cùng xông lên.

Lưu cục phó ở trong máy bay trực thăng nghe người phía dưới từ điện thoại vô tuyến nói lại yêu cẩu của phỉ đồ, một quyền đấm xuống ghế ngồi, rống giận: “Quá kiêu ngạo! Còn dám đề cập điều kiện với tôi! —— để cho tôi cùng với bộ đội đóng quân nói, tôi muốn mọi người lên cho tôi! Bất kỳ giá nào, cũng phải đem người còn sống cứu ra cho tôi!”

Đóng quân bộ đội nghe phỉ đồ hô đầu hàng, cũng cảm thấy nên cho bọn hắn điểm màu sắc nhìn một chút.

“Tay súng bắn tỉa! Xử lí hai người cầm súng tự động cho tôi!”

Tiểu đội đánh lén bộ đội đặc chủng là từ hai người tạo thành, một người là tay súng bắn tỉa, cầm súng, một người khác là tay quan sát, cầm ống kính nhắm, giúp tay súng bắn tỉa nhắm chính xác.

Vì bắt mấy cái tội phạm này, đóng quân cũng là liều mạng, thoáng cái phái ra bảy phân đội tay súng bắn tỉa, tổng cộng mười bốn người, theo hai phe bọc đánh, tìm ra vị trí tay súng tự động của đạo tặc.

Thế nhưng hai người đạo tặc cầm súng tự động kia hết sức giảo hoạt cùng lão đạo.

Bọn họ ở trong tối, tay súng băn tỉa của bộ đội đóng quân ở ngoài sáng.

Bất kể phân đội đóng quân tập kích theo phương hướng nào đến gần, hai cái tay súng tự động này liền tạch tạch tạch bắn một toa đạn tới, ép phân đội của bộ đội đóng quân đang tập kích không ngốc đầu lên được.

Hơn nữa hai người ở trong rừng trúc không ngừng biến đổi vị trí, đan chéo chạy nhanh, có lúc lại núp ở tảng đá lớn phía sau, căn bản không tìm được cơ hội đánh lén bọn hắn.

Ở trong máy bay trực thăng Lưu cục phó nhìn tình hình chiến đấu vô cùng nóng nảy, không nhịn được cầm điện thoại vô tuyến, hướng về phía sĩ quan đóng quân rống to: “Tại sao không xông lên ? ! Chỉ có hai tên phỉ đồ mà thôi! Lính của ngươi làm ăn cái kiểu gì không vậy? ! Đạo tặc bắt giữ con tin! Đều là sinh viên hệ pháp luật! Là tinh anh tương lai!”

Đóng quân sĩ quan mặt âm trầm đóng điện thoại vô tuyến, ngẩng đầu nhìn Minh Nguyệt Các trước mặt một chút, đường hẹp quanh co hai bên lại có rừng trúc cao lớn.

Nếu như không phải là mưa lớn, bọn họ đã sớm lấy một cây đuốc đem cái rừng trúc này đốt trụi rồi, để xem hai cái tay súng tự động còn trốn được ở đâu.

Không muốn để cho mấy cái đạo tặc lông tạp làm cho đóng quân không còn mặt mũi, sĩ quan bắt đầu ra lệnh.

“Pháo sáng bắn lên không!”

“Súng trường chuẩn bị, cho tôi hỏa lực sạch, hướng rừng trúc đánh!”

Tay súng bắn tỉa lui ra, chiến sĩ bình thường đi lên trên đỉnh, nắm súng trường hướng rừng trúc tạch tạch tạch đột xạ kích, hiệu quả lại không rõ ràng.

Bởi vì đóng quân không nghĩ tới tên bắt cóc lại có súng tự động, bọn họ lúc tới chỉ mang theo một cây súng tự động, những người khác là súng trường phổ thông và súng bắn tỉa.

Bây giờ tạm thời phái người trở về báo cáo yêu cầu vũ khí hạng nặng, nhưng chỉ sợ là bên này không đợi kịp nửa.

 

Sĩ quan đóng quân phiền não tháo xuống nón lính, lau một cái, mồ hôi trên trán.

Hoắc Thiệu Hằng ngồi ở trong xe hãn mã quân đội, ôm lấy cánh tay lẳng lặng đứng xem đóng quân cùng cảnh sát hành động, trong con ngươi thoáng qua chút ánh mắt lo lắng.

Hắn tự tay gõ gõ ghế ngồi tài xế phía trước, nói với Phạm Kiến: “Đi tìm Âm Thế Hùng đem súng tự động kia lấy tới đây, cậu đem hai cái tay súng tự động bắt cóc kia xử lí cho tôi ”

“Vâng, thủ trưởng!” Phạm Kiến sướng đến phát rồ rồi.

Cuối cùng đã có cơ hội tham chiến thế hiện thực lực!

Hắn là lính công vụ của Hoắc Thiệu Hằng, nhưng cũng là một đầu lĩnh trong tám lính công vụ của Hoắc Thiệu Hằng.

Hoắc Thiệu Hằng là thiếu tướng, hắn lính công vụ đều là đoàn cấp, đừng xem Phạm Kiến chẳng qua là một tài xế, bình thường làm việc vặt cho Hoắc Thiệu Hằng, nhưng mà bộ đội ở dưới, chỉ là những tiểu binh trong mắt “Thủ trưởng”

Phạm Kiến đánh mở cửa xe xông ra ngoài, chạy như chạy nước rút 100m đi tới bên kia bờ tiểu Kính Hồ, tìm Âm Thế Hùng, đơn giản nói lại mệnh lệnh của Hoắc Thiệu Hằng.

Âm Thế Hùng không nói hai lời liền đem súng M 16A kiểu Mỹ, súng tự động nhét vào trong tay hắn, còn có một đai lưng đạn, toàn bộ quấn ngang hông hắn.

“Làm rất tốt! Để cho đóng quân cùng cảnh sát đều nhìn thấy thực lực quân khu thứ sáu của chúng ta một chút!” Âm Thế Hùng cười vỗ vỗ bả vai Phạm Kiến, không có chút nào hoài nghi thực lực của Phạm Kiến.

Lính công vụ của Thiếu tướng là làm gì? !

Thật ra thì bản chất nhất của nhiệm vụ, chính là làm cận vệ cho thủ trưởng.

Cho nên bản lĩnh của bọn hắn cũng phải đặc biệt tài giỏi mới được, ánh sáng làm áo chống đạn bị nhìn thấy trên người là không được.

Phạm Kiến ôm lấy súng tự động, thời điểm đuổi đến trước Minh Nguyệt Các, nhìn thấy hai cái tay súng tự động đã làm bị thương không ít binh lính bình thường.

Hắn một cái kéo mũ đội đầu xuống mặt, che kín đầu khuôn mặt, đi tới chỗ sĩ quan chỉ huy chiến đấu đóng quân nơi đó, lấy ra giấy tờ chứng nhận, trầm giọng nói: “Xin cho phép tôi tham gia chiến đấu!”

Sĩ quan đóng quân lập tức đồng ý, “Thời gian cấp bách, tôi cũng không khách khí với ngươi, ân tình của quân khu thứ sáu lần này, tôi sẽ ghi nhớ!”

Hắn nhìn súng tự động trong tay Phạm Kiến, nhận ra là súng tự động kiểu mới nhất của Mỹ, càng tin chắc người này nhất định là người quân khu thứ sáu, cũng chính là lúc trước trực thuộc tổ chức hành động đặc biệt của quân bộ đế quốc.

Tổ chức hành động đặc biệt bởi vì thân phận cùng tính chất cực kỳ đặc thù, phạm vi hoạt động của bọn họ, phần lớn đều là ở nước ngoài, rất ít ở quốc nội hành động.

Vì vậy bọn họ chưa bao giờ dùng vũ khí trong nước sản xuất, chỉ dùng vũ khí ngoại quốc có thể mua được trên thị trường nước ngoài.

Như vậy nếu như xảy ra chuyện thất thủ, cũng thuận lợi đem oan ức vứt cho vũ khí doanh nghiệp sản xuất ở nước ngoài.


/81