Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 10 - Chương 10

/106


Edit: Đào Sindy

Kể từ khi Ngọc Nô bị thương, Mộ Hoàng Tịch không ra khỏi Tây viện, dù đại phu nhân tới mời, nàng đều lấy lý do chăm sóc Ngọc Nô để khước từ, hiện tại nàng bằng lòng đắc tội bà ta, cũng không bằng lòng nhìn thấy bà ta!

Từ phòng Ngọc Nô ra ngoài, Mộ Hoàng Tịch chuẩn bị ra ngoài đi dạo, tâm tình mấy ngày nay có chút phiền muộn, khiến nàng kiềm nén phát hoảng.

Mới vừa ra Tây viện, đã nhìn thấy một thiếu niên hơn mười tuổi dẫn theo một đám gia đinh vênh váo tự đắc rời đi, nhóm người giống như không nhìn thấy Mộ Hoàng Tịch, trực tiếp đi qua, nhìn cũng không nhìn.

Khóe miệng Mộ Hoàng Tịch co rút, giống như bất đắc dĩ than nhẹ: ai kêu nàng là một tiểu thư không được sủng ái đây?

Mấy người đi hướng ngược lại, nàng cũng không để ở trong lòng, Mộ Hoàng Tịch đi dọc theo Tây viện, thật ra thì nơi này cũng không có cảnh sắc đẹp mắt gì, bồn hoa cũng không còn người quản lý, cỏ dại mọc thành bụi, nhưng đúng yêu cầu thanh tịnh của nàng, bởi vì nơi này căn bản không có người .

Khi Mộ Hoàng Tịch chẳng có mục đích mà đi lại bị một chỗ hấp dẫn, bên hồ sen cách đó không xa có một nam hài mười tuổi, từ y phục và bóng lưng của hắn, nàng lập tức nhận ra thân phận của hắn, Ngũ thiếu gia Mộ Diệc Thần, nhưng hắn ngồi trên bờ sông làm gì?

Trong lúc Mộ Hoàng Tịch nhìn chăm chú, Mộ Diệc Thần cởi xuống y phục của mình, lộ ra thân thể tím bần đến giật mình, màu tím bầm trải rộng thân thể, không nhìn thấy một chỗ da thịt hoàn hảo nào, hơn


/106