Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 13 - Chương 13

/106


Edit: Thu Lệ

Lão gia, người nhất định phải làm chủ cho thiếp thân! Bát di nương suy yếu vô lực níu lấy y phục của Mộ Trình, giống như không nắm vững, thoáng cái như muốn tượt xuống, Mộ Trình cầm bàn tay đang muốn trượt xuống của bà: Không có chuyện gì!

Dạ! Bát di nương khẽ mỉm cười với Mộ Trình, khắp khuôn mặt đều là tin tưởng, mà ở chỗ không ai nhìn thấy, tất cả trong mắt của bà đều là hận ý, bà vẫn luôn biết cái chết của con mình rất kỳ lạ, vì sao sớm không chết muộn không chết, lại cố tình chết non vào hôm bà sinh ra? Bà vẫn luôn điều tra nhưng lại không tra ra được nguyên nhân, cho đến mấy ngày trước đây, trong lúc vô tình Chi nhi đã nghe người khác nói ba chữ ‘Chu ma ma’, d/đ'l;q'd Chu ma ma chính là bà mụ đã đở đẻ cho bà lúc trước, nhưng đã biến mất từ rất lâu rồi, không nghĩ tới lần này lại bị người ta vô tình nhắc tới, mà khi bà tìm được Chu ma ma, nghe bà ta nói chuyện năm đó, cả người bà như rớt vào hầm băng.

Thì ra, bởi vì đứa trẻ đáng yêu khi đó là một nam nhi, cho nên nô tỳ được đại phu nhân phái tới đang sống bỗng dưng chết đi, mà nha đầu ma ma năm đó hoặc là ém miệng, hoặc là biến mất không thấy tăm hơi, chỉ có Chu ma ma là người trong cung, lúc này mới tránh được một kiếp, vừa nhìn thấy đại phu nhân, sao bà có thể không hận, coi như không giết chết bà ta được thì bà cũng nhất định khiến bà ta không dễ chịu.

Ánh mắt của Mộ Hoàng Tịch vô tình xẹt qua, vừa vặn nhìn thấy ánh mắt hung ác của Bát di nương đang nhìn đại phu nhân, trong mắt lóe lên một vẻ sáng tỏ, trước khi sinh Mộ Vãn Tình, Bát di nương còn từng mang thai một đứa bé khác, chỉ là nghe nói lúc ấy có một đạo nhân nói cho Mộ Trình, đứa nhỏ này chính là Long thần chuyển thế, cả đời nhấp nhô, nhưng `nhất định có thể làm nên chuyện lớn, vì thế Mộ Trình vô cùng coi d/đ'l;q'd trọng đứa bé này, mà đại phu nhân vẫn chưa có con, tuy rằng dễ dàng tha thứ cho việc Mộ Anh Kiệt và Mộ Diệc Thần ra đời, nhưng so với bọn hắn, hiển nhiên là đứa nhỏ trong bụng Bát di nương càng khiến bà ta kiêng kỵ hơn.

Nhưng Mộ Trình lại vô cùng che chở Bát di nương, bất cứ lúc nào cũng phái người trông chừng, khiến cho bà ta không cách nào xuống tay, cho đến cuối cùng ngày Bát di nương sinh, Mộ Trình đã lên triều, đại phu nhân làm chủ mọi chuyện trong nhà, cuối cùng bà ta cũng tìm được cơ hội giết chết đứa bé, tuy Bát di nương vẫn luôn nghi ngờ, nhưng khổ nổi là không tìm được chứng cớ.

Về phần tại sao Mộ Hoàng Tịch lại biết, có lẽ do bọn họ khinh thường nàng, hay bởi vì cảm thấy nàng quá hèn mọn, cho nên làm như không thấy nàng, dần dà, nàng trở thành


/106