Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Chương 75 - Chương 73

/106


Edit: Thu Lệ

Trong Ngự Hoa Viên, bão tuyết vừa mới đi qua, vô số đóa hoa được nuôi trồng tỉ mỉ lập tức bày ra, Ngự Hoa Viên vốn dĩ không có gì cả lập tức trăm hoa đua nở, thật là diễm lệ!

Trong Ngự Hoa Viên có một đình hoa sen, Mộ Hoàng Tịch vô cùng nhàm chán nằm trên ghế quý phi, vừa ăn quả nho Vân Nương bóc, vừa cầm một quyển sổ sách, lật tờ có tờ không, vẻ mặt không được vừa lòng cắn quả nho Vân Nương đưa tới một cái, trong miệng mơ hồ không rõ mà hỏi: Đây là nhóm thứ mấy rồi hả?

Nhóm thứ tư rồi! Vân Nương cười cười trả lời.

Ừ! Mộ Hoàng Tịch nuốt quả nho xuống: Không ngờ Hiên Vương phủ này có tiền như vậy! Chỉ trong vòng nửa tháng, Mộ Tâm Vi đã thông qua Ám lâu mua đầu của Mộ Hoàng Tịch bốn lần, bên này mọi người đang cười nàng ta ngu ngốc, vậy mà nàng ta cũng không biết chút nào, vẫn cứ nện bạc vào hết lần này đến lần khác.

Ha ha! Nếu nàng ta biết nàng ta đang đưa bạc cho chúng ta một cách vô ích, không biết có giận đến hộc máu không? Vân Nương vô lương cười nói, Mộ Tâm Vi tìm người Ám lâu đi ám sát Tôn chủ của nàng, đây quả thực là chuyện buồn cười đến không thể cười hơn!

Cách ném này cũng không tệ! Mộ Hoàng Tịch dường như rất ‘nghiêm túc’ suy tính đề nghị này, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về chỗ nào đó, giọng nói mang theo nhạo báng: Thật là nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo đến!

Cũng phải! Kẻ vênh váo tự đắc mang theo một đội người đang tới, không phải Mộ Tâm Vi thì còn ai?

Mộ Tâm Vi mặc phục sức chính phi màu vàng kim, trên đầu cắm đầy trâm cài ngọc hoàng, dung mạo vốn đang rất đẹp mà hóa trang một tá như vậy đột nhiên khiến nàng ta trở nên vô cùng tục khí! Mà bên cạnh nàng ta có một bóng dáng màu xanh đi cùng, nhìn kỹ, không phải là muội muội Mộ Tương Vũ của nàng ta sao?

Vân Nương tiến tới bên tai Mộ Hoàng Tịch: Tiểu thư! Trịnh Thái phi tuyển tú trước thời hạn, cho nên hôm nay Mộ Tương Vũ liền vào cung!

Vào cung thì cứ vào cung đi! Có cần thiết phải lắc lư trước mặt ta không? Mộ Hoàng Tịch im lặng phủ sổ sách lên trên mặt mình, hiện tại nàng không muốn nhìn thấy gì cả!

Vân Nương hiểu ý, gật đầu với hai ma ma một cái, Vương ma ma và Vinh ma ma lập tức mang theo mấy thái giám chắn trước đường đi của bọn họ, chỉ chốc lát đã nghe thấy giọng nói tức giận của Mộ Tâm Vi: Tránh ra! Cẩu nô tài, bản vương phi muốn gặp hoàng hậu, tại sao các ngươi lại ngăn cản?

Vẻ mặt Vương ma ma không biểu lộ gì nhìn Hiên vương phi: Hoàng hậu nương nương đang nghỉ ngơi, không muốn gặp ai cả!

Nàng ta nghỉ ngơi lúc nào? Mới vừa rồi bản vương phi còn nhìn thấy nàng ta tỉnh! Mộ Tâm Vi tức giận, cố tình Vương ma ma lại cứ chết cũng không cho, dưới sự phẫn nộ giơ tay lên cho một cái tát.

Ui da! Một tiếng thét chói tai này cũng không phải là của người khác mà chính là của Mộ Tâm Vi, nàng ta đau đến mặt cũng biến thành màu gan heo, liều chết nhìn Vân Nương đang nắm tay nàng ta: Cẩu nô tài ngươi, lại còn dám đối với ta như vậy, ta chính là Hiên vương phi!

Vân Nương chợt buông tay nàng ta ra khiến cho nàng ta lui về phía sau hai bước, cười lạnh: Ngươi không cần cố ý cường điệu ta cũng biết rõ ngươi là Hiên vương phi, nhưng người của hoàng hậu nương nương không tới phiên ngươi dạy dỗ!

Ngươi tự đâm đầu vào chỗ chết. . . . . . Mộ Tâm Vi còn muốn động thủ lại bị Mộ Tương Vũ kéo: Tỷ tỷ đừng để động khí, chúng ta đi!

Hừ! Mộ Tâm Vi ôm tức giận trong bụng rời đi.

Mộ Tương Vũ liếc Mộ Hoàng Tịch đang nằm ở phía xa xa, tất cả trong mắt đều là tính toán: Mộ Hoàng Tịch, ta xem ngươi còn có thể đắc ý được mấy ngày!

Mộ Hoàng Tịch như có cảm giác quay đầu lại, vừa vặn chống lại ánh mắt của Mộ Tâm Vi, nhếch môi cười: mỏi mắt mong chờ!

Ngự Long điện

Hoàng Nhi! Mới vừa xử lý xong chính vụ trở về, Quân Mặc lộ vẻ uể oải, chẳng qua điều đó cũng không tổn hại đến phong cách của hắn mà ngược lại làm cho người ta cảm giác gần gũi hơn mấy phần, chính xác tìm được Mộ Hoàng


/106

THICH DOC TRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status